บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

05/09/2023

เลือกฉีดเมโสหน้าใสยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนนิยมที่สุด

แชร์บทความนี้

เมโสหน้าใสช่วยจัดการปัญหาผิวหน้าได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง รอยสิว ฝ้า กระ หรือรักษาสิว เรียกได้ว่าช่วยจัดการปัญหาผิวหน้าอย่างครอบคลุม เมโสหน้าใสยังมียี่ห้อให้เลือกมากมาย เอ๊ะ…แล้วควรจะเลือกเมโสหน้าใสยี่ห้อไหนดีละ มีตั้งหลายยี่ห้อ งงไปหมด ตามมาดูนี่เลย ยี่ห้อเมโสหน้าใสที่กำลังได้รับความนิยม แต่ละยี่ห้อมีจุดเด่นยังไง ปัญหาที่เรากังวลใจควรที่จะใช้ยี่ห้อไหน ตามไปดูกันเลย

1.Filorga

Filorga nctf 135 ha

Filorga NCTF 135 HA ประกอบด้วยสารบำรุงผิวต่าง ๆ เช่น วิตามิน กรดไฮยาลูรอนิก กรดอะมิโน และสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นต้น เมื่อฉีดเข้าไปแล้วจะช่วยบำรุงผิวหน้าในแง่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มความชุ่มชื้น ปกป้องผิวพรรณจากมลภาวะต่าง ๆ แก้ไขปัญหาริ้วรอย ผิวเรียบตึง และทำให้หน้าใส ดูโกลว์ขึ้น โดย Filorga NCTF 135 HA สามารถใช้ฉีดได้ทั่วใบหน้า บริเวณคอ เนินอก หลังมือ แขนด้านใน

Filorga NCTF 135 HA เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวดังต่อไปนี้

  • เหมาะผู้ที่มีปัญหามีรูขุมขนกว้าง
  • แก้ปัญหาหลุมสิวตื้น Filorga มีส่วนประกอบจากกรดอะมิโนถึง 24 ชนิดซึ่งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินบนผิวหน้า ทำให้หลุมสิวดูตื้นลง
  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ด้วยส่วยประกอบจากกรดไฮยาลูรอนิกสามารถช่วยเติมเต็มริ้วรอยที่อยู่บนใบหน้า ทำให้ริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลงได้
  • ผู้ที่มีปัญหาหน้าแห้ง ไม่สดใส กรดไฮยาลูรอนิกช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าที่แห้งกร้านดูชุ่มชื้นและอิ่มน้ำมากขึ้น
  • ผู้มีปัญหาผิวหน้าดูหมองคล้ำ Filorga มีส่วนประกอบเป็นวิตามินมากกว่า 12 ชนิด ซึ่งช่วยบำรุงให้ผิวหน้าที่หมองคล้ำกลับมามีความสดใส ลดเลือนรอยดำ ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง
  • ผู้ที่มีปัญหาใต้ตาดำ ด้วยส่วนผสมจากกรดไฮยาลูรอนิก วิตามินซึ่งช่วยบำรุงผิวให้ดูมีความชุ่มชื้นและลดความหมองคล้ำที่ใต้ตาได้

2.Made collagen

มาเด้คอลลาเจน (Made collagen) คือ ชื่อยี่ห้อยาฉีดของประเทศอิตาลีที่ใช้ในการทำเมโสหน้าใส โดยจะฉีดด้วยเทคนิคพิเศษกระตุ้นคอลลาเจน 16 จุด พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ใบหน้ากระจ่างใส ลดสิวผด ลดอาการแพ้บนใบหน้า ร่วมกับการสะกิดผิวเติมสารอาหารให้แก่ผิวหนัง

Made Collagen จะออกฤทธิ์เป็น 4 ขั้น

1. Detoxification เร่งการขับสารพิษและของเสีย

2. Metabolism เร่งกระบวนการเผาผลาญพลังงาน และการไหลเวียนเลือดในร่างกาย

3. Nutrients and Cell therapy สารอาหารที่จำเป็นต่อเซลล์

4. Restructuring ปรับความสมดุลให้กับร่างกาย

Made collage เหมาะกับผู้มีปัญหาผิวหน้าแบบไหน

หน้าแพ้ง่าย ผิวหน้าไม่แข็งแรง อยากผิวแข็งแรง ลดอาการแพ้ง่าย อยากหน้าใส หน้าดูเนียน ลดการเกิดของสิว หรืออยากดีท็อกซ์ขับสารพิษ เป็นสิวเรื้อรังไม่หายสักที

แนะนำ ฉีด 4cc ต่อครั้งเพื่อผลลัพธ์ที่ดี และแนะนำฉีด 1 ครั้งต่อสัปดาห์อย่างต่อเนื่อง 6-7 สัปดาห์ติดต่อกันในช่วงการฟื้นฟูผิว

3.Rejuran

รีจูรันฮีลเลอร์

Rejuran คือ Skin rejuvenation booster ที่กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ โดยสารสกัดจาก Polyneucleotide (PN) หรือ Salmon DNA ซึ่งใกล้เคียงดีเอ็นเอมนุษย์มากที่สุด จึงมีคุณประโยชน์ที่หลากหลายต่อผิวหนัง โดยงานวิจัยพบว่า PN เป็นองค์ประกอบสำคัญในการแก้ปัญหาผิวที่เสื่อมโทรม (Aging Skin) ฟื้นฟูบาดแผล (Wound healing) โดยการเข้าไป ฟื้นฟู (Rejuvenation) และซ่อมแซมจากภายในสู่ภายนอก โดยการกระตุ้นการเพิ่มจำนวนของเซลล์ไฟโบบลาสต์ซึ่งทำให้เกิดการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่แทนที่เซลล์ที่เกิดการเสื่อมสภาพ 

นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวเกิดการสร้างกรดไฮยารูลอนิคและคอลลาเจน จึงส่งผลในการช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นและยังช่วยให้ผิวยืดหยุ่นดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังส่งผลในด้าน “regenerative effect” จึงช่วยลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มร่องลึก และทำให้เกราะป้องกันผิวหน้า (Skin barrier) มีความแข็งแรง หนาตัวขึ้น ในขณะเดียวกันจึงช่วยเพิ่มวอลลุ่ม กระชับรูขุมขน ฟื้นฟูซ่อมแซมหลุมสิวและลดเลือนริ้วรอยช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

@gowabi_official

ฉีดรีจูรันเจ็บจริงมั้ย ให้คลิปบรรยายทุกอย่าง ! สำหรับใครที่อยากฉีดรีจูจันให้หน้าใสเด้ง ต้องดูคลิปนี้ จองดีลราคาคุ้มๆ ผ่าน #GoWabi โหลดแอปตอนนี้สำหรับ New User แจกโค้ดลดในแอปเลย #ฉีดรีจูรัน #รีจูรัน #rejuran #รีวิว #ฉีดหน้าใส #gowabi #โกวาบิ #รีวิวรีจูรัน #รีวิวหน้าใส #เทรนด์วันนี้

♬ original sound – GoWabi – GoWabi

อ่านรีวิวรีจูรัน Rejuran healer รีวิว @Meko BFill สยาม ฉีดแล้วหน้าจะเนียนขนาดไหน

Rejuran เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่มีความกังวลในเรื่องของริ้วรอยรอบดวงตา ริ้วรอยระหว่างคิ้ว รอยร่องน้ำหมาก
  • ผู้ที่ต้องการย้อนวัยให้ผิวหน้าแต่ไม่ชอบผลลัพธ์ของการฉีดโบท็อกและฟิลเลอร์ Rejuran Healer ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ 
  • ผู้ที่อยู่ในวัย 30 มักจะมีปัญหาผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น และมีปัญหาผิวเกิดขึ้นบ่อย
  • สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวบางและผิวมีความเซ็นซิทีฟจากการทำเลเซอร์บ่อย ๆ Rejuran Healer ช่วยสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิวได้ค่ะ 
  • สำหรับผู้ที่ต้องการให้ผิวดูมีความอ่อนเยาว์แบบธรรมชาติ 

4.Chanel

L’ebss Skin booster ฉีดชาแนลหน้าใส คือ สกินบูสเตอร์ระดับพรีเมียมจากประเทศเกาหลี ที่จะช่วยเพิ่มความฉ่ำวาว โกลว์ใสให้กับผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว เหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งเสีย หยาบกร้าน โดย L’ebss Skin booster จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว เติมความชุ่มชื้น คืนความยืดหยุ่นให้ผิวจากภายใน ทำให้ผิวดูเต่งตึง ริ้วรอยลดเลือนลง และปรับสีผิวให้กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์กับคนที่ต้องการงานฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน

ความแตกต่างระหว่างรีจูรันกับชาแนล อ่าน หน้าฉ่ำแบบสาวเกาหลีต้องรีจูรัน ชาแนล คืออะไร แตกต่างกันอย่างไร?

@gowabi_official

คุณ @ppareez พาไปทำเมโสชาแนล สุดฮิต ที่ @mielclinic_std จะได้ ผลลัพธ์ ผิวสวย โกลว์ ฉ่ำ ขนาดไหน ต้องตามไปดู! จองฉีดเมโสผิวใส ราคาสุดคุ้ม ได้เลยที่แอป #gowabi #เมโสหน้าใส #เมโสชาแนล #mesochanel

♬ original sound – GoWabi – GoWabi

Chanel เหมาะกับใคร

  • ผิวหน้าไม่ใส ไม่โกลว์
  • ผู้ที่ผิวขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน
  • ผู้ที่มีริ้วรอย
  • ผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง ชาแนลช่วยกระชับรูขุมขน
  • ผู้ที่มีรอยด่างดำบนใบหน้า
  • เพิ่มความเต่งตึง อิ่มน้ำบนใบหน้า
ความแตกต่างรีจูรัน ชาแนล

เมโสหน้าใสในคลินิกเสริมความงามยังมีอีกหลายยี่ห้อให้เลือกอีกมากเลยค่ะ แต่ทั้งนี้ก่อนที่เราจะฉีดเมโสหน้าใสควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่ายานั้น ๆ ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทยในรูปแบบฉีดหรือไม่ ถ้าหากยังไม่มีไอเดียว่าจะเลือกฉีดเมโสหน้าใสยี่ห้อไหนดี สามารถสอบถามทางคลินิกที่เราจะไปใช้บริการ ให้คุณหมอแนะนำก่อนฉีดเมโสหน้าใสได้เลยค่ะ ใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะไปฉีดเมโสหน้าใสที่ไหนดี เลือกคลินิกได้ที่นี่เลย

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ