บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

25/08/2023

ไม่พลาดทุกดีล! GoWabi ลูกค้าใหม่สมัครยังไง มาดูวิธีค้นหาดีลเด็ด ๆ กัน

แชร์บทความนี้

ไหนใครโหลดแอป GoWabi มาแล้วแต่ยังงง ๆ ไม่รู้ว่าจะต้องไปกดตรงไหน บ้าง มาค่ะ บทความนี้จะพาเพื่อน ๆ ทุกคนไปดูวิธีสมัครสมาชิก GoWabi ลูกค้าใหม่เพื่อใช้บริการบนแอปพลิเคชั่นต่อไป พร้อมทั้งการค้นหาดีลเด็ด ๆ ในแอปโกวาบิจะหาได้จากตรงไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

GoWabi เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอันดับหนึ่งของประเทศไทยสำหรับความงาม สปา คลินิก ร้านเสริมสวย และบริการทันตกรรมที่จะช่วยให้คุณค้นหาสปาและร้านเสริมสวยที่ดีที่สุดใกล้บ้านคุณ รวมไปถึงการจองได้อย่างสะดวกและรวดเร็วพร้อมด้วยส่วนลดมากมาย 

ถ้าความงามต้องนึกถึง GoWabi เพราะเป็นเว็บไซต์ที่มีบริการจองทำความสวยความงาม โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งร้านซาลอน บริการ ต่อขนตา ทรีตเมนต์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีตเมนต์หน้า สปาหน้า สปาผิว ทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แวกซ์ขน ขัดผิว สักขอบตา แวกซ์คิ้ว กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมายเพื่อเติมเต็มความต้องการ ทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนมากมาย

ขั้นตอนการดาวน์โหลดและลงทะเบียนใช้บัญชี GoWabi ลูกค้าใหม่ ก็ทำง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก เพื่อน ๆ มาทำตามขั้นตอนที่เราจะมาบอกกันเลย

วิธีดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น GoWabi 

ลิงก์ดาวน์โหลดแอปพลิคชั่น GoWabi ทั้งผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือระบบ IOS และ Android สามารถดาวน์โหลดได้จากลิงก์นี้เลยค่ะ >>>> https://gowabi.onelink.me/SoW2/zpnl2lya <<<<

หรือเพื่อน ๆ สามารถค้นหาแอปพลิเคชั่น GoWabi ผ่านทาง Apple store และ Play Store ได้เลยค่ะ

ระบบ IOS

  1. เริ่มต้นด้วยการเปิด App Store บนโทรศัพท์มือถือของเพื่อน ๆ
  2. หลังจากนั้นพิมพ์ค้นหาคำว่า “GoWabi” ในช่องค้นหา
  3. คลิกปุ่ม “รับ” เพื่อทำการติดตั้งแอปพลิเคชั่น

ระบบ Android  

  1. เริ่มต้นด้วยการเปิด Play Store บนโทรศัพท์มือถือ
  2. ต่อด้วยพิมพ์ค้นหาคำว่า “GoWabi” ในช่องค้นหา
  3. คลิกปุ่ม “ติดตั้ง” เพื่อทำการติดตั้งแอปพลิเคชั่น

ขั้นตอนการสมัคร GoWabi ลูกค้าใหม่จะเข้าสู่ระบบอย่างไร?

เพื่อน ๆ สามารถลงทะเบียนสมัครแอคเค้าท์ใหม่ได้ดังนี้

GoWabi ลูกค้าใหม่สมัครอย่างไร

สมัคร GoWabi ลูกค้าใหม่ผ่านอีเมล์

  1. ให้เพื่อน ๆ ไปที่ > ลงทะเบียนด้วยอีเมล > จากนั้นป้อนชื่อและอีเมล > กด ฉันยอมรับ ข้อตกลงการใช้งาน GoWabi และ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล > เเละ กด ฉันยอมรับโปรโมชั่นและการอัพเดทจาก GoWabi > คลิกต่อไป
  2. ให้สร้างรหัสผ่านที่มีความยาว 8 ตัวอักษร ขึ้นไป > ยืนยันรหัสผ่านที่คุณสร้างอีกครั้ง > คลิกต่อไป
  3. กรอกเบอร์โทรศัพท์ของเพื่อน ๆ  > คลิกต่อไป 
  4. ระบุเพศของเพื่อน ๆ ดังตัวเลือก
  5. ใส่วันเดือนปีเกิดของเพื่อน ๆ > คลิกต่อไป
  6. เลือก คุณอยู่เมืองอะไร > คลิกต่อไป
  7. เลือก บริการที่เพื่อน ๆ สนใจอย่างน้อย 3 รายการหรือมากกว่านั้น (เพื่อประสบการณ์พิเศษเฉพาะคุณ) >  คลิกเสร็จสิ้น
GoWabi ลูกค้าใหม่สมัครอย่างไร

สมัคร GoWabi ลูกค้าใหม่ผ่านบัญชี Apple(สำหรับอุปกรณ์ IOS), Google หรือ Facebook

เพียงเพื่อน ๆ เลือกบัญชีจากช่องทางใดช่องทางหนึ่งที่เพื่อน ๆ ต้องการเข้าสู่ระบบจาก 3 ช่องทาง และทำตามคำแนะนำเพื่อยืนยัน

ค้นหาบริการอย่างไร

การค้นหาบริการภายในแอปพลิเคชั่นก็ไม่ได้ยากอย่างที่เพื่อน ๆ คิด เพราะมีบริการให้เลือกจองทำความสวยความงาม ทั้งด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนมากมาย สามารถไปเลือกซื้อดีลได้ที่ >>> GoWabi <<<

GoWabi ลูกค้าใหม่หาดีลเด็ด ๆ อย่างไร

การค้นหาบริการไปใช่เรื่องยากเพียงเพื่อน ๆ ไปที่

  1. ให้เพื่อน ๆ ไปที่ช่องค้นหา > ป้อนชื่อบริการ หรือ ชื่อร้านที่คุณสนใจลงในช่องค้นหา > เลือกซื้อบริการที่เพื่อน ๆ สนใจ

นอกจากการค้นหาบริการที่ไม่ยากเเล้ว ทาง GoWabi ยังมีบริการที่กำลังมาแรง! ใกล้ฉันให้เพื่อน ๆ นำมาเปรียบเทียบราคาได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น Hot Deals ร้านใหม่โปรเด็ดใกล้ฉัน ดีลสปาโรงแรมหรู ดีลนวดสุดสบายใกล้ฉัน และดีลความงาม อื่น ๆ อีกมากมายเพียงเพื่อนเปิดไปที่หน้าหลักก็สามารถเลือกซื้อดีลตามที่เพื่อน ๆต้องการได้ 

เชื่อว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังสนใจบริการในแอปพลิเคชั่น GoWabi ต้องร้องว้าวอย่างเเน่นอนเพราะมีโปรโมชั่นลดราคาสุด ๆ ให้กดดีลซื้อบริการ อย่างตัวเราเองก็แอบไปใช้บริการฉีดโบท็อกซ์มา ก็คือขอบอกเลยว่าซื้อดีลมาในราคาเเบงค์เทามีทอนอะบอกเลย เชื่อว่าเพื่อน ๆ gowabi ลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าเดิมได้อ่านก็คงตกใจเพราะฉีดโบท็อกซ์ในราคาหลักร้อยมีจริงหรอ ถ้าเพื่อนอยากรู้ว่ามีจริงมั้ยก็ไปดาวน์โหลดกันเยอะ ๆ เลยยยย 

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ