บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

07/07/2023

ฉีดฟิลเลอร์เรสเทอเลน (Restylane) ต้องรู้! มีกี่รุ่น ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง

แชร์บทความนี้

เมื่อพูดถึงยี่ห้อของฟิลเลอร์ เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องนึกถึงยี่ห้อนี้ Restylane (อ่านว่า เรสเทอเลน) เป็นอันดับแรก ๆ ฟิลเลอร์ชื่อดังจากประเทศสวีเดน ผลิตโดยบริษัท Galderma ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการทั่วโลกมากว่า 25 ปี แต่ฟิลเลอร์เรสเตอเรนเนี่ยมีหลายรุ่นมาก ๆ รุ่นไหนมีการนำเข้ามาใช้ในประเทศไทยบ้าง แต่ละรุ่นช่วยแก้ปัญหาอะไร ใครที่กำลังอยากฉีดฟิลเลอร์เรสเทอเลน มาทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้ก่อนตัดสินใจฉีดกันค่ะ 

เกี่ยวกับ Restylane

เรสเทอเลนคือสารเติมเต็มที่ทำมาจากไฮยาลูโรนิก (hyaluronic acid) ซึ่งเป็นสารที่พบได้ตามธรรมชาติในร่างกาย เมื่อฉีดเข้าไปแล้วจะช่วยลดเลือนริ้วรอยหรือรอยพับต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นอยู่บนผิวหนังของร่างกายโดยเฉพาะใบหน้าได้เป็นอย่างดี กรดไฮยาลูโรนิกของเรสเทอเลนไม่มีส่วนผสมของโปรตีนจากสัตว์ จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในวงการความงาม ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Galderma ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Nestle Skin Health ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1996 โดยมี Dr. Bengt Ågerup เป็นผู้ก่อตั้ง

ฟิลเลอร์ยี่ห้อ restylane เป็นหนึ่งในฟิลเลอร์ที่ได้รับความนิยมสูงในประเทศไทย เนื่องจากมีคุณภาพดี มีการวิจัยและพัฒนาที่ต่อเนื่อง และเป็นสินค้าจากบริษัทที่มีชื่อเสียงในวงการความงาม และฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane ยังมีหลากหลายสูตรที่เหมาะสมกับการใช้งานแตกต่างกัน ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้สูตรที่เหมาะสมกับความต้องการของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นสาเหตุที่ทำให้ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane มีความนิยมสูงในประเทศไทย

จุดเด่นของฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane

เนื่องจากมีฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้มีการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มั่นใจว่าได้ฟิลเลอร์ที่มีประสิทธิภาพ เทคโนโลยีการผลิตฟิลเลอร์เรสเทอเรนคือจุดเด่นของฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้เลยก็ว่าได้

NASHA (Non-Animal Stabilized Hyaluronic Acid) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการผลิตที่ไม่ใช้สารสังเคราะห์จากสัตว์ ทำให้สามารถใช้ได้กับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับการแพ้สารสังเคราะห์จากสัตว์ นอกจากนี้ NASHA ยังช่วยเพิ่มความเข้มข้นให้กับไฮยาลูรอนิคแอซิด และทำให้ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane สามารถเสริมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้นานขึ้น

XpresHAn Technology หรือ OBT Technology เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิตฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้การ Cross-Linking ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีปริมาณต่ำกว่าฟิลเลอร์แบบเดียวกันของยี่ห้ออื่น ๆ โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ฟิลเลอร์ Restylane มีความยืดหยุ่นที่เหมาะสมกับการเคลื่อนไหวของผิวหนัง ซึ่งสามารถปรับตัวได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตด้วย XpresHAn Technology จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ที่สมจริงและคงทนในระยะยาว โดยไม่มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะแข็งตัวหรือกลายเป็นก้อนภายหลังการฉีดฟิลเลอร์ รุ่นที่มีการใช้เทคโนโลยีนี้ได้แก่ Restylane Kysse, Restylane Defyne, Restylane Refyne และ Restylane Lyft

ฟิลเลอร์ Restylane รุ่นที่นิยมใช้ในประเทศไทย

Restylane Lyft

เรสเทอเลน Lyft มีความแข็งมากกว่าฟิลเลอร์ Restylane ชนิดอื่น เนื่องจากมีปริมาณ crosslink ที่สูงกว่า ซึ่งช่วยให้สามารถรักษารูปทรงได้นานขึ้นเหมาะสำหรับการเติมแก้ม แก้ปัญหาริ้วรอย ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา หากมีการจัดการดูแลรักษาดี ๆ Restylane Lyft สามารถอยู่ได้นานกว่า 12 เดือนเลยทีเดียว

Restylane Vital light

Restylane Vital Light เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า และลดการเหี่ยวย่นของผิวหน้า เนื่องจาก Restylane Vital Light มีความยืดหยุ่นสูง มีโมเลกุลขนาดเล็ก กระจายตัวได้ดี ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ดูสม่ำเสมอเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับการเติมเต็มในบริเวณผิวหนังที่บอบบาง เช่น ลดริ้วรอย ยกผิวที่หย่อนคล้อย เติมใต้ตา อยู่ได้นานถึง 12 เดือน

Restylane Classic

เรสเทอเลนคลาสสิคเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในบ้านเราเนื่องจากเป็นฟิลเลอร์ที่มีความยืดหยุ่นสูง โมเลกุลขนาดกลาง มีความสามารถในการกระจายตัวได้ดี ค่าอุ้มน้ำสูง ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในผิวหนัง ทำให้ผิวเนียนเต่งตึง ช่วยลดเลือนริ้วรอยจาง ๆ บนใบหน้า  เติมร่องแก้ม อยู่ได้นานประมาณ 6-9 เดือน

Restylane Refyne

ฟิลเลอร์ตัวดังมีโมเลกุลขนาดเล็ก มีความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับใช้เติมเต็มบริเวณที่มีการขยับตลดเวลา เช่น เติมฟิลเลอร์ร่องแก้ม ด้วยคุณสมบัติการยึดเกาะระหว่างพันธะ (crosslink) ที่ต่ำทำให้เนื้อฟิลเลอร์ยืดหยุ่น ไม่จับตัวเป็นก้อน อยู่ได้ประมาณ 12 เดือน

Restylane Dyfyne

 เนื้อของเรสเทเลนรุ่น Defyne มีความคล้ายคลึงกับเรสเทอเลน Refyne และมีคุณสมบัติคล้าย ๆ กันตรงที่ฟิลเลอร์มีความยืดหยุ่นสูง ในส่วนของโมเลกุลมีขนาดใหญ่กว่าฟิลเลอร์รุ่นอื่น มีการกระจายตัวสม่ำเสมอ มีคุณสมบัติการยึดเกาะระหว่างพันธะสูงจึงทำให้สามารถทนต่อการเคลื่อนไหวได้ดี รุ่นนี้จึงเหมาะกับการเติมบริเวณร่องแก้ม เติมคาง เติมแก้ม โดยผลลัพธ์อาจอยู่ได้นานถึง 6-12 เดือน

Restylane Kysse

ฟิลเลอร์ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเติมเต็มริมฝีปากโดยเฉพาะช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นริมฝีปากไม่เท่ากัน เติมความอวบอิ่ม สร้างทรงปากใหม่ให้สวยจึ้งก็ต้อง Restylane Kysse ด้วยคุณสมบัติมีความยืดหยุ่นสูง โมเลกุลขนาดเล็ก กระจายตัวได้ดีช่วยทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่จับตัวเป็นก้อน สามารถอยู่ได้ยาวนานถึง 1 ปี
เข้าไปทำความรู้จักกับ Restylane Kysse เต็ม ๆ ได้จากบทความนี้เลย ฉีดฟิลเลอร์ปากสวยจึ้งด้วย Restylane Kysse ดียังไง ตามไปดู!

รีวิว Restylane Kysse

@gowabi_official

สุ่มดวงทำสวยกับ #Gowabi กัน💆🏻‍♀️ ได้ฉีด Filler ปากแบบแม่ดิว สมดั่งใจสุดๆ!💋 วันนี้มาฉีดกับ 📌𝗧𝗵𝗲 𝗞𝗹𝗶𝗻𝗶𝗾𝘂𝗲 มั่นใจได้เลยว่าอยากได้ทรงไหน คุณหมอของทางคลีนิคจัดให้ได้ทุกทรง💐 วันนี้มาโดนตัว 𝗥𝗲𝘀𝘁𝘆𝗹𝗮𝗻𝗲 𝗸𝘆𝘀𝘀𝗲 ทรง 𝗞𝗼𝗿𝗲𝗮𝗻 𝗸𝘆𝘀𝘀𝗲💖 แกะสดๆออกจากกล่องให้ดูกันต่อหน้าต่อตาเลย รับประกันว่าของแท้แน่นอน✨ อยากสวยปังแบบแม่ดิว มาซื้อดีลกันได้เลย🎉 #GoWabi #Gowabireview #ครบจบสวยด้วยGoWabi #GoWabiบอกโปร

♬ FEEL THE GROOVE – Queens Road, Fabian Graetz

รีวิวฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane

Restylane เช็กของแท้ของปลอมยังไง

สำหรับ Restylane สามารถเช็กของแท้ได้จาก Application eZTracker โดยตรง โดยดาวน์โหลด Application นี้และทำการสแกน QR Code ที่อยู่บนกล่อง Restylane ได้เลย หน้าจอจะแสดงผลว่ากล่องนี้เนี่ยนำเข้าอย่างถูกต้องในประเทศไทยไหม

Restylane หรือเรสเทอเลนเป็นฟิลเลอร์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและความนิยมจากสาว ๆ ในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะมีราคาที่สูง แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพที่เราได้รับมา หลาย ๆ คนจึงตัดสินใจไม่ยากที่จะเลือกยี่ห้อนี้แบบไม่ต้องคิด ใครกำลังมองหาคลินิกดี ๆ ที่ฉีดฟิลเลอร์ Restylane ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล คลิกเลย

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ