บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/07/2023

GoWabi ชี้เป้าแบรนด์จัดฟันใส ราคาไม่แพงแบรนด์ไหนดี

แชร์บทความนี้

การจัดฟันใสคือสิ่งที่ใคร ๆ ก็กำลังพูดถึงและกำลังเป็นกระแส ณ ขณะนี้ ก็ใครจะไม่ชอบกันล่ะ การจัดฟันใสนั้นทำให้ผู้จัดฟันมีความมั่นใจในรอยยิ้มเสมอ ไม่ต้องคอยกังวลว่าจะมีอาหารมาติดเหล็กดัดฟันเมื่อไหร่ การดูแลรักษาก็ง่าย และไม่ต้องไปหาหมอฟันบ่อย ๆ อีกด้วย แต่ทั้งนี้ก็ต้องแลกมากับราคาตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ทำให้คนที่เพิ่งเข้าสู่วงการจัดฟันใสขนลุกไปตาม ๆ กัน แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะพี่สาวรวบรวมมาให้แล้วแบรนด์จัดฟันใส ราคาไม่แพง และมีคุณภาพ จะมีแบรนด์ไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

1.Beforedent

จัดฟันใสยี่ห้อ beforedent
ขอบคุณรูปภาพจาก Beforedent

แบรนด์จัดฟันใสน้องใหม่จากประเทศเกาหลี ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 37,000 บาท แบรนด์นี้เขาไม่ธรรมดา อุปกรณ์จัดฟันใสของ Beforedent ทำจากวัสดุประสิทธิภาพสูงจากประเทศเยอรมนี ได้รับมาตรฐาน ISO ปราศจากสาร BPA จุดแข็งของแบรนด์นี้ก็คือ การออกแบบให้เปลี่ยนอุปกรณ์ “ทุกสัปดาห์” ทำให้การเคลื่อนตัวของฟันต่อเนื่อง สม่ำเสมอ เคลื่อนตัวได้เร็ว แถมพอเปลี่ยนทุกสัปดาห์ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาดด้วยนะ

การออกแบบแผนจัดฟันของ Beforedent เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างทันตแพทย์ที่ไทย และทันตแพทย์มากประสบการณ์ที่เกาหลี เรียกว่าทำงานข้ามประเทศกันเลยทีเดียว รวมทั้งยังมีคลินิกพาร์ทเนอร์มากกว่า 90 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับบริการอย่างทั่วถึง ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

และที่พี่สาวชอบมาก ๆ เลยก็คือ Beforedent มีการการันตีคืนเงิน 100% หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิงภายใน 2 เดือนหลังจากเริ่มจัดฟัน ถ้าไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์คงไม่กล้าการันตีขนาดนี้

2.Crystal Smile

จัดฟันใสยี่ห้อCrystal smile
ขอบคุณรูปภาพจาก Crystal Smile

Crystal Smile จัดฟันใสที่นำเข้าวัสดุมาตรฐานจากอเมริกามาผลิตในแลปที่ไทย ซึ่ง LAB ของ Crystal Smile อยู่ที่ ตึก MedAsia Healthcare Complex  ซอยสุขุมวิท 5 นี่เองค่ะ ทำให้ช่วยลดระยะเวลา และลดค่าใช้จ่ายลง แต่ยังคงคุณภาพที่ได้มาตรฐานเทียบเท่าไม่แพ้กัน การจัดฟันใส Crystal Smile เป็นระบบที่มีทันตแพทย์ที่มีความชำนาญดูแลรักษาทุกขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกเคสจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุ้มค่าเงิน โดยการจัดฟันใส Crystal Smile มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 49,000 บาท แต่แบรนด์นี้เขากระซิบมาว่างบไม่บานปลาย และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้ปวดหัวแน่นอน

3.Invisalign

จัดฟันใสยี่ห้อInvisalign
ขอบคุณรูปภาพจาก Invisalign

แบรนด์จัดฟันใสเจ้าตลาด invisalign เป็นแบรนด์ที่มาจากประเทศสหรัฐอเมริกากว่า 25 ปีแล้ว จุดเด่นของ Invisalign คือสามารถแก้ไขปัญหาฟันเรียงตัวไม่สวยได้ครอบคลุมทั้งเคสไม่หนักไปจนถึงเคสที่รุนแรง Invisalign มีแพ็กเกจที่น่าสนใจคือ Invisalign-Lite จำกัดจำนวนการใช้เครื่องมือที่ 8-14 ชุด สำหรับฟันห่าง ซ้อนเก ระดับเล็กน้อยถึงปานกลาง ใช้เวลาทำประมาณ 6 เดือนถึง 1 ปี  ราคาจัดฟันใส invisalign-Lite มีราคาเริ่มต้น 60,000 บาท ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายอาจแตกต่างออกไปขึ้นอยู่กับการประเมินของคลินิกทันตกรรมที่เราเข้าไปรับบริการค่ะ

4.Dr Clear Aligners

จัดฟันใส Dr clear aligners
ขอบคุณรูปภาพจาก Dr Clear Aligner

แบรนด์จัดฟันใสอีกแบรนด์หนึ่งที่กำลังตีตลาดในประเทศไทย Dr Clear Aligners แบรนด์จัดฟันใสนําเข้าจากประเทศสิงคโปร์ อุปกรณ์จัดฟันใสดูแลโดย LAB ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเยอรมันนีด้วยวัสดุ Zendura FLX ที่โปร่งใส มีน้ำหนักเบา เเละสามารถถอดออกได้ ช่วยเคลื่อนฟันของคุณให้อยู่ในตำเเหน่งที่ถูกต้องเหมาะสมภายใต้เทคโนโลยีล้ำสมัย Dr Clear Aligners สามารถแก้ปัญหาฟันสบไขว้ ฟันกัดล่างคร่อม ฟันห่าง ฟันบนคร่อม ฟันสบเปิด ฟันซ้อนหรือฟันเก โดยราคาเริ่มต้นสำหรับ Dr Clear Aligners เพียง 39,000 บาทเท่านั้น 

นี่เป็นลิสต์เบื้องต้นของแบรนด์จัดฟันใส ราคาไม่แพงและมีคุณภาพ ที่ GoWabi นำมาให้เพื่อน ๆ พิจารณากันค่ะ อย่างไรก็ตามหากอยากจัดฟันใสแนะนำว่าควรประเมินสภาพฟันของเราก่อน เพราะในแต่ละแบรนด์ก็จะมีแพ็กเกจที่เหมาะสำหรับการจัดการปัญหาฟันหลากหลายราคา บางครั้งปัญหาของเราอาจจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์หรือเครื่องมือมากกว่าปกติจึงทำให้การจัดฟันใสมีราคาสูงกว่าที่แสดงในบทความนี้ได้ค่ะ 

GoWabi ชี้เป้าแนะนำดีลตรวจสุขภาพช่องปากและขูดหินปูน วีเนียร์ รีเทนเนอร์ จัดฟัน จากร้านคลินิกทันตกรรมชื่อดัง

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ