บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

30/06/2023

GoWabi 7th Birthday Sale เบื้องหลังการทำงานของชาวโกวาบิ

แชร์บทความนี้

@gowabi_official

พามาชมบรรยากาศ 💓 🎂Gowabi 7th Birthday Sale ลดครั้งใหญ่ ฉลองวันเกิด 🎁 สปา&ความงาม ลดสูงสุด 95% + 🔥ดีลเด็ดเริ่มที่ 7 บาท 🔥 📍พลาดไม่ได้ วันที่ 18 – 27 มิ.ย. เท่านั้น Surprise Day เฉพาะวันที่ 25 มิ.ย. เท่านั้น 💚Rush Hour Sale ดีลเด็ดราคาเริ่มต้น 7 บาท 💚Voucher day ลดสูงสุด 5,000 บาท 💚Birthday Deals ดีลปัง เฉพาะเบิร์ดเดย์นี้ 🎡SPIN THE WHEEL Game ลุ้นรับบริการฟรี 🎰Lucky Deal ฿0 ร่วมสนุก ลุ้นรับบริการฟรีท้ายแคมเปญ 🎁Giveaway #แจก บริการฟรี เพียงเข้าร่วมกิจกรรมบน Facebook ของ @GoWabi ⏰ วันที่ 18 – 27 มิ.ย. 📌 ที่ แอปพลิเคชั่น GoWabi เท่านั้น #gowabi #GoWabiBDaysale #ครบจบสวยด้วยgowabi #gowabihotdeals

♬ original sound – GoWabi – GoWabi

GoWabi คือใคร

GoWabi เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอันดับหนึ่งของประเทศไทยสำหรับความงาม สปา คลินิก ร้านเสริมสวย และบริการทันตกรรมที่จะช่วยให้คุณค้นหาสปาและร้านเสริมสวยที่ดีที่สุดใกล้บ้านคุณ รวมไปถึงการจองได้อย่างสะดวกและรวดเร็วพร้อมด้วยส่วนลดมากมาย 

GoWabi เป็นแอปพลิเคชั่นมาแรงสำหรับธุรกิจความงามที่ทำให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว GoWabi ได้ก่อตั้งบริษัทมาตั้งเเต่เป็นบริษัท start up หน้าใหม่ในปี 2016 จนตอนนี้ปี  2023 ได้เข้าสู่ปีที่ 7 เรียกได้ว่าเติมโตอย่างรวดเร็วและในปี 2023 นี้ได้จัดทำแคมเปญ GoWabi 7th Birthday Sale เฉลิมฉลองครบรอบวันเกิด 7 ปี สำหรับความสำเร็จที่มีมาอย่างยาวนาน เเต่กว่าจะมีความสำเร็จนี้ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คุณคิดเราจึงอยากพาไปชมเบื้องหลังการทำงานของทีม GoWabi กับแคมเปญฉลองวันเกิดครบรอบ 7 ปี ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

หากพูดถึงความงามต้องนึกถึง GoWabi เพราะเป็นเว็บไซต์ที่มีบริการจองทำความสวยความงาม โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งร้านซาลอน บริการ ต่อขนตา ทรีตเมนต์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีตเมนต์หน้า สปาหน้า สปาผิว ทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แวกซ์ขน ขัดผิว สักขอบตา แวกซ์คิ้ว กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมายเพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนมากมาย เรียกว่าครบวงจรความงามเลยทีเดียว

เบื้องหลังการทำงานของทีม GoWabi กับแคมเปญฉลองวันเกิดครบรอบ 7 ปี

กว่าจะมีเเคมเปญ GoWabi 7th Birthday Sale นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย หลายครั้งที่เราต้องทำงานอยู่เบื้องหลัง เราต้องเผชิญปัญหา และอุปสรรคมากมาย ท้าทายให้เราต้องคิดและแก้ไข เราต้องดึงศักยภาพของเราที่มี เพื่อให้งานออกมาดีและสำเร็จตามเป้าหมาย ซึ่งจะประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใดเราเป็นผู้กำหนดและสามารถทำได้ด้วยตัวเราเอง หากขาด Teamwork ทุก ๆ ความสำเร็จของงาน แต่ละแคมเปญประกอบมาจากความคิดและการลงมือทำของคนในทีม งานส่วนใหญ่มักจะสำเร็จได้ด้วยการพึ่งพาการทำงานของกันและกัน จึงเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญ ที่ช่วยให้องค์กรประสบความสำเร็จได้ 

@gowabi_official

พาส่องทีม Gowabi ช่วงแคมเปญ 7th Birthday Sale ถึงงานจะหนัก แต่เราก็สู้!! 🎂Gowabi 7th Birthday Sale! ลดครั้งใหญ่ ฉลองวันเกิด 🎁 สปา&ความงาม ลดสูงสุด 95% + 🔥ดีลเด็ดเริ่มที่ 7 บาท 🔥 📍พลาดไม่ได้ วันที่ 18 – 27 มิ.ย. เท่านั้น Surprise Day เฉพาะวันที่ 25 มิ.ย. เท่านั้น 💚Rush Hour Sale ดีลเด็ดราคาเริ่มต้น 7 บาท 🎡SPIN THE WHEEL Game ลุ้นรับบริการฟรี 🎰Lucky Deal ฿0 ร่วมสนุก ลุ้นรับบริการฟรีท้ายแคมเปญ 🎁Giveaway #แจก บริการฟรี เพียงเข้าร่วมกิจกรรมบน Facebook ของ @GoWabi ⏰ วันที่ 18 – 27 มิ.ย. 📌 ที่ แอปพลิเคชั่น GoWabi เท่านั้น #gowabi #GoWabiBDaysale #ครบจบสวยด้วยgowabi #gowabihotdeals

♬ original sound – GoWabi – GoWabi

การทำงานที่ GoWabi นั้นเป็นสิ่งท้ายทายพนักงานหลาย ๆ ท่าน ที่ต้องฝึกทักษะและดึงศักยภาพทั้งหมดที่มีมาใช้ในการทำงาน แต่ละทีมนั้นมีความยากง่ายที่เเตกต่างกันไป

อย่างทีมเซลล์นั้น เป็นบุคคลที่ทำงานใกล้ชิดกับร้านค้าและลูกค้ามากที่สุด เพราะต้องคอยประสานงานกับร้านค้าเพื่อขอบริการดี ๆ ดีลราคาจากร้านค้าให้ลูกค้าสามารถซื้อดีลในราคา ปัง ๆ ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย ใกล้บ้านคุณและยังเป็นอีกหนึ่งทีมที่คอยดูแลยอดขายให้เติบโต หรือ ทำให้มองเห็นโอกาสใหม่ ๆ ในการขยายองค์กร ปรับปรุงในแต่ละด้านหรือการบริการให้บริษัท เรียกได้ว่า ทีมเซลล์นั้นถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจของโครงสร้างบริษัทที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง 

ต้องขอบอกก่อนว่าทีมการตลาดหรือMarketing นั้นก็สำคัญไม่เเพ้กันในองค์กร ทั้งการวางกลยุทธ์การโฆษณาแบรนด์ การโปรโมทและบริการ การออกแบบกราฟิก การคิดคอนเทนต์ ตลอดแคมเปญที่ผ่านมาทีมMarketing ต้องทำงานตลอดเวลาแม้กระทั้งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เพื่อให้ดึงดูดลูกค้าและงานออกมาดี

ทั้งหมดที่กล่าวมาใน GoWabi ยังมีทีมอื่น ๆ ที่คอยซัพพอร์ตให้การสนับสนุน และอำนวยความสะดวกให้เเก่ทีมอื่นในทุก ๆ ด้าน ในการทำงาน เช่น ทีม tech ที่คอยดูแลทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นอย่างไร้รอยต่อ ทีม เซลล์ที่ทำหน้าที่ประสานงานระหว่างร้านค้าเพื่อนำเสนอโปรโมชั่นที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้บริการแอปโกวาบิ หรือทีมดูแลหลังการขายที่คอยแก้ไขปัญหาที่ลูกค้าเผชิญ แคมเปญ GoWabi 7th Birthday Sale คงจะไม่ได้รับการตอบรับอย่างประสบความสำเร็จขนาดนี้หากปราศจากความร่วมมือของทุกฝ่าย 

ที่ GoWabi เราเชื่อว่าการมีทีมที่ดีนั้นนับเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ

GoWabi 7th Birthday Sale ลดอะไรบ้าง

@gowabi_official

🎂Gowabi 7th Birthday Sale ลดครั้งใหญ่ ฉลองวันเกิด 🎁 ⏰ วันที่ 18 – 27 มิ.ย. 📌 ที่ แอปพลิเคชั่น GoWabi เท่านั้น #gowabi #GoWabiBDaysale #ครบจบสวยด้วยgowabi #รีวิวบิวตี้ #ของดีบอกต่อ #tiktokป้ายยา #birthday #วันเกิด

♬ เสียงต้นฉบับ – GoWabi – GoWabi

GoWabi 7th Birthday Sale ลดครั้งใหญ่ สปา&ความงาม ฉลองวันเกิด ลดสูงสุด 95% ดีลปังราคาเริ่มต้น 7 บาท ลดแรงสุด ๆ ในวันที่ 18 – 27 มิ.ย. พิเศษสุดเฉพาะวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา  กับช่วงเวลา Rush Hour Sale ราคาเริ่มต้น 7 บาท Voucher day คูปองส่วนลดฟรีลดสูงสุด 5,000 บาท Surprise Deals ดีลปัง เฉพาะเบิร์ดเดย์  Bday Hot Deals ดีลลดโหด สูงสุด 95% 

SPIN THE WHEEL Game อยากลุ้น ต้องหมุนรับบริการฟรี Lucky Deal 0 บาท ร่วมสนุก ลุ้นรับบริการฟรีท้ายแคมเปญ Giveaway แจกบริการฟรี เพียงเข้าร่วมกิจกรรมบน Facebook ของ GoWabi ค้นหาดีลใกล้ตัว นวด สปา ทำเล็บ ต่อขนตา ทำผม เลเซอร์กำจัดขน และอื่นๆอีกมากมาย ลดเยอะขนาดนี้พลาดไม่ได้ รีบช้อปด่วน สวย ๆ ปัง ๆ ตามสโลแกน ครบจบสวยด้วย GoWabi

#gowabi #GoWabiBDaysale #ครบจบสวยด้วยgowabi 

ผลตอบรับของแคมเปญ GoWabi 7th Birthday Sale

ผลตอบรับจากแคมเปญที่ผ่านมา ได้รับความสำเร็จจากยอดซื้อดีลผ่านแอปพลิเคชั่นอย่างมากหลาย จึงเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่า GoWabi เป็นแพลตฟอร์มที่สามารถตอบ โจทย์ของคนที่สนใจและชอบใช้บริการด้านความงามและสปา รวมไปถึงการจองได้อย่างสะดวกและรวดเร็วพร้อมด้วยส่วนลดมากมาย การมีส่วนร่วม สู่การสร้างยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสำหรับแคมเปญ GoWabi 7th Birthday Sale เเละในตอนนี้ GoWabi ถือได้ว่าเป็นแอปพลิชันที่ควรค่าแก่การใช้งานสำหรับผู้ที่สนใจและชอบใช้บริการด้านความงามและสปา รวมไปถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็สามารถใช้งานได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้น GoWabi ยังมอบส่วนลดให้กับผู้ใช้งานด้วยระบบคืนเงินจากการสะสมคะแนนทุกครั้งจากการจองการบริการหากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านดัง รีวิวแน่น เลือกหาโปรโมชั่นดี ๆ จาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!  อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ