บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

19/04/2023

อยากฟันขาวต้องฟอกสีฟัน ZOOM ที่ AIl About Teeth Clinic

แชร์บทความนี้

เราถือเป็นสายที่ชอบดื่มกาแฟเป็นชีวิตจิตใจ และกำลังประสบปัญหาฟันเหลืองจากคราบกาแฟจะยิ้มโชว์ฟันสวย ๆ ฟันก็ดันเหลืองขาดความมั่นใจ ยิ่งเราชอบถ่ายรูปก็ยิ่งไม่มั่นใจเข้าไปใหญ่ก่อนหน้าเราก็พยายามหาวิธีที่จะมาเป็นตัวช่วยให้ฟันขาว ไม่ว่าจะใช้ยาสีฟันที่ช่วยปรับสีฟัน ลดการทานกาแฟลงแต่ทำยังไงใจมันรักการดื่มกาแฟไปแล้วเลยต้องไปฟอกสีฟัน ZOOM ที่ AIl About Teeth Clinic เพื่อให้ฟันขาวขาวทันใจ

ทำไมถึงเลือกมาใช้บริการที่ร้านนี้ เราเลยเริ่มมองหาตัวช่วยที่จะมาช่วยให้ฟันเรากลับมาขาวอีกครั้ง จนไปเจอการฟอกสีฟันเทคนิค Phillip Zoom ผ่านแอป Gowabi ที่ราคาดีงามแถมมีรีวิวให้เราอ่านพิจารณาก่อนตัดสินใจด้วย ต้องบอกเลยว่าแอปนี้เค้าเด็ดเรื่องสุขภาพความงามจริง ๆ เพราะในแอปเค้ามีดีลดีปัง ๆ เกี่ยวกับสุขภาพเยอะเลยไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ทำฟัน ดูแลผิวหน้า ผิวกายเรียกได้ว่าเข้าแอปเดียวจบตั้งแต่หัวจรดเท้า เราเลือกใช้บริการฟอกสีฟันที่ AIl About Teeth Clinic สาขาลาดพร้าว-วิภาวดี ซึ่งต้องบอกเลยว่าก่อนทำคุณหมอให้คำแนะนำดีมาก ๆ มีการตรวจเช็กสีฟันถ่ายรูปก่อนและหลังทำเพื่อเปรียบเทียบสีฟันพร้อมทั้งมีการเช็กสุขภาพฟันพื้นฐานก่อนฟอกสีฟันให้ด้วย


ฟอกสีฟันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด! มาอ่านบทควาทนี้กันเลย ฟอกสีฟันทำแล้วเสียวฟันจริง หรือไม่ มาดูข้อดี ข้อเสียของการฟอกสีฟันกัน !

วิธีการเดินทาง

คลินิกหาไม่ยากอยู่ใจกลางกรุงเทพเลยทุกคน ตั้งบนชั้นสองของอาคาร S-OASIS BUILDING มีที่จอดรถสะดวกสบายการเดินทางด้วยไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร ส่วน BTS หมอชิต และสามารถขึ้นรถเมล์สาย : 3 96 104 134 136 138 145 517 A1 ลงป้าย ธนาคารทหารไทย (สำนักงานใหญ่ แล้วเดินเข้าซอยใช้เวลาประมาณ 5  นาทีก็ถึงแล้วสะดวกสุด ๆ

บรรยากาศภายนอกร้านเมื่อขึ้นมาที่ชั้นสองจะสามารถสังเกตคลินิกได้ไม่ยากเลยค่ะตัวหน้าร้านตกแต่งเป็นกระจกโปร่งใสมีป้ายขนาดใหญ่สังเกตเห็นได้ง่าย

บรรยากาศภายในร้านเมื่อเข้ามาด้านในคลินิกตกแต่งด้วยกระจกใสทำให้เราสามารถเนวิวด้านนอกโล่งโปร่งสบายมากทำให้ลืมภาพคลินิกทำฟันที่ทึบ ๆ น่ากลัวไปเลยที่สำคัญอุปกรณ์ของที่นี่ก็ทันสมัย มีบริการเกี่ยวกับสุขภาพครบครันเลย

การเตรียมตัวก่อนเข้ารับบริการ

การเตรียมก็ไม่มีอะไรมากสามารถทานอาหารได้ปกติแต่แนะนำว่าให้มาทำช่วงเช้าแล้วทำความสะอาดช่องปากมาให้เรียบร้อยก่อนจะดีที่สุดค่ะ

การให้บริการของพนักงาน

พี่ ๆ พนักงานที่นี่ก็น่ารักมากให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการบริการได้เป็นอย่างดี ส่วนคุณหมอก็มีความเชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ให้คำแนะนำคลายความกังวลเราไปเยอะเลย ระหว่างที่ทำการฟอกสีฟันคุณหมอก็เปิดเพลงให้เราผ่อนคลายได้วยชิลสุด ๆ

บริการของทางร้าน

ที่คลินิกเค้าบริการเกี่ยวสุขภาพครบวงจรเลยนะ ส่วนเราเลือกใช้บริการฟอกสีฟันด้วย  ZOOM! ระบบการฟอกสีฟันที่ถูกวิจัยและพัฒนาโดยบริษัท Philips ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ของโลก เป็นระบบฟอกสีฟันที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัย และได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาเลย

จุดเด่นของการฟอกสีฟันด้วยระบบ ระบบ  ZOOM เป็นระบบฟอกสีฟันที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่ามีความปลอดภัย มีประสิทธิภาพสูง เห็นผลเร็ว และขาวนาน เมื่อเทียบกับวิธีการฟอกสีฟันแบบอื่น ซึ่งเหมาะมากกับเราผู้ซึ่งไม่ค่อยมีเวลาเพราะต้องเดินทางบ่อย ๆ และไม่สะดวกที่จะพกอุปกรณ์ไปทำนอกสถานที่ ดังนั้นการฟอกสีฟันด้วยระบบ ZOOM จึงเป็นเป็นอะไรที่เราว้าวและประทับใจสุด ๆ

ขั้นตอนการฟอกสีฟัน

  • ก่อนจะทำการฟอกฟันขาว คุณหมอก็จะป้องกันเหงือก ริมฝีปาก แก้มของเรา และเปิดไว้เพียงแต่ผิวหน้าของฟันที่ต้องการฟอกฟันขาวเท่านั้น
  • ทาเจลฟอกสีฟัน  ZOOM แล้วกระตุ้นด้วยแสงที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ  ZOOM ซึ่งเจลและแสงนี้จะทำงานร่วมกัน ในการแทรกซึมเข้าไปทำปฏิกิริยาระหว่างคราบสีและเนื้อฟัน ทำให้ฟันขาวขึ้น
  • ระหว่างที่ทำการฟอกสีฟันกับทาง All About Teeth Clinic คุณหมอก็เปิดเพลงให้เราผ่อนคลายได้เพราะเราจะใช้ระยะเวลาทั้งหมดในการฟอกสีฟัน ZOOM ประมาณ 45 นาที (15 นาที 3 รอบ)
  • เมื่อครบกำหนดเวลา เราก็กลั้วล้างปากและฟันให้สะอาด ที่นี่เค้ามีเคลือบฟลูออไรด์ให้เราหลังจากทำเสร็จเราก็ได้ฟันที่ดูขาวสว่างอย่างเป็นธรรมชาติแล้วค่า

ความรู้สึกและรูปภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังเข้ารับบริการการฟอกสีฟันด้วยระบบ ZOOM เป็นอะไรที่เราว้าวและประทับใจสุด ๆ ใช้เวลาไม่นานเพียงแค่ 45 นาทีเห็นผลทันทีหลังทำฟันขาวขึ้นถึงสี่ระดับประหยัดเวลา ไม่ต้องทำเองแถมฟันยังขาวดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ

การดูแลตัวเองหลังรับบริการ หลังจากทำคุณหมอแนะนำแจ้งว่าให้งดอาหารเป็นเวลา 1 ชม และหลังทำภายใน 1 สัปดาห์ให้งดชากาแฟและอาหารที่มีสีเข้มทุกชนิดเพราะอาจจะทำให้ฟันของดูดสีของอาหารที่ทานเข้าไปอาจจะมีผลต่อความขาวของฟัน

Judgemental ตอบคำถามว่าจะกลับมาใช้บริการที่นี่อีกไหม ให้คะแนนกี่คะแนน

สรุปเลยว่าเราประทับใจฟอกสีฟัน ZOOM ที่ AIl About Teeth Clinic สุด ๆ นอกจากจะได้ฟันขาวสามารถเผยรอยยิ้มได้อย่างมั่นใจได้แล้วการใช้บริการก็ไม่นานสามารถเห็นผลได้ทันทีหลังทำ ในส่วนของตัวคลินิกทั้งคุณหมอและพี่ พนง ก็น่ารักให้คำแนะนำดี ตัวคลินิกก็ตกแต่งทันสมัย โปร่งโล่งสบายทำให้เราไม่กังวลขณะใช้บริการ ฟันธงเลยว่ารอบหน้าถ้ามีปัญหาเกี่ยวสุขภาพฟันเราต้องกลับมาใช้บริการที่นี่อย่างแน่นอน


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ