บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/11/2023

มัดรวม 50+ ไอเดียลายเล็บฮาโลวีนสุดเก๋ เอาใจสายทำเล็บ

แชร์บทความนี้

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียลายเล็บทำต้อนรับวันฮาโลวีนวันนี้เราเอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ เพราะเดือนตุลาคมมีเทศกาลประจำเดือนอย่าง “ฮาโลวีน” ที่กำลังจะมาถึง วันนี้ทาง GoWabi เรามีไอเดียลายเล็บฮาโลวีนมาแชร์ให้เพื่อน ๆ สายแฟชั่น สายทำเล็บเริ่ด ๆ มาฝาก ไม่ว่าจะเป็นลายเล็บฮาโลวีนน่ารัก คิวท์ ๆ ลายเล็บฮาโลวีนมินิมอล ลายเล็บฮาโลวีนฟักทอง ลายเล็บฮาโลวีนดาร์ก ๆ เท่ ๆ ลายเล็บฮาโลวีนแมว ลายเล็บฮาโลวีนผี ๆ หรือลายเล็บฮาโลวีนลูกตาน่ากลัว แต่ละลายต้องบอกเลยทำเเล้วปังแน่นอน ใครที่ยังคิดไม่ออกมาดูไอเดียเหล่านี้ แคปรูปเก็บไว้ แล้วรีบไปจองดีลที่แอป GoWabi ด่วน ๆ เดียวไม่ทันเทศกาล เพราะนอกจากจะเเต่งตัวตามตีมเเล้วก็ต้องมีลายเล็บที่ตามตีมเช่นกัน จะมีลายเล็บฮาโลวีนลายไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ 

ลายเล็บฮาโลวีนน่ารัก คิวท์ ๆ

ลายเล็บนี้เอาใจสายหวานที่ไม่ชอบอะไรน่ากลัวเกินไป ชอบลายอะไรที่คิวท์ ๆ ถึงจะวันฮาโลวีนที่เกี่ยวกับผีก็ขอให้เป็นผีที่น่ารัก เป็นลายที่แบ๊ว ๆ ไม่ให้คนกลัวจะมีลายอะไรบ้างน้าาาาาไปดูกัน

ลายเล็บฮาโลวีนมินิมอล

สำหรับลายเล็บนี้ใครที่ใจไม่แข็งพอไม่ต้องกังวลไปค่า เพราะว่าลายเล็บฮาโลวีนนี้มาพร้อมกับสไตล์มินิมอลดูเรียบง่าย แต่เก็ทลุคลึกลับมีสไตล์ได้ดีเลย เหมือนจะดูน่ารักมากกว่าน่าหลอนนะคะ ลองตามไปดูกันเลย

ลายเล็บฮาโลวีนฟักทอง

ถ้าพูดถึงฮาโลวีนก็ต้องนึกถึงฟักทอง เพราะเป็นเอกลักษณ์ของฮาโลวีน ลายเล็บก็ต้องเป็นลายฟักทองที่น่ารัก ๆ เป็นลายฟักทองการ์ตูนส้ม ๆ ของฟักทอง จะมีลายไหนบ้างน้าาาา

ลายเล็บฮาโลวีนดาร์ก ๆ เท่ ๆ

เอาใจสายดาร์ก ก็ต้องลายเล็บดาร์ก ๆ เท่ ๆ ตามสไตล์ที่ต้องเป็นลายเล็บแบบน่ากลัวและสยองขวัญไปเลย ต้องเป็นลายที่เสมือนจริง พอเห็นแล้วขนหัวลุกตาม ๆ กันเลยก็ว่าได้

ลายเล็บฮาโลวีนแมว

ลายเล็บแมวน่ารัก ๆ นึกอะไรไม่ออกก็ต้องเป็นน้องเเมว แถมโดนใจสายทาสแมว อยากมีลายน้องมาไว้ที่เล็บ เพิ่มลายแมวเข้าไป ก็ทำให้ดูน่ารักมากขึ้น

ลายเล็บฮาโลวีนผี ๆ

วันฮาโลวีนก็เป็นวันผี ลายเล็บก็ต้องเป็นลายผี ไม่ว่าจะเป็นผีสายโหดเขย่าขวัญ ผีสายเเบ๊วผีน้อยน่ารัก หรือจะเป็นผีสายฮาตลก ๆ ก็ว่ากันไปจะมีลายไหนที่น่าสนใจบ้างไปดูกันเลยค่าาาาา

ลายเล็บฮาโลวีนลูกตาน่ากลัว

ลายเล็บลูกตา เพ้นท์ลายนี้เข้ากับวันฮาโลวีนสุด ๆ ลายเล็บลูกตาน่ากลัวแปลกแหวกแนว ไม่ซ้ำใครกับไอเดียการเพ้นท์เล็บเป็นลายดวงตา สวยไม่ซ้ำใครแล้วยังฉีกแนวสไตล์อื่น ๆ อีกด้วย จะแปลกเเค่ไหน เราไปดูกันดีกว่า

เป็นอย่างไรบ้างคะกับลายเล็บฮาโลวีนที่ทาง GoWabi เอามาไอเดียลายเล็บฮาโลวีนให้เพื่อน ๆ พอเป็นแนวทางในการตัดสินใจมีแต่ลายสวย ๆ ทั้งนั้นแต่ละลายน่ารักมาก ๆ นำสัญลักษณ์ของวันฮาโลวีนมาเพ้นท์ลายบนเล็บสวย ๆ รับรองเลยว่าไม่ตกเทรนด์อย่างเเน่นอน สามารถคลิกจองบริการร้านทำเล็บที่ GoWabi คุณจะได้ราคาพิเศษ ราคาถูก มีคุณภาพ สามารถทราบโปรโมชั่นได้ที่แอป GoWabi ได้เลยค่ะ

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ