บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

05/09/2023

Filorga NCTF 135 HA เมโสหน้าใสตัวดังช่วยให้ผิวสวยปังได้ยังไง

แชร์บทความนี้

สายฉีดเมโสไม่มีใครไม่รู้จัก Filorga เมโสหน้าใสตัวดัง Filorga NCTF 135 HA เป็นเมโสหน้าใสต้นกำเนิดจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยเติมเต็มและฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ ความโดดเด่นของเมโสหน้าใสแบรนด์นี้คืออะไร ทำไมถึงได้รับความนิยมจากสาว ๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ตามไปดูกันเลยค่ะ

ทำความรู้จัก Filorga NCTF 135 HA

Filorga NCTF 135HA เป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่มีความเชี่ยวชาญในการฟื้นฟูและเติมเต็มผิวหน้า ซึ่งมีสูตรเฉพาะที่มีชื่อว่า NCTF (New Cellular Treatment Factor) ซึ่งเป็นสารผสมที่ประกอบด้วยสารบำรุงผิวต่าง ๆ เช่น วิตามิน กรดไฮยาลูรอนิก กรดอะมิโน และสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นต้น

Filorga nctf 135 ha

Filorga NCTF 135 HA เมื่อฉีดเข้าไปแล้วจะช่วยบำรุงผิวหน้าในแง่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มความชุ่มชื้น ปกป้องผิวพรรณจากมลภาวะต่าง ๆ แก้ไขปัญหาริ้วรอย ผิวเรียบตึง และทำให้หน้าใส ดูโกลว์ขึ้น

โดย Filorga NCTF 135 HA สามารถใช้ฉีดได้ทั่วใบหน้า บริเวณคอ เนินอก หลังมือ แขนด้านใน

Filorga NCTF 135 HA ช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าได้อย่างไร

ด้วยสารประกอบบำรุงผิวมากมายใน Filorga NCTF 135 HA ทั้ง 

  • วิตามินกว่า 12 ชนิด ภายในสูตร NCTF 135HA มีสารอาหารสำคัญที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้า เช่น วิตามิน A, B, C, E และ K ซึ่งมีบทบาทในการบำรุงผิวหน้าและส่งเสริมกระบวนการฟื้นฟูของผิวหนัง
  • กรดอะมิโน 24 ชนิด ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินบนผิวหน้า
  • กรดไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) เป็นส่วนประกอบที่มีคุณสมบัติในการเก็บกักความชุ่มชื้นในผิวหนัง ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นและมีความยืดหยุ่น เพิ่มความเรียบเนียนของผิวหนัง
  • สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากอนุมูลอิสระและความเสียหายจากสิ่งแวดล้อม ช่วยให้ผิวหน้าดูสดใสและมีความอ่อนเยาว์ขึ้น

เมื่อ Filorga NCTF 135 HA ถูกฉีดเข้าไปในผิวหน้าของเรา สารประกอบต่าง ๆ จะเข้าไปบำรุงผิวหน้าของเราโดยตรง ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาหลัก ๆ 3 ประการก็คือ ช่วยลดเลือนริ้วรอย บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ทำให้ผิวมีความเรียบตึงขึ้น

ใครเหมาะที่จะฉีด Filorga NCTF 135 HA บ้าง

Filorga NCTF 135 HA เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวดังต่อไปนี้

  • เหมาะผู้ที่มีปัญหามีรูขุมขนกว้าง
  • แก้ปัญหาหลุมสิวตื้น Filorga มีส่วนประกอบจากกรดอะมิโนถึง 24 ชนิดซึ่งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินบนผิวหน้า ทำให้หลุมสิวดูตื้นลง
  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ด้วยส่วยประกอบจากกรดไฮยาลูรอนิกสามารถช่วยเติมเต็มริ้วรอยที่อยู่บนใบหน้า ทำให้ริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลงได้
  • ผู้ที่มีปัญหาหน้าแห้ง ไม่สดใส กรดไฮยาลูรอนิกช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าที่แห้งกร้านดูชุ่มชื้นและอิ่มน้ำมากขึ้น
  • ผู้มีปัญหาผิวหน้าดูหมองคล้ำ Filorga มีส่วนประกอบเป็นวิตามินมากกว่า 12 ชนิด ซึ่งช่วยบำรุงให้ผิวหน้าที่หมองคล้ำกลับมามีความสดใส ลดเลือนรอยดำ ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง
  • ผู้ที่มีปัญหาใต้ตาดำ ด้วยส่วนผสมจากกรดไฮยาลูรอนิก วิตามินซึ่งช่วยบำรุงผิวให้ดูมีความชุ่มชื้นและลดความหมองคล้ำที่ใต้ตาได้

Filorga ใต้ตาดีไหม?

Filorga ฉีดใต้ตาเป็นวิธีการรักษาโดยใช้เข็ม Sterile ขนาดเล็กฉีดตัวยาเข้าไปบริเวณใต้ชั้นผิว วิธีนี้จะช่วยแก้ปัญหาเรื่อง รอยคล้ำใต้ตาหรือขอบตาดำจากโรคภูมิแพ้ หรือการพักผ่อนน้อย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวแห้ง ให้กลับมาขาวกระจ่างใส และชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยบริเวณใต้ตา กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนทำให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินเพิ่มขึ้น ช่วยฟื้นฟูให้ผิวกระชับ เรียบเนียน ฉีดบริเวณใต้ตา 

แต่ไม่ใช่ว่าการฉีด Filorga สามารถแก้ไขทุกปัญหาของใต้ตาได้นะคะ ปัญหาใต้ตาดำที่เกิดเกิดจากโครงสร้างของกระดูกตาลึก การแก้ไขปัญหาโดยการฉีดฟิลเลอร์ที่เป็นกรดไฮยาลูรอนิกที่เชื่อมเกาะกัน (Cross-linked) ฟิลเลอร์ชนิดนี้จะมีความคงตัว ยกฟู จึงช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุดกว่า

ใครที่มีปัญหาใต้ตาลึก โบ๋ แนะนำให้ตามไปอ่านบทความนี้เลยค่ะ 7 สิ่งที่ต้องรู้! ก่อนเติมเต็มความสวยด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา

อยากผิวสวยด้วย Filorga ต้องฉีดบ่อยแค่ไหน ผลลัพธ์อยู่ได้นานหรือเปล่า

จริง ๆ แล้วหลังฉีด Filorga สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ฉีดครั้งแรก แต่เพื่อให้ผลลัพธ์คงอยู่กับเราให้ยาวนานขึ้นควรฉีด Filorga อย่างน้อย 5 ครั้ง โดย 3 ครั้งแรกฉีดทุก ๆ 15 วัน และ 2 ครั้งหลังให้ฉีดห่างกันเข็มละ 1 เดือน

การดูแลตัวเองหลังฉีด Filorga

การดูแลตัวเองหลังฉีด Filorga นั้น สามารถดูแลตัวเองเหมือนกับหลังฉีดเมโสหน้าใสทั่วไปได้เลย หลัก ๆ แล้ว ควรจะดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลอก้าดังนี้

  1. อย่าสัมผัสบริเวณที่ฉีดฟิลอก้าด้วยมือ หลังจากการฉีด Filorga NCTF 135HA อย่าสัมผัสบริเวณที่ฉีดด้วยมือ เพราะอาจทำให้เกิดการแพร่กระจายของฟิลอก้าได้ 
  2. หลีกเลี่ยงการใช้เครื่องสำอางหลังฉีด อย่าใช้เครื่องสำอางทาหน้าหรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอื่น ๆ ในช่วงเวลาหลังการฉีด หลังจากฉีดอาจเกิดรอยแดงจากเข็มฉีดยา รอให้ผิวหน้าฟื้นตัวและกลายเป็นปกติก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ
  3. ป้องกันแสงแดด หลังจากการฉีด Filorga NCTF 135HA ควรป้องกันผิวหน้าจากแสงแดดโดยใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่มีค่า SPF อย่างน้อย 50+++ และใส่หมวกเพื่อปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดโดยตรง
  4. รักษาความชุ่มชื้น ควรดูแลความชุ่มชื้นของผิวหน้าโดยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เช่น ครีมบำรุงผิวหน้าหรือเซรั่มบำรุงผิวที่เหมาะสมกับประเภทผิวของเรา
  5. หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ เพราะอาจทำให้ร่างกายขาดน้ำ ส่งผลให้ผลลัพธ์ของฟิลอก้าอยู่ได้สั้นกว่าความเป็นจริง

อยากฉีด Filorga ราคาเท่าไหร่

สนใจอยากฉีดฟิลอก้าหน้าใส แพ็กเกจฉีด Filorga ของแต่ละคลินิกก็จะแตกต่างกันไป มีทั้งการฉีดเฉพาะจุด เช่น ใต้ตา หรือฉีดทั่วหน้า หรือขายเป็นคอร์ส ซึ่งราคาก็จะมีความแตกต่างกันไปด้วย *ราคาที่แสดงอยู่ในบทความนี้เป็นราคาที่ได้จากการค้นหาบนแอปพลิเคชั่น GoWabi ณ วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 ซึ่งราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของคลินิก ณ ช่วงเวลานั้น ๆ

Filorga ใต้ตา ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท

Filorga หน้าใส ราคาเริ่มต้น 4,999 บาท

เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่า Filorga nctf 135 ha นี่แหละ ตอบโจทย์ช่วยแก้ปัญหาให้เราได้แน่ ๆ ยังมีอีกปัจจัยหนึ่งที่อยากให้เพื่อน ๆ พิจารณาอีกขั้นตอนก็คือ จะไปฉีดที่คลินิกไหน? เพราะการเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานจะช่วยคัดกรองให้เพื่อน ๆ มั่นใจได้ว่าจะได้รับการฉีดฟิลอก้าแท้ มีการเก็บอย่างเหมาะสม และทำการฉีดโดยคุณหมอ ก่อนเสียเงินฉีดอะไรเข้าไปในร่างกาย ใช้เวลาพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนก็ไม่ถือว่าเป็นการเสียเวลาค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะไปฉีดฟิลอก้าที่ไหนดี ตามลิงก์นี้มาเลยค่ะ 

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ