บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

05/09/2023

ยกหน้าขั้นสุดด้วย Ultraformer MPT ดีไหม คุ้มค่าหรือเปล่า

แชร์บทความนี้

แกรรรร! ใครที่มีปัญหาหน้าหย่อนคล้อยและเข้าสู่วงการยกกระชับใบหน้ามาสักพักแล้วต้องรู้จักเครื่อง Ultraformer กันดีอยู่แล้วใช่มะ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักกับ Ultraformer MPT รุ่นล่าสุด จะมีการพัฒนาให้โดดเด่นกว่าตัวก่อนอย่างไร สนใจเทคโนโลยียกกระชับตัวนี้ต้องรู้อะไรก่อนไปทำบ้าง ตามไปดูกันเลย

Ultraformer MPT คืออะไร?

ใครที่ไม่คุ้นเคยกับเครื่อง Ultraformer มารวมกันตรงนี้ เครื่อง Ultraformer MPT ซึ่ง MPT ย่อมาจาก Micro Pulsed Technology คือเทคโนโลยีที่ใช้ชนิดของพลังงานที่เป็นช่วงเวลาสั้น ๆ และมีความถี่สูง เพื่อส่งผลกระตุ้นในผิวชั้นลึกให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

หน้าตาของเครื่อง Ultraformer MPT

Ultraformer MPT เป็นเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใช้ในกระบวนการยกกระชับผิวหนัง โดยไม่ต้องผ่าตัดหรือทำให้เกิดแผลบนผิวหนัง เครื่อง Ultraformer MPT ใช้เทคโนโลยี MMFU (Micro & Macro focused Ultrasound) ซึ่งสามารถส่งต่อพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวน์ให้ถึงชั้นผิวหนังและเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ช่วยยกกระชับและลดการสะสมของไขมันได้

หลักการทำงานของเครื่อง Ultraformer MPT ช่วยยกกระชับได้อย่างไร?

เครื่อง Ultraformer MPT ส่งคลื่นเสียงอัลตร้าซาวน์ลงไปในผิวหนัง โดยใช้หัวของเครื่องที่ออกแบบมาเพื่อเล็งเส้นทางการส่งคลื่นเสียงให้แม่นยำ คลื่นเสียงอัลตร้าซาวน์ที่ส่งออกไปจะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนภายในผิวหนังและช่วยสลายไขมัน ทำให้ผิวหนังดูกระชับและมีความเรียวมากขึ้น

Ultraformer MPT เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาอะไรบ้าง?

UltraformerMPT ช่วยแก้ไขปัญหาอะไรบ้าง

ผิวหนังหย่อนคล้อย Ultraformer MPT สามารถใช้ยกกระชับผิวหนังได้ทุกส่วนของร่างกายไม่ว่าจะเป็น แก้มหย่อนคล้อย บริเวณหน้าผาก ระหว่างคิ้ว ใต้ตาและหางตา ร่องแก้ม มุมปาก แก้ม หรือกรอบหน้า เหนียง ใต้คาง ลำคอ ต้นแขนและต้นขา หน้าท้อง เหนือหัวเข่า รอบเอว หลัง หรือปีกหลัง ส่วนเกินใต้รักแร้ น่อง

สลายไขมันส่วนเกิน ผู้ที่มีปัญหามีเหนียงสองชั้น ไขมันส่วนเกิน Ultraformer MPT สามารถช่วยสลายไขมันพร้อมกับการยกกระชับไปในตัว

ลดริ้วรอยและร่องลึก ริ้วรอยจาง ๆ และร่องลึกจะดูเรียบเนียน Ultraformer MPT ช่วยฟื้นฟูและปรับโครงสร้างผิวให้มีความแน่นกระชับ ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

Ultraformer MPT VS UltraformerIII

ความโดดเด่นของเครื่อง Ultraformer MPT เมื่อเทียบกับเครื่อง Ultraformer รุ่นก่อน ๆ โดยเครื่องนี้มีการพัฒนาและปรับปรุงจากเครื่อง Ultraformer รุ่นก่อนหน้าเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าและปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานให้มากยิ่งขึ้นตามนี้เลย

  1. เทคโนโลยี MPT (Micro Pulsed Technology) Ultraformer MPT ใช้เทคโนโลยี MPT ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง Micro-Focused Ultrasound (MFU) และ Macro-Focused Ultrasound (MFU) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ดีขึ้น การใช้เทคโนโลยี MPT ช่วยให้สามารถทำให้กระบวนการยกกระชับและลดริ้วรอยในระดับที่ดีกว่าได้
  2. ประสิทธิภาพและความเร็วในการปล่อยพลังงาน Ultraformer MPT มีความแม่นยำและเร็วในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและยกกระชับผิวหนัง ด้วยเทคโนโลยี MPT ที่ทันสมัยและการส่งต่อพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนได้ในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าการใช้ Ultraformer รุ่นก่อน
  3. ความปลอดภัย Ultraformer MPT ออกแบบมาเพื่อให้การใช้งานปลอดภัยและมีความเจ็บปวดน้อยกว่า 
  4. การปรับแต่งการใช้งาน Ultraformer MPT มีความยืดหยุ่นในการปรับแต่งการใช้งานตามความต้องการของผู้ใช้ สามารถปรับตั้งค่าพลังงานและความลึกของคลื่นเสียงอัลตร้าซาวน์ได้อย่างเหมาะกับแต่ละบุคคลและสภาพผิวหนัง

นอกจากนี้หัวยิงของ Ultraformer MPT ยังมีความพิเศษกว่า UltraformerIII ตรงที่สามารถปล่อยพลังงานได้ทั้งแบบจุด แบบเส้น และแบบวงกลม ซึ่งแต่ละแบบก็ช่วยปรับปรุงสภาพผิวหน้าได้แตกต่างกัน

หัวยิง Ultraboost 1.5 mm ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส กระชับรูขุมขน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผิวอิ่มฟูชุ่มชื้น

หัวยิง MPT 2.0 mm ลดริ้วรอยรอบดวงตา รอยตีนกา ยกมุมปาก

หัวยิง MPT 3.0 mm ยกกระชับผิวชั้นนอก สลายไขมันชั้นตื้น ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน

หัวยิง MPT 4.5 mm ยกกระชับผิวถึงชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นที่แพทย์ผ่าตัดศัลยกรรมผ่าตัดยกกระชับใบหน้า

ผลลัพธ์ของ Ultraformer MPT อยู่ได้นานเท่าไหร่


ผลลัพธ์ของ Ultraformer MPT อยู่ที่ระหว่าง 6 เดือนถึง 1 ปี โดยผลลัพธ์หลังทำทันทีจะอยู่ที่ 20-30% และผลลัพธ์แบบ 100% จะเริ่มเห็นเมื่อเวลาผ่านไปแล้ว 2-3 เดือนหลังจากการทำ อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์และระยะเวลานี้อาจแตกต่างไปขึ้นอยู่กับสภาพผิวหนังและปัญหาของแต่ละบุคคล

สำหรับการทำซ้ำขึ้นอยู่กับความต้องการ และสภาพผิวหนังของแต่ละคน โดยความเสื่อมของผิวในแต่ละคนไม่เท่ากัน ระยะเวลาในการทำ Ultraformer MPT  ซ้ำของแต่ละคนจึงไม่เท่ากันไปด้วย 

หลังการทำ Ultraformer MPT

  1. การดูแลผิวหนัง ควรทำความสะอาดผิวหนังอย่างอ่อนโยนโดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมตามคำแนะนำของแพทย์ และหลีกเลี่ยงการใช้เครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์ที่อาจทำให้ผิวหนังได้รับการระคายเคือง
  2. การป้องกันแสงแดด การป้องกันแสงแดดด้วยการใช้สิ่งป้องกันแสงแดด ใช้ร่ม หมวก ทาครีมกันแดดเป็นประจำจะสามารถช่วยคงผลลัพธ์ของ Ultraformer MPT ให้อยู่ได้นานขึ้น
  3. งดการทำทรีตเมนต์ เลเซอร์ หรือทำหัตถการเกี่ยวกับหน้าไปก่อน อย่างน้อย 3 สัปดาห์
  4. ปฏิบัติตามคำแนะนำหลังการรักษาของผู้ให้บริการเพื่อรักษาผลลัพธ์ให้อยู่ได้ยาวนานที่สุด

นี่เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของ Ultraformer MPT ที่ GoWabi รวบรวมมาให้เท่านั้น Ultraformer MPT เป็นเทคโนโลยียกกระชับรุ่นใหม่ที่น่าสนใจอีกเทคโนโลยีหนึ่ง ช่วยแก้ปัญหายกกระชับผิวหนังที่หย่อนคล้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใครที่กำลังมองหาดีล Ultraformer MPT อยู่ ตามลิงก์นี้มาเลยค่ะ GoWabi รวมดีล Ultraformer MPT จากคลินิกชั้นนำมาให้แล้ว คลิก

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ