บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

05/09/2023

5 วิธีทำให้หน้าเด็กในงบหลักพัน ตามสไตล์สาวโกวาบิ

แชร์บทความนี้

พี่สาวขอแชร์ 5 วิธีทำให้หน้าเด็กในงบไม่เกินหลักพันต้น ๆ โดยหาดีลความสวยความงามจากแอป GoWabi ทั้งทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า ดีลจากคลินิกเสริมความงาม จะมีทรีตเมนต์ไหนที่ช่วยทำให้หน้าเด็กลงในราคาไม่เกิน 4,000 บาท งบพร้อม ใจพร้อม ไปเลือกทรีตเมนต์สุดคุ้มที่ตอบโจทย์ปัญหาของพวกเรากันเลย

1.Picosecond laser

Pico laser หน้าใสช่วยจัดการกับปัญหาฝ้า กระ ด้วยการส่งพลังงานความเร็วระดับ PICOSECOND (1 ต่อ ล้านล้านวินาที) เร็วกว่า Q-switch 1,000 เท่า ทำให้เม็ดสีแตกตัวดีกว่า ไม่เจ็บ ไม่ทำร้ายผิวและไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ทำครั้งแรกก็เห็นผลชัดเจน  นอกจากนั้นยังช่วยฟื้นฟูผิวใส ส่งพลังงานกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ เพื่อซ่อมแซมรอยแผลเป็น-หลุมสิว ให้คอลลาเจนใต้ผิวเรียงตัวใหม่ ให้ผิวเรียบเนียนได้สีผิวสม่ำเสมอ

คุ้มมาก ๆ กับการทำให้หน้ากระจ่างใส หน้าเด็กด้วย Pico Laser ใครสนใจอ่านต่อ หายงง! เครื่อง Pico laser มีกี่แบบ แต่ละยี่ห้อแตกต่างกันอย่างไร ได้เลย

ราคาเริ่มต้น Pico Laser 1,399 >>ดูโปรโมชั่น Pico Laser คลิก<<

2.ฉีดโบท็อกซ์

ริ้วรอยกับอายุนั้นจะมาคู่กันเป็นเรื่องธรรมชาติ การฉีดโบท็อกซ์ช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยที่เกิดจากการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้า โดยการทำให้กล้ามเนื้อมัดนั้น ๆ เป็นอัมพาต บริเวณที่สาว ๆ มักจะเป็นกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยได้แก่ รอยตีนกา หน้าผาก ระหว่างคิ้ว หากใครกำลังมีปัญหาริ้วรอยอยู่ การฉีดโบท็อกซ์ต่อเนื่องช่วยทำให้เกิดริ้วรอยในอนาคตได้ช้าลงอีกด้วย โดยสามารถฉีดโบท็อกซ์ได้ทุก 4-6 เดือน ขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่เราเลือกและความเห็นของคุณหมอ

ทำความรู้จักโบท็อกซ์ให้มากขึ้น 9 เรื่องที่มือใหม่อยากฉีดโบท็อกซ์ต้องรู้! Botox คืออะไร จะฉีดดีไหม?

ราคาฉีดโบท็อกซ์เริ่มต้น 999 บาท >>ดูโปรโมชั่นฉีดโบท็อกซ์ที่นี่<<

3.ทำไฮฟู่

ใบหน้าเริ่มหย่อนคล้อย ถ่ายรูปออกมาแล้วแก้มย้วย เหนียงเริ่มออก หน้าไม่เหมือนสมัยสาว ๆ อีกต่อไป เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าใบหน้าของเราสูญเสียคอลลาเจนและอิลาสตินทำให้ใบหน้าเริ่มหย่อนคล้อยไม่กระชับ การทำ HIFU ช่วยส่งคลื่นอัลตร้าซาวน์ลงไปในผิวหนัง บางเครื่องสามารถส่งลงไปถึงชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นที่หมอศัลยกรรมใช้ในการผ่าตัดดึงหน้า เมื่อโดนพลังงานที่ถูกส่งเข้าไปจะทำให้เกิดกระบวนการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ทำให้ผิวที่หย่อนคล้อยกลับมาดูกระชับเก็บกรอบหน้าได้สวยเหมือนเดิม

ราคาเริ่มต้น 999 บาท >>ดูโปรโมชั่นไฮฟู่ คลิกเลย<<

4.ฉีดฟิลเลอร์

ตำแหน่งที่ควรเติมฟิลเลอร์

ยังไงก็ขาดไม่ได้กับการฉีดฟิลเลอร์ อายุที่มากขึ้นทำให้ผิวหน้าบางส่วนสูญเสียวอลลุ่ม ส่วนที่อยากให้ฟูกลับไม่ฟู ส่วนที่ไม่อยากให้ฟูกลับมีขนาดใหญ่เชียว นี่แหละนะชีวิต แต่ไม่ต้องห่วงฟิลเลอร์ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ ฟิลเลอร์ที่มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิกจะเข้าไปเติมเต็มในส่วนที่ขาด ทำให้ผิวหนังมีความชุ่มชื้น ริ้วรอยดูจางลง บริเวณที่สาว ๆ มักจะเติมฟิลเลอร์กันก็คือ ฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม เป็นต้น ฟิลเลอร์มีหลายยี่ห้อให้เลือกทั้งของอเมริกา เกาหลี สวีเดน ราคามีตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่เราต้องการแก้ไขและยี่ห้อที่เลือก

ราคาเริ่มต้นของการฉีดฟิลเลอร์ 3,999 บาท >>คลิกเพื่อดูโปรโมชั่นฟิลเลอร์<<

5.เมโสหน้าใส

@gowabi_official

คุณ @irinpbx พาไปทำสวยเมโสสะกิดหน้าใสที่ @biyclinic 📍 สาขา อ่อนนุช ติด BTS เลย เดินทางง่าย ใครหน้าหมองคล้ำหลังสงกรานต์ ต้องไปจัดเลย 💓✨ จองกับแอป Gowabi ยิ่งสะดวก และได้ราคาสุดคุ้ม เพียงโชว์ QR code จองได้เลยที่เคาท์เตอร์และเมื่อใช้บริการเสร็จทำการรีวิวแล้วจะได้ CashBack เป็นส่วนลดไว้ใช้ครั้งต่อไปด้วย

♬ original sound – GoWabi – GoWabi

อายุมากขึ้นการฟื้นฟูผิวให้กลับมาเปล่งปลั่งตามเดิมดูเหมือนจะต้องใช้เวลานานกว่าเดิมมาก ๆ ความหน้าโทรมนี่แหละที่ทำให้หน้าดูแก่ เมโสหน้าใสช่วยฟื้นฟูผิวฉบับเร่งด่วนในราคาไม่แพง เมโสหน้าใสคือการฉีดวิตามินและสารบำรุงผิวหน้าต่าง ๆ เข้าไปในชั้นกลางหรือ Meso ของผิวหนังเพื่อให้ได้ผลที่ต้องการ เช่น การทำให้ใบหน้ากระจ่างใส กระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำ บำรุงผิว สูตรของเมโสหน้าใสแต่ละยี่ห้อก็จะมีความโดดเด่นแตกต่างกัน เมโสตัวดังที่กำลังเป็นที่นิยมได้แก่ Rejuran Exosome Chanel Filorga เป็นต้น

ราคาเริ่มต้นของเมโสหน้าใส 999 บาท >>คลิกเพื่อดูโปรโมชั่นเมโส<<

เคล็ดลับวิธีทำให้หน้าเด็กด้วยงบหลักพัน เป็นตัวเลือกที่พี่สาวคัดมาจากความนิยมในแอปโกวาบิค่ะ ทรีตเมนต์ต่าง ๆ เหล่านี้คือบริการที่ได้รับความนิยมอย่างมากในแอปพลิเคชั่นโกวาบิ หวังว่าทุกคนคงจะได้ไอเดียกันไปบ้างแล้วนะคะว่าถ้ามีงบแค่หลักพัน เราจะเอาไปทำอะไรดีให้คุ้มค่าที่สุด พูดถึงเรื่องความคุ้มค่าก็ต้องซื้อทรีตเมนต์ผ่านแอป GoWabi ได้เงินคืนทุกการจอง ดาวน์โหลดแอป GoWabi เลย

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ