บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/07/2023

5 อันดับแบรนด์จัดฟันใสพรีเมี่ยมขายดีที่สุดในปี 2023!

แชร์บทความนี้

ถ้าพูดถึงหัวข้อการจัดฟันก็คงจะหนีไม่พ้นการจัดฟันใสที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ณ ขณะนี้ ลืมวิธีการจัดฟันโดยใช้ลวดโลหะแบบเก่าไปได้เลย เพราะการจัดฟันใสเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจสุด ๆ นั่นก็เป็นเพราะความสะดวกสบายของผู้ใช้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจขณะจัดฟันโดยไม่ต้องมากังวลในเรื่องของการทำความสะอาดลวดดัดฟัน ใครที่กำลังมองหาแบรนด์จัดฟันใสที่มีคุณภาพการันตีด้วยยอดขายในประเทศไทย ไม่ต้องไปไหนไกลแล้วค่ะ พี่สาวขอแนะนำแบรนด์จัดฟันใสพรีเมี่ยมขายดีที่สุด จะมีแบรนด์อะไรบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ 

1.Invisalign

จัดฟันใสยี่ห้อInvisalign
จัดฟันใสยี่ห้อ Invisalign ขอบคุณรูปภาพจาก Invisalign

Invisalign เป็นยี่ห้อจัดฟันใสที่ได้รับความนิยมและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในประเทศไทยเป็นอย่างมาก มีจุดเริ่มต้นจากประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อประมาณ 20 ปีก่อน ตั้งแต่เทคโนโลยีจัดฟันใสยังไม่เป็นที่รู้จัก ปัจจุบันบริษัทบริษัท อะไลน์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) ได้เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2560 และในปี 2564 บริษัทอะไลน์ เทคโนโลยีมีกำไรถึง 49 ล้านบาทเลยทีเดียว ช่วยตอกย้ำความฮิตของแบรนด์ Invisalign

โดยช่วงราคาของการจัดฟันใสแบรนด์ Invisalign มีหลากหลายเริ่มต้นหลักหมื่นไปจนถึงหลักแสนขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของปัญหาฟันที่เราต้องการแก้ 

  • I​​nvisalign-i7 ใช้เครื่องมือ 7 ชุด สำหรับฟันซ้อนเกหรือฟันห่างเพียง 1-2 ซี่ หรือเคยจัดฟันมาแล้วแต่ไม่ใส่รีเทนเนอร์ ใช้เวลาทำประมาณ 2-3 เดือน
  • Invisalign-Lite ใช้เครื่องมือ 8-14 ชุด สำหรับฟันห่าง ซ้อนเก ระดับเล็กน้อยถึงปานกลาง ใช้เวลาทำประมาณ 6 เดือนถึง 1 ปี  ราคาจัดฟันใส invisalign-Lite ประมาณ 60,000 บาท
  • Invisalign Go ใช้เครื่องมือ 20 ชุด สำหรับฟันซ้อนหรือเกระดับที่ไม่มากนัก ใช้เวลาทำประมาณ 3-6 เดือน ราคาจัดฟันใส invisalign Go ประมาณ 69,000 บาท
  • Invisalign Moderate ใช้เครื่องมือ 15-26 ชุด สำหรับแก้ปัญหาความผิดปกติของฟันระดับปานกลางถึงมาก ใช้เวลาทำประมาณ 1-2 ปี ราคาจัดฟันใส invisalign Moderate ประมาณ 150,000 บาท
  • Invisalign-Full ใช้เครื่องมือ 27 ชุดขึ้นไป สำหรับแก้ไขความผิดปกติของฟันได้ทุกรูปแบบ รวมทั้งผู้ที่ยังไม่เคยจัดฟันมาก่อน ระยะเวลาที่ทำประมาณ 1-2 ปี ราคาจัดฟันใส invisalign-Full ประมาณ 180,000 บาท

อยากรู้จัก Invisalign ให้มากขึ้น อ่านที่นี่เลย ทำความรู้จักการจัดฟันแบบใส invisalign ดีไหม ต้องรู้อะไรก่อนไปจัดฟัน

2.Dr Clear Aligners

จัดฟันใส Dr clear aligners
ผลิตภัณฑ์จัดฟันใสของ Dr Clear Aligner

แบรนด์จัดฟันใสพรีเมี่ยมอีกแบรนด์หนึ่งที่กำลังตีตลาดในประเทศไทยและได้รับความนิยมสุด ๆ จากดาราและเซเลปชื่อดัง Dr Clear Aligners แบรนด์จัดฟันใสนําเข้าจากประเทศสิงคโปร์ อุปกรณ์จัดฟันใสดูแลโดย LAB ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเยอรมันนีด้วยวัสดุ Zendura FLX ที่โปร่งใส มีน้ำหนักเบา เเละสามารถถอดออกได้ ช่วยเคลื่อนฟันของคุณให้อยู่ในตำเเหน่งที่ถูกต้องเหมาะสมภายใต้เทคโนโลยีล้ำสมัย Dr Clear Aligners สามารถแก้ปัญหาฟันสบไขว้ ฟันกัดล่างคร่อม ฟันห่าง ฟันบนคร่อม ฟันสบเปิด ฟันซ้อนหรือฟันเก โดยราคาเริ่มต้นสำหรับ Dr Clear Aligners เพียง 39,000 บาทเท่านั้น 

  • Dr Clear Aligners ราคาเริ่มต้น 39,000 บาท ซึ่งจะคิดราคาตามจริงขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของเคส หากเลือกแพ็กเกจนี้โดยส่วนมากแล้วราคาจะอยู่ในช่วง 40,000 – 70,000 บาท

นอกเหนือจากบริการจัดฟันใส สิ่งที่ทำให้ Dr Clear แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ คือ มีคลินิคทำฟันแบบครบวงจรที่ให้บริการเกี่ยวกับฟัน เช่น อุดฟัน ถอนฟัน ไปจนถึงรักษารากฟัน และยังมีผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ของตัวเองที่ออกแบบมาเพื่อคนจัดฟันโดยเฉพาะ ให้เลือกมากมาย เช่น

ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Dr Clear Aligner
Dr Clear Aligner มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลช่องปากสำหรับคนจัดฟันใสอีกมากมาย
  • Melatonin ราคา 1,400 บาท (เมลาโทนิน)
  • Sonic electric toothbrush ราคา 3,000  บาท (แปรงสีฟันไฟฟ้า)
  • Mouthwash Sachet ราคา 490 บาท  (น้ำยาบ้วนปาก)
  • Advanced Whitening Kit ราคา 3,500 บาท(เครื่องฟอกฟันขาวพกพา)
  • Spearmint Toothpaste ราคา 250 บาท (ยาสีฟันสูตรมินต์)
  • Cleaning Tablet ราคา 450 บาท (เม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์)

3.Zenyum

จัดฟันใสยี่ห้อZenyum
ขอบคุณรูปภาพจาก Zenyum

เซนยุมแบรนด์อุปกรณ์จัดฟันใสและผู้นำเข้าอุปกรณ์จัดฟันใสโดยตรง เซนยุมได้ขยายไปแล้ว กว่า 9 ประเทศทั่วเอเชีย ได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเลเซีย ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเก๊า และเวียดนาม โดยมีคลินิกพาร์ทเนอร์มากกว่า 800 แห่งทั่วเอเชีย และทำการประเมินรอยยิ้มมาไม่ต่ำกว่า 80,000 เคส และทำการสร้างรอยยิ้มไปแล้วมากกว่า 16,000 เคส โดยราคาเริ่มต้นของ Zenyum มีตามนี้เลย

  • ZenyumClear™ สำหรับฟันซ้อนเล็กน้อยถึงปานกลาง ปัญหาฟันยื่นมาด้านหน้า ช่องว่างระหว่างฟัน ไม่สามารถแก้ไขปัญหาฟันด้านหลังได้ การรักษาใช้เวลาประมาณ 3-9 เดือน ราคาเริ่มต้น 59,990 บาท
  • ZenyumClear™ Plus สำหรับปัญหาปานกลางถึงฟันเกแบบซับซ้อน ฟันสบ และช่องว่างระหว่างฟัน อาจมีการถอนฟัน ถ้าจำเป็น ใช้​​ระยะเวลาการรักษา 9-15 เดือน ราคา 99,000-150,000 บาท

4.Käse Aligner

ขอบคุณรูปภาพจาก Käse Aligner

ผู้มุ่งนำด้านวัตกรรมจัดฟันใสในภูมิภาคอาเซียน ด้วยการออกแบบรอยยิ้มในฝัน เพื่อสร้างความมั่นใจตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก และส่งมอบรอยยิ้มที่สมบูรณ์แบบและสามารถเป็นเจ้าของรอยยิ้มเฉพาะบุคคล ด้วยนวัตกรรมจัดฟันใสที่ได้มาตรฐานระดับสากลที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 49,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนชิ้นงานและงบไม่บานปลาย

  • Käse Aligner Starter Package ราคา 49,000 บาท กรณีเคสที่มีปัญหาฟันเพียงเล็กน้อย ต้องการแก้ไขแค่ฟันหน้า เหมาะสำหรับคนไข้ที่เคยจัดฟันมาแล้วหรือมีปัญหาปัญหาฟันห่าง ฟันซ้อนเก เพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยไม่มีปัญหาเรื่องการบดเคี้ยว หรือปัญหาการสบฟันในฟันหลังหรือฟันกราม
  • เคสไม่ถอนฟัน ราคา 69,000 บาท สามารถแก้ไขปัญหาฟันได้ตั้งแต่เคสง่ายจนถึงเคสยากสำหรับเคสที่ไม่ต้องถอนฟัน สามารถเคลื่อนฟันได้ทุกซี่ตั้งแต่ฟันซี่หน้า จนถึงฟันหลัง ตามวินิจฉัยของทันตแพทย์และแผนการรักษา
  • เคสถอนฟัน ราคา 89,000 บาท สามารถแก้ไขปัญหาฟันทุกอย่างที่เป็นเคสถอนฟัน เหมาะสำหรับเคสที่มีฟันซ้อนเกเยอะ ฟันยื่น ขากรรไกรยื่น หรือ ฟันล่าง คร่อมฟันบน

5.Denta-Klick

แบรนด์จัดฟันใส Denta-Klick
ขอบคุณรูปภาพจาก Denta-Klick

Denta-Klick ผลิตเครื่องมือจัดฟันแบบใสจากแผ่นพลาสติโพลีเมอร์ใส BPA FREE ไม่มีเหล็ก ไม่มีสี ไม่ระคายเคืองและไม่เป็นอันตรายต่อปากและฟันของคุณ เป็นแบรนด์ใหม่ที่เป็นแพลตฟอร์มให้บริการจัดฟันแบบใส เชื่อมต่อคลินิกพาร์ทเนอร์ที่แรกในประเทศไทยและเอเชีย Denta-Klick มีราคาเดียว 69,000 บาท ครบ จบ  ทุกปัญหา

การจัดฟันใสตอนนี้กำลังได้รับความนิยมจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก และราคาก็ค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นอยากให้ใช้เวลาในการพิจารณาแบรนด์จัดฟันใสให้ดีก่อนจะเลือกค่ะ โดยดูจากการตอบคำถามของแอดมิน คลินิกพาร์ทเนอร์อยู่ใกล้เราไหม เราไปสะดวกหรือเปล่า หากเวลาที่เรามีปัญหาเราจะได้รับการดูแลทันที และที่สำคัญเรื่องราคา ถึงแม้แบรนด์จัดฟันใสพรีเมี่ยมที่พี่สาวแนะนำในบทความนี้จะไม่ใช่แบรนด์ที่ราคาถูกที่สุด แต่พี่สาวใช้ปัจจัยอื่น ๆ นำมาพิจารณาร่วมด้วยเช่น ความกระตือรืนร้นในการตอบคำถามของแอดมิน แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ การดูแลหลังการขาย หวังว่าบทความนี้คงจะช่วยเพื่อน ๆ ในการเลือกแบรนด์จัดฟันใสพรีเมี่ยมที่ใช่นะคะ

GoWabi ชี้เป้าแนะนำดีลตรวจสุขภาพช่องปากและขูดหินปูน วีเนียร์ รีเทนเนอร์ จัดฟัน จากร้านคลินิกทันตกรรมชื่อดัง

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ