บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/06/2023

Belotero ฟิลเลอร์สวิสตัวดังมีกี่รุ่น เลือกรุ่นไหนดี

แชร์บทความนี้

ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Belotero ตัวดังจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ฟิลเลอร์เนื้อเนียนที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ประเภทเติมเต็มให้ผิวสวยอย่างต่อเนื่องจากยุโรป เรียบเนียนได้ทุกสัมผัส ไม่เป็นก้อน อยู่ได้ยาวนานกว่า 18 เดือน คุณสมบัติมาครบขนาดนี้ พี่สาวอยากชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ Belotero ก่อนตัดสินใจไปฉีดต้องรู้อะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

ฟิลเลอร์ Belotero คืออะไร

belotero product

ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้มีหลายชื่อมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น Belotero (เบโรเทโร่) Colorful Filler หรือ ฟิลเลอร์สวิส ซึ่งถูกนำเข้าโดยบริษัท Merz Aesthetic สารเติมเต็มผิวเนื้อเนียน ที่ทำจากไฮยาลูรอนิค (Hyaluronic acid) สามารถกลืนกับผิวหน้าได้ดี ช่วยแก้ไขปัญหาผิวบนใบหน้าได้ทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นร่องแก้ม ตา คาง หน้าผาก หรือผิวแห้ง ดูโทรม ก็ตอบโจทย์ได้ด้วยฟิลเลอร์ตัวนี้

จุดเด่นของฟิลเลอร์ Belotero

หากใครเคยใช้ฟิลเลอร์ Belotero ตัวนี้ เขาเคลมว่าเป็นฟิลเลอร์ที่เนื้อเจลละเอียด เรียบเนียน กลืนไปกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะเทคโนโลยี CPM (Cohesive Polydensified Matrix) ที่ถูกผลิตและคิดค้นขึ้นมาโดยบริษัท Merz 

เทคโนโลยี CPM ทำให้เบโรเทโร่โดดเด่นอย่างไร?

Cohesive Polydensified Matrix ทำให้ฟิลเลอร์เบโรเทโร่มีคุณสมบัติที่แตกต่างจากฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่น ๆ ถึง 4 อย่างก็คือ

  1. การยึดเกาะ ทำให้เกิดการยึดเกาะแบบไร้รอยต่อ เมื่อฉีดฟิลเลอร์ Belotero เข้าไปจึงทำให้ได้ลุคเรียบ เนียน แนบแน่น ไม่เป็นก้อน
  2. ความยืดหยุ่น มีความยืดหยุ่นสูงและต่ำ ซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละสูตรของ Belotero
  3. ความหนืด อยู่ในระดับที่เหมาะสม ฟิลเลอร์ไม่ไหล ไม่ย้อย
  4. ความสามารถในการปั้นเป็นทรงได้ดีมากยิ่งขึ้น

Belotero มีกี่รุ่น ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง

ฟิลเลอร์กล่องสีเหลือง

สามารถกลืนกับผิวหน้าได้ดี เหมาะสำหรับการเพิ่มหรือคืนความสดใสฉ่ำวาวให้ผิวหนังชั้นตื้นและความเรียบเนียนให้กับผิวหน้า ให้ผิวใสฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ

ฟิลเลอร์กล่องสีส้ม

เหมาะสำหรับการเพิ่มความสดใสให้กับใต้ตา ให้ดวงตาสดใส เรียบเนียน มั่นใจ

ฟิลเลอร์กล่องสีชมพู

เหมาะสำหรับการเติมเต็มบริเวณที่มีการขยับใบหน้า เช่น เติมเต็มริมฝีปากให้อวบอิ่ม เติมเต็มร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก เพื่อเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า

ฟิลเลอร์กล่องสีม่วง

เหมาะสำหรับการเพิ่มมิติให้กับ 3 จุดสำคัญบนใบหน้า ได้แก่ บริเวณคาง แก้ม และขมับ ช่วยให้รูปหน้าดูสมส่วนมากขึ้น และยังคงความเป็นธรรมชาติอีกด้วย

วิธีเช็ก Belotero ของแท้

ก่อนฉีดอะไรเข้าสู่ร่างกายของเราควรตรวจสอบว่าฟิลเลอร์ที่นำมาฉีดให้แก่เรานั้นเป็นของแท้หรือเปล่าโดยเราสามารถตรวจสอบฟิลเลอร์ Belotero ได้ตามนี้เลยค่ะ

  1. ดูฉลากภาษาไทยข้างกล่อง ต้องมีหมายเลข Lot หรือ เลขที่ผลิต วันที่ผลิต วันหมดอายุ และเลขอ้างอิง
  2. มีเลขอนุญาตเครื่องมือแพทย์ ฉลากเอกสารกำกับ ถูกต้องตามระเบียบข้อบังคับ อย.ไทย
  3. เลข Lot ที่กล่อง ที่หลอด ตรงกันทุกจุด
  4. สแกน QR COde ข้างกล่อง โดยแสดงผลลัพธ์บนหน้าจอมือถือ #Merzcheck
  5. สามารถตรวจสอบฟิลเลอร์แท้ได้ที่ลิงก์นี้เลย https://www.merzclubthailand.com/

อยากฉีด Belotero ราคาเท่าไหร่

ราคาเริ่มต้นของฟิลเลอร์ Belotero ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละคลินิกในช่วงเวลานั้น ๆ บริเวณที่เราต้องการแก้ไขปัญหาและรุ่น Belotero ที่เราเลือก ราคา Belotero ปริมาณ 1 ซีซี ในแอปโกวาบิ เริ่มต้นที่ 9,890 บาท Belotero ปริมาณ 2 ซีซี ในแอปโกวาบิ เริ่มต้นที่ 20,000 บาท

สำหรับใครที่กำลังมองหาฟิลเลอร์คุณภาพดี ฉีดแล้วได้ผลลัพธ์อย่างเป็นธรรมชาติต้องบอกว่า Belotero ฟิลเลอร์สวิสตัวนี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมากค่ะ ซึ่งหากจะเปรียบเทียบเรื่องราคาอาจจะพบว่ามีราคาค่อนข้างไปทางสูง แต่ถ้าหากเทียบคุณสมบัติและความคงทนของผลลัพธ์ต้องบอกว่า Belotero เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกตัวหนึ่งเลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกฉีดฟิลเลอร์ Belotero คลิกภาพนี้ตามไปเลือกกันได้เลย

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

https://www.aestheclinicthailand.com/belotero

https://www.facebook.com/MerzAestheticsThailand/photos/?ref=page_internal&locale=th_TH

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ