บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/09/2023

ซื้อดีลยังไงให้คุ้ม! โค้ดส่วนลด GoWabi ใส่ตรงไหน หาได้จากที่ไหนบ้าง

แชร์บทความนี้

GoWabi เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอันดับหนึ่งของประเทศไทยสำหรับความงาม สปา คลินิก ร้านเสริมสวย และบริการทันตกรรมที่จะช่วยให้คุณค้นหาสปาและร้านเสริมสวยที่ดีที่สุดใกล้บ้านคุณ รวมไปถึงการจองได้อย่างสะดวกและรวดเร็วพร้อมด้วยส่วนลดมากมาย 

ถ้าความงามต้องนึกถึง GoWabi เพราะเป็นเว็บไซต์ที่มีบริการจองทำความสวยความงาม โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งร้านซาลอน บริการ ต่อขนตา ทรีตเมนต์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีตเมนต์หน้า สปาหน้า สปาผิว ทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แวกซ์ขน ขัดผิว สักขอบตา แวกซ์คิ้ว กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมายเพื่อเติมเต็มความต้องการ ทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนมากมาย

นอกจากนั้นเพื่อน ๆ หลายคนอาจจะไม่ทราบว่าที่โกวาบิมีที่ใส่โค้ดส่วนลดด้วย และยังไม่รู้ว่าวิธีใส่โค้ดส่วนลดทำยังไง วันนี้เลยอยากพาเพื่อน ๆ ตามไปดูวิธีการใส่โค้ดส่วนลด gowabi ให้ลดราคาเพิ่มไปอีกถ้าพร้อมเเล้วไปดูกัน

วิธีการใส่โค้ดส่วนลด GoWabi

เมื่อเพื่อน ๆ เลือกซื้อบริการที่สนใจแล้วมีโค้ดส่วนลดพิเศษสามารถใช้ได้ดังนี้

  1. ให้ไปที่ตะกร้าที่เพื่อน ๆ ช้อป ไว้
  2. จากนั้นกดชำระเงิน
  3. และเลือกรูปแบบชำระเงิน
  4. ต่อไปกดที่ “ มีส่วนลด รหัสบัตรกำนัลหรือรหัสอ้างอิงหรือยัง? ” 
  5. กรอกโค้ดส่วนลดที่เพื่อน ๆ มี
  6. กดใช้ โค้ดส่วนลด เลย (โค้ดส่วนลดจะถูกหักใช้กับจำนวนเงินหลังจากการใช้โค้ดส่วนลดของบริการ)

เมื่อซื้อบริการคุณสามารถดูรายละเอียดคำสั่งซื้อบริการเพื่อตรวจสอบราคาบริการหลังจากการใช้โค้ดต่าง ๆ

โค้ดส่วนลด GoWabi หาได้ที่ไหน?

โค้ดส่วนลด ส่วนมากนั้นได้มาจากที่ไหนบ้าง  เราจึงรวบรวมคูปองโค้ดส่วนลดเด็ด ๆ มากมายมาให้รู้กัน หาโค้ดส่วนลดเด็ด ๆ ได้ที่ไหนบ้างนะ

โค้ดส่วนลดจากธนาคาร 

GoWabi พวกเรามุ่งมั่นพัฒนาอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด โกวาบิจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับบัตรเครดิตชื่อดังหลายใบ ผู้ใช้บริการสามารถได้รับโค้ดส่วนลดจากธนาคาร โดยสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่นี่เลย จะซื้อดีลทั้งทีอย่าลืมเช็กสิทธิของเราเพื่อรับสิทธิประโยชน์ให้คุ้มที่สุด

บัตรเครดิตที่เข้าร่วม สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่นี่เลย

โค้ดส่วนลดจากผู้ใช้งานใหม่ 

สามารถไปเก็บโค้ดได้ที่แอปพลิเคชั่น GoWabi โดยขั้นตอนเเรกไปที่หน้าบัญชีของชั้น > จากนั้นไปที่เก็บโค้ดส่วนลดสำหรับการซื้อดีลครั้งเเรก 

โค้ดส่วนลดตามกิจกรรมช่วงเเคมเปญ

ในช่วงของเเคมเปญต่าง ๆ  ทาง GoWabi ก็จะมีเเคมเปญ 5 แคมเปญใหญ่ ๆ ได้แก่ เเคมเปญเดือน 3 , แคมเปญเดือนเกิดของทางแอป , เเคมเปญเดือน 9 , เเคมเปญเดือน 11 , เเคมเปญเดือน 12

ดูภาพบรรยากาศกิจกรรม GoWabi 7th Birthday ได้ที่นี่เลย ลดจัดหนักจัดเต็มมาก ๆ GoWabi 7th Birthday Sale เบื้องหลังการทำงานของชาวโกวาบิ

สามารถรับโค้ดส่วนลดจากการเข้าร่วมกิจกรรม  Game อยากลุ้นต้องหมุนรับบริการฟรี Lucky Deal , KOL (อินฟลูเอ็นเซอร์) ที่ร่วมกิจกรรมกับทางเราในช่วงแคมเปญ ก็จะมีการแจกโค้ดส่วนลด GoWabi ตาม channel ต่าง ๆ ของอินฟลูเอ็นเซอร์เองไม่ว่าจะเป็น เพจ Facebook Instagram Twitter 

สามารถติดตามอัพเดทต่าง ๆ เกี่ยวกับแคมเปญลดจัดหนักจัดเต็ม ได้จากช่องทางทางโซเชียลมีเดียของ GoWabi เลยค่ะ

โค้ดส่วนลดจากการบอกต่อเพื่อน 

บอกต่อเพื่อนให้มาใช้แอป GoWabi คุณจะได้รับเครดิตเงินคืนทันทีเมื่อเพื่อนคุณใช้บริการสำเร็จ โดยขั้นตอนเเรก

ไปที่หน้าบัญชีของชั้น > จากนั้นไปที่บอกต่อเพื่อน > นำโค้ดชวนเพื่อนไปแชร์ให้เพื่อนที่ใช้บริการครั้งเเรก แค่นี้คุณก็จะได้เครดิตเงินคืนในทันที

โค้ดส่วนลด GoWabi มีมากมายสำหรับลูกค้าทุกท่านทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ของ GoWabi ยิ่งไปกว่านั้นโค้ดส่วนลดขนาดนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว พบกับโปรโมชั่น ส่วนลด บัตรกำนัล คูปอง และโค้ดส่วนลดที่ให้คุณรีบไปเลือกช้อปดิลส่วนลดมากมาย ได้ที่นี่เลยค่ะ GoWabi

ช่องทางการติดต่อโกวาบิ

หมายเลขติดต่อ: 02 821 5950

อีเมลล์: [email protected]

LINE ID: @gowabi

เวลาทำการ: 8:00 น. – 20:00 น. ของทุกวัน

บทความที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการ

ไม่พลาดทุกดีล! GoWabi ลูกค้าใหม่สมัครยังไง มาดูวิธีค้นหาดีลเด็ด ๆ กัน

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ