บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/06/2023

Juvederm ฟิลเลอร์สัญชาติอเมริกาดียังไง มีกี่รุ่น

แชร์บทความนี้

Juvedern ฟิลเลอร์เบอร์หนึ่งที่ใคร ๆ ก็นึกถึงเมื่อต้องการฉีดฟิลเลอร์ เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ของบริษัท Allergan ซึ่งผลิตภัณฑ์ของบริษัทนี้ที่เป็นที่รู้จักกันก็คือโบท็อกซ์ Allergan โบท็อกซ์ต้นตำรับนั่นเอง ส่วนฟิลเลอร์ Juvederm ก็โด่งดังและเป็นที่นิยมของสาว ๆ ในประเทศไทยไม่แพ้กัน พี่สาวชวนมาทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ Juvederm มีกี่รุ่น แต่ละรุ่นเหมาะกับการแก้ปัญหาอะไรบ้าง อยากฉีด Juvederm ต้องรู้! ตามไปดูกันเลย

ทำความรู้จักฟิลเลอร์ Juvederm

ฟิลเลอร์ Juvederm ถูกนำเข้าโดยบริษัท Allergan Thailand เป็นสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic acid) มีให้เลือกใช้หลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาที่แตกต่างกัน แน่นอนว่า Juvederm ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทยและของประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย

จุดเด่นของฟิลเลอร์ Juvederm

สิ่งที่ทำให้ฟิลเลอร์ Juvederm ได้รับความไว้วางใจและความนิยมไม่ใช่แค่ในเรื่องของความน่าเชื่อถือของบริษัทผู้ผลิตเพียงอย่างเดียว แต่เทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิต Juvederm ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยฟิลเลอร์ Juvederm ใช้เทคโนโลยีในการผลิตฟิลเลอร์ถึง 2 เทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน มาดูเทคโนโลยีของเขากันเลย

Hylacross Technology

ก่อนจะทำความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี Hylacross ต้องทำความรู้จักกับ Hyaluronic acid กันก่อน  เพื่อทำให้โมเลกุลของ Hyaluronic acid มีความสเถียร ให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานที่สุด ต้องทำการเชื่อมพันธะระหว่างโมเลกุลหรือในภาษาอังกฤษจะเรียกว่า cross-linking

Hylacross Technology จะทำการเชื่อมพันธะของ Hyaluronic acid ที่มีน้ำหนักโมเลกุลที่เท่ากัน ทำให้ได้เนื้อฟิลเลอร์ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง มีความอุ้มน้ำค่อนข้างสูงทำให้เมื่อฉีดเข้าไปแล้วมีความฟู ฟิลเลอร์ Juvederm ที่ใช้เทคโนโลยีนี้ได้แก่ Juvederm Ultra XC และ Juvederm Ultra Plus XC

Vycross Technology

ฟิลเลอร์ที่ใช้เทคโนโลยี Vycross ในการผลิตจะทำการเชื่อมพันธะของ Hyaluronic acid ที่มีน้ำหนักโมเลกุลที่ต่างกัน ทำให้ได้เนื้อฟิลเลอร์ที่มีคุณสมบัติอุ้มน้ำน้อย ไม่ฟู โมเลกุลมีการจับตัวกันอย่างหนาแน่น ยืดหยุ่นได้ดี เมื่อเติมฟิลเลอร์ไปแล้วจะได้ลุคที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติ ฟิลเลอร์ Juvederm ในกลุ่มนี้ก็จะเป็นฟิลเลอร์รุ่นที่มีชื่อ Vol ต่าง ๆ เช่น Juvederm Volux, Juvederm Voluma, Juvederm Volift, Juvederm Vobella และ Juvederm Volite

ฟิลเลอร์ Juvederm มีกี่รุ่น เหมาะกับการแก้ปัญหาอะไรบ้าง

Juvederm รุ่นที่มีการใช้ในประเทศไทย (ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา) มีดังนี้

Juvederm Ultra XCJuvederm Ultra Plus XCJuvederm VoluxJuvederm VolumaJuvederm VoliftJuvederm VobellaJuvederm Volite
คุณสมบัติเนื้อนิ่ม มีความฟู อิ่มน้ำสูงเนื้อแน่น อุ้มน้ำสูง ฟูเนื้อแข็ง ขึ้นรูปได้ดีเนื้อแข็ง เนียนละเอียด ขึ้นรูปได้ดีเนื้อนิ่มปานกลาง เรียบเนียนเนื้อนิ่มเนื้อเจลบาง ละเอียด
เหมาะกับการแก้ปัญหาขมับ แก้มตอบ จมูก คางขมับ แก้มตอบ ร่องแก้ม คางเพิ่มความคมชัดของกรอบหน้า แนวกราม คาง ขากรรไกรขมับ แก้ม คางปรับรูปหน้าร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก แก้มตอบ ขมับ ใต้ตาชั้นลึก ปากใต้ตาชั้นลึกตามแนวกระดูกเบ้าตา ฉีดปากเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแก้ไขปัญหาริ้วรอยบาง ๆ
อยู่ได้นานไหม8-12 เดือน12 เดือน18-24 เดือน18-24 เดือน12-28 เดือน8-12 เดือน6-8 เดือน
ราคาเริ่มต้น ต่อ 1 ซีซี9,590 บาท9,999 บาท14,999 บาท13,900 บาท12,990 บาท15,900 บาท11,900 บาท
ราคาเริ่มต้นที่แสดงในตารางเป็นราคาที่ได้จากการค้นหาผ่านแอปพลิเคชั่น GoWabi ณ วันที่ 31 มีนาคม 2566 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละคลินิก

รีวิวฟิลเลอร์ Juvederm

เช็ก Juvederm ของแท้ของปลอมยังไง

วิธีการเช็ก Juvederm ของแท้ของปลอมมีวิธีดูได้ง่าย ๆ จาก เลข Lot ข้างกล่อง ต้องตรงกับเลข Lot ที่แสดงอยู่ข้างในกล่อง หากยังไม่มั่นใจสามารถโทรสอบถาม Allergan Thailand 026404999 ได้เลยค่ะ

ฉีดฟิลเลอร์ Juvederm ที่ไหนดี

เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะสนใจฟิลเลอร์ Juvederm อยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ Juvederm ที่ไหนดีอยากให้ลองพิจารณาข้อมูลเหล่านี้ดูก่อนค่ะ

เลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ มีเคสรีวิวจากผู้ใช้งานจริง ๆ คลินิกที่ได้มาตรฐานจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน ของแท้ และมีการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์อย่างเหมาะสม มีบริการหลังการขาย และมีการรับผิดชอบเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น

เลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์ ไปตามอ่านรีวิวเคสของคุณหมอได้เลยค่ะ ผลงานของคุณหมอที่เราอยากฉีดฟิลเลอร์ด้วยเป็นยังไง ใช่สไตล์เราไหม คุณหมอฉีดมาแล้วกี่ปี

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่ฉีดฟิลเลอร์ Juvederm ตามพี่สาวมาเลยค่ะ คัดมาให้แล้ว ดีลคลินิกฉีดฟิลเลอร์ Juvederm ไม่พลาดทุกโปร คลิก

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

https://www.andersonsobelcosmetic.com/blog/voluma-vs-volbella-vs-vollure-whats-the-difference/

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ