บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

19/01/2024

หารายได้เสริม ออนไลน์ได้เงินจริงกับ GoWabi Affiliate

แชร์บทความนี้

ยุคนี้สมัยนี้เนี่ยใคร ๆ เขาก็ต้องมีอาชีพที่ 2 กันถึงจะเอาตัวรอดในแต่ละเดือนได้อย่างสบายใจ แต่ถ้าพิมพ์คำว่าหารายได้เสริมออนไลน์ใน Google เมื่อไหร่ ก็มักจะมีข้อสงสัยตามมาเสมอว่าไอ้งานออนไลน์นั้นน่ะมันได้เงินจริง ๆ หรือเปล่า วันนี้พี่สาวขอเสนอวิธีการหารายได้เสริมออนไลน์ได้เงินจริงจากโปรแกรม GoWabi Affiliate คืออะไร ทำไมใคร ๆ ก็อยากทำ

หารายได้เสริม ออนไลน์ได้เงินจริงด้วย GoWabi Affiliate

GoWabi Affiliate ก็คือการโปรโมทบริการที่มีอยู่บน Application โกวาบิลงในช่องทางต่าง ๆ ของเราไม่ว่าจะเป็น IG, FB ส่วนตัว, FB group, FB Fanpage, Tiktok, Twitter, Lemon8, Jeban และ Pantip เพื่อดึงดูดให้คนสนใจซื้อบริการต่าง ๆ ผ่านทางลิงค์ Affiliate ของเรา เมื่อมีการซื้อขายเกิดขึ้นเราก็จะได้รับเงินส่วนแบ่งเป็นค่าตอบแทน ทำความรู้จัก GoWabi Affiliate แบบเน้น ๆ อ่านเรื่องนี้เลย แชะ แชร์ รับเงิน! GoWabi Affiliate สมัครยังไง ได้เงินจริงหรือเปล่า

ทำไมถึงต้องหารายได้เสริมออนไลน์ด้วย GoWabi Affiliate

วิธีการหาเงินออนไลน์ก็มีมากมายหลายวิธีทำไมถึงต้องเลือก GoWabi Affiliate ด้วย? อันที่จริงแล้วพี่สาวเองก็เคยหาเงินออนไลน์ตามช่องต่าง ๆ มามากพอสมควรเลยค่ะ จากประสบการณ์เนี่ยขอบอกตรงนี้เลยว่าไม่มีวิธีไหนดีที่สุด มีแค่วิธีที่เหมาะสมกับเราในช่วงเวลานั้น ๆ ซึ่งถ้าหากใครที่รู้ตัวว่า เฮ้ย เราเป็นคนที่ชอบรีวิว ชอบนำเสนอสิ่งดี ๆ ให้กับโซเชียลมีเดียแล้วเนี่ย GoWabi Affiliate ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการหารายได้เสริมออนไลน์ที่น่าจะเหมาะสมกับเราตัวนึงเลยล่ะ นั่นก็เป็นเพราะว่า GoWabi Affiliate นั้น

สมัครง่าย

วิธีการสมัคร GoWabi Affiliate สามารถสมัครใน Application โกวาบิได้เลย หรือเพื่อน ๆ สามารถสมัครผ่านลิงค์ Google form นี้ก็ได้ค่ะ 

ไม่ต้องเป็นอินฟลูเบอร์ใหญ่ก็ทำได้

เป็นข้อดีของ GoWabi Affiliate เลยก็ว่าได้ที่ใคร ๆ ก็สามารถหารายได้เสริมออนไลน์ได้ เพียงแค่มีบัญชี Social Media ของอะไรก็ได้ มีจำนวนผู้ติดตามไม่มาก ไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะ  แต่ทั้งนี้รายได้ของเราก็ขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่ซื้อผ่านลิงก์ของเราด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นหากมีคนเห็นโพสต์ของเรามากกว่า ก็จะมีโอกาสในการทำรายได้ได้สูงกว่านั่นเอง

วิธีการหารายได้ ทำได้ง่ายมาก ๆ

หากใครที่ชอบทำรีวิวอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นการทำคลิปหรือเป็นการเขียนบล็อกต่าง ๆ ก็สามารถหารายได้เสริมออนไลน์กับ GoWabi Affiliate ได้ทั้งนั้น โดยการเผยแพร่ผลงานบน Social Media นักรีวิวจะต้องเผยแพร่ผลงานของตนเองและตั้งค่าเป็นสาธารณะอย่างน้อย 1 ปี นับจากวันที่โพสต์ไปยัง Social Media ของตนเอง โดยมีข้อกำาหนดการโพสต์เนื้อหาบน Social Media ดังนี้

  1. โพสต์บอกเล่าความประทับใจ พร้อมบอกว่าสามารถจอง/ซื้อบริการดังกล่าว จาก GoWabi
  2. นักรีวิวทุกคนต้องโพสรีวิวในแอปพลิเคชัน GoWabi ทุกครั้งหลังเข้ารับบริการ โดยเขียนบอกเล่าความประทับใจสั้น ๆ พร้อมแปะรูป
  3. เช็คอินสถานบริการ ภาพตนเองภายในร้าน
  4. ใส่แฮชแท็ก #GoWabireview #GoWabi #ชื่อร้านที่เข้ารับบริการ
  5. สำหรับ Facebook ส่วนตัวหรือ Facebook Fanpage ให้โพสแคปชั่นพร้อมภาพและ Tag Branded
  6. แปะลิงก์ Affiliate ของเราแบบเนียน ๆ เพื่อให้คนที่อ่านรีวิวหรือดูคลิปของเราตามไปซื้อบริการที่ต้องการผ่านลิงก์ของเรา ง่ายมากเลยใช่ไหมคะ

รับค่าคอมมิสชั่นผ่านธนาคาร

ทุกการซื้อขายที่เกิดขึ้นผ่านลิงก์ Affiliate ของเรา เราจะได้รับค่าคอมมิสชั่น ดังนี้

  • รับค่าคอม 15% (สำหรับคำสั่งซื้อจากผู้ใช้ใหม่)
  • รับค่าคอม 2% (สำหรับคำสั่งซื้อจากผู้ใช้ปัจจุบัน)

GoWabi จะทำการจ่ายคอมมิชชันของรายการสั่งซื้อที่สมบูรณ์ของเดือนก่อนหน้า ทุกวันที่ 15 ของทุกเดือน หากวันที่ 15 ตรงกับเสาร์ วันอาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ โกวาบิจะทำการจ่ายก่อนวันดังกล่าว โดยการโอนเข้าบัญชีธนาคารที่ทางนักรีวิวได้แจ้งไว้เท่านั้น 

รีวิวอะไรก็ได้บนแอปโกวาบิ

ใครที่เคยใช้แอป GoWabi จะรู้ว่าในแอปมีบริการให้เลือกหลากหมายหมวดหมู่มาก ๆ ทั้งสปาและนวด การดูแลผิวหน้า บริการขนตาและคิ้ว ทำเล็บ แวกซ์ขน คลินิกความงาม ซาลอน คลินิกทันตกรรม ฟิตเนส การบำบัดทางเลือก ศัลยกรรม ดูแลสุขภาพ และกิจกรรม ความดีงามของโปรแกรม GoWabi Affiliate ก็คือเราสามารถที่จะรีวิวอะไรก็ได้ และบริการบนแอปโกวาบิก็มีครอบคลุมทั่วกรุงเทพและจังหวัดใหญ่ ๆ หมดแล้ว เลือกทำเนื้อหารีวิวและเลือกร้านได้ตามที่เราต้องการเลย

เหนื่อยก็พัก มีไฟเมื่อไหร่ก็กลับมาทำ

การทำรีวิวกับ GoWabi Affiliate ไม่มีข้อกำหนดว่าเราต้องส่งรีวิวเป็นประจำ เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ สามารถจัดการเวลาของตัวเองตามที่สะดวกได้เลย ว่างเมื่อไหร่ก็ทำ ช่วงไหนเหนื่ยอยากพักก็พักไปก่อน รอให้มีพลังเต็มที่ค่อยกลับมาทำก็ได้

อินฟลูตัวแม่ขอ Give voucher จาก GoWabi แล้วไปทำรีวิวฟรี ๆ ได้เลย

สำหรับครีเอเตอร์ตัวแม่และมีผู้ติดตามเยอะ GoWabi สนับสนุนค่าใช้จ่ายความสวยความงาม ฟรี! (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) โดยขอรับ Voucher เพื่อเข้ารับบริการได้เลย เลยเขียนรีวิวโดยมีหัวข้อประกอบดังนี้

วิธีการเขียนและถ่ายภาพรีวิวสำหรับคนที่รับ Voucher

  1. ภาพบรรยากาศด้านในและนอก
  2. ภาพถ่ายคู่กับชื่อร้าน หรือเคาน์เตอร์บริการ
  3. ภาพถ่ายขณะใช้บริการ (ให้เจ้าหน้าที่ช่วยถ่ายได้)
  4. ภาพอุปกรณ์ที่ใช้ หรือภาพบรรยากาศห้องใช้บริการ
  5. ภาพ Before & After (ถ้าบริการนั้นเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน)
  6. ภาพความประทับใจอื่นๆ
  7. ต้องมีการพูดถึง GoWabi ในโพสต์นั้น ๆ

GoWabi Affiliate เป็นวิธีหารายได้เสริมออนไลน์ที่ได้เงินจริงและทำได้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่เก็บภาพรีวิวการเข้าไปใช้บริการใดก็ได้ที่มีอยู่บนแอป GoWabi และแปะลิงก์ Affiliate ของตัวเอง เพื่อให้คนซื้อผ่านลิงก์ของเรา ใครที่เล่นโซเชียลทุกวันและมีผู้ติดตามเยอะ ก็ถือว่าเป็นแต้มต่ออีกอย่างนึงแล้วนะคะ อย่าพลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้ สมัคร GoWabi Affiliate ได้แล้ววันนี้!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ