บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

07/07/2023

ฟิลเลอร์ e.p.t.q. จากเกาหลีดียังไง รุ่นไหนเหมาะกับเราบ้าง

แชร์บทความนี้

ใครที่เคยฉีดฟิลเลอร์บ่อย ๆ น่าจะเคยได้ยินฟิลเลอร์ e.p.t.q. กันมาบ้างแล้วนะคะ ความโดดเด่นของฟิลเลอร์ e.p.t.q. ข้อแรกเลยก็คือราคาถูกกว่าฟิลเลอร์ตัวอื่น ๆ มากเลย จึงทำให้หลาย ๆ คนหันมาสนใจ ฟิลเลอร์ e.p.t.q. กันมากขึ้นและได้รับความนิยมค่อนข้างสูง วันนี้พี่สาวอยากชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ e.p.t.q. คืออะไร มีกี่รุ่น และช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง ฉีดไปแล้วคุ้มค่าหรือเปล่า ตามไปดูกันเลยค่ะ

ทำความรู้จักฟิลเลอร์ e.p.t.q.

ฟิลเลอร์ e.p.t.q.

e.p.t.q. มาจากการผสมผสานของคำว่า Exquisite และ Technique ที่สื่อถึงกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถัน จนกระทั่งได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยฟิลเลอร์ e.p.t.q. ถูกนำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท เอสทีมา จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิลเลอร์ อี.พี.ที.คิว. แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มีเลขที่ใบอนุญาต 64-2-1-2-0000397

ฟิลเลอร์ e.p.t.q. ผลิตภายใต้มาตรการ “THE 9 PROCESS” เพื่อให้ได้ฟิลเลอร์ที่ปลอดภัย และเป็นไปตามข้อบังคับของ European pharmacopoeia สัญลักษณ์ THE 9 PROCESS บนกล่อง e.p.t.q. เปรียบเสมือนตราประทับที่การันตีคุณภาพ โดย THE 9 PROCESS บนกล่องต้องการสื่อความหมายว่า

  1. วัตถุดิบไฮยาลูรอนิกแอซิดความบริสุทธิ์สูงจากสหรัฐอเมริกา ได้รับการรับรองจาก edqm และ U.S. FDA
  2. ความเข้มข้นไฮยาลูรอนิกสูงถึง 24 มก./มล. และน้ำหนักโมเลกุลระดับกลาง เพื่อการออกฤทธิ์ที่ยาวนาน
  3. คุณสมบัติด้าน Viscoelasticity ที่ดี มีความยืดหยุ่นสูง เสริมความสามารถในการ lifting
  4. ปริมาณ Endotoxin ที่น้อยกว่า 0.1 EU/ml ลดโอกาสการแพ้และการอักเสบหลังฉีด
  5. ตรวจไม่พบปริมาณ Residual BDDE ซึ่งเป็นสารตกค้างจากการทำปฏิกิริยา Crosslink ที่อาจทำให้เกิดการแพ้ได้
  6. ผลิตภายใต้สภาวะปลอดเชื้อตลอดกระบวนการ เพื่อลดโอกาสเกิดผลข้างเคียง
  7. ค่า pH และแรงดันออสโมติกที่ใกล้เคียงกับร่างกาย ลดความรู้สึกเจ็บขณะฉีด
  8. แรงดันผ่านเข็มฉีดยาที่เหมาะสม ช่วยให้แพทย์ทำหัตถการได้อย่างแม่นยำ
  9. อนุภาคขนาดเล็กและสม่ำเสมอ เป็นเนื้อเดียวกัน ช่วยให้การกำหนดรูปทรงทำได้ง่าย ผลลัพธ์ที่เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

เทคโนโลยีที่ใช้ผลิตฟิลเลอร์ e.p.t.q.

ZEEP Technology (Zero Endotoxin and BDDE Entire Process) กระบวนการควบคุมปริมาณ Endotoxin ให้น้อยกว่า 0.1 IU/ml และลดปริมาณการใช้สาร BDDE ลดโอกาสการแพ้และผลข้างเคียง

Downing Process กระบวนการในการทำให้ได้อนุภาคขนาดเล็กและสม่ำเสมอ จนได้ฟิลเลอร์เนื้อเนียนละเอียด เพื่อผลลัพธ์ที่สวยงามและสัมผัสเป็นธรรมชาติ

2CM Technology (2 Crosslinking Method) เทคโนโลยีในกระบวนการ Crosslink 2 วิธี ได้แก่ Chemical crosslinking และ Physical crosslinking โดยการกำหนดสภาวะที่เหมาะสม ให้โมเลกุลของไฮยาลูรอนเกิดการ Crosslink กันเอง เพื่อลดปริมาณการใช้สาร BDDE จึงมั่นใจในความปลอดภัยได้มากขึ้น

ฟิลเลอร์ e.p.t.q.มีกี่รุ่น แตกต่างกันอย่างไร

ฟิลเลอร์ e.p.t.q. ที่นิยมใช้ในประเทศไทยมีอยู่ 3 รุ่นด้วยกัน ซึ่งทุกรุ่นจะมีส่วนผสมของ lidocaine ซึ่งเป็นยาชา เมื่อฉีดเข้าไปจะช่วยทำให้ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นน้อยลง ส่วนความแตกต่างของ ฟิลเลอร์ e.p.t.q. จะอยู่ที่เนื้อสัมผัสของฟิลเลอร์ ความยืดหยุ่น ความสามารถในการยึดเกาะ

e.p.t.q. S 100 lidocaine

ฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม เหมาะสำหรับการเติมหน้าผาก เติมขมับ ลดริ้วรอย หางตา ใต้ตา ร่องน้ำตา เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก อยู่ได้ประมาณ 6 เดือน

e.p.t.q. S 300 lidocaine

ฟิลเลอร์เนื้อกลางใช้เติมร่องแก้ม หน้าแก้ม หน้าผาก คาง ริมฝีปาก เน้นการเพิ่มวอลลุ่ม สร้างขอบปากให้ชัดเจนขึ้น อยู่ได้ประมาณ 9 เดือน

e.p.t.q. S 500 lidocaine

ฟิลเลอร์เนื้อแข็ง ใช้เติมโหนกแก้ม คาง ขมับ ใต้ตาชั้นลึก ร่องน้ำหมาก ลิฟต์กรอบหน้า เติมเต็มริ้วรอยร่องลึก

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ e.p.t.q.

วิธีเช็กฟิลเลอร์ e.p.t.q. ของแท้

ฟิลเลอร์ e.p.t.q. มีวิธีการให้พวกเราสามารถตรวจสอบได้ง่าย ๆ เพียงสแกน QR CODE ที่อยู่บนฝากล่องทุกครั้งก่อนเข้ารับบริการ โดยสามารถตรวจสอบฟิลเลอร์ e.p.t.q.ได้ตามขั้นตอนนี้เลย

  1. ข้อความแสดงว่า “ผลิตภัณฑ์นี้เป็นของแท้”
  2. แสดงรายละเอียดของผลิตภัณฑ์
  3. แสดงชื่อคลินิกที่สั่งซื้อกับบริษัทโดยตรง
  4. เมื่อถูกสแกนซ้ำจะแสดงสัญลักษณ์ ” ❌ “

ให้สังเกตข้อความ ผลิตภัณฑ์นี้เป็นของแท้ และเครื่องหมาย ✅ พร้อมตรวจสอบรูปภาพและรายละเอียดให้ตรงตามกล่อง พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการแสดงชื่อผู้สั่งซื้อและแสดงเครื่องหมายกากบาทเมื่อถูกสแกนซ้ำ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับฟิลเลอร์ e.p.t.q. ฟิลเลอร์จากเกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ณ ขณะนี้ เนื่องจากราคาที่ไม่แพงหากเทียบกับฟิลเลอร์จากฝั่งยุโรป และให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจเช่นเดียวกัน ถึงระยะเวลาที่ฟิลเลอร์ e.p.t.q. จะอยู่ได้ไม่นานเท่าฟิลเลอร์จากฝั่งยุโรป แต่ก็ถือได้ว่าน่าสนใจ เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาฟิลเลอร์ หรือผู้ที่ไม่เคยฉีดฟิลเลอร์มาก่อนแล้วลองเข้าวงการฉีดฟิลเลอร์ดู ใครยังไม่รู้จะไปฉีดที่ไหน พี่สาวคัดมาให้แล้ว คลินิกที่ฉีดฟิลเลอร์ e.p.t.q. ตามไปดูกันเลยค่ะ

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

eptq banner

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ