บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/11/2023

สายเกาห้ามพลาด Ref ต่อขนตาแบบเกาหลีเกาใจ เหมาะกับใครบ้าง

แชร์บทความนี้

เอ๊ะ! ต่อขนตาแบบเกาหลีมันเป็นยังไง สาว ๆ เกาหลีเขาฮิตทรงไหนกันบ้างนะ  สวยแบบเกาหลีเกาใจ ตื่นมาก็สวยแบบน้องวอนยองเลย หนึ่งในสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือขนตาค่ะ ใครที่มองหาเรฟแบบสายเกาต้องไม่พลาด เทรนด์ต่อขนตาแบบสาวเกาเขาทำทรงไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

ต่อขนตาแบบเกาหลีคืออะไร

คือการต่อขนตาสไตล์สาวเกาหลี ซึ่งมีลักษณะเน้นให้เกิดความสวยงามแบบธรรมชาติ จะต่อขนตาแบบเบา ๆ บาง ๆ และเรียงเป็นแนวตรง เพื่อให้ได้ลุคที่ธรรมชาติและทำให้หน้าดูเด็กลงให้ได้มากที่สุด ในปัจจุบันการต่อขนตาแบบเกาหลีจะมีกิมมิคเล็ก ๆ คือการจับช่อให้ได้ทรง baby doll  แต่หลัก ๆ แล้วจะใช้เทคนิคการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น

ต่อขนตาแบบเกาหลีเหมาะกับใคร

คนที่มีขนตาบาง การต่อขนตาแบบเกาหลีมักเหมาะสำหรับคนที่มีขนตาบางหรือไม่ค่อยมีขนตา ทำให้ตาดูหวานขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

คนที่ต้องการสไตล์เน้นความธรรมชาติ การต่อขนตาแบบเกาหลีมักเน้นความธรรมชาติและไม่เยอะจนเกินไป นี่เป็นการต่อขนตาที่สร้างลักษณะที่สวยงามและเน้นความน่ารักแบบสาวเกาหลี

คนที่ต้องการมีดวงตาแบบสาวเกาหลี การต่อขนตาสไตล์นี้ทำให้มีดวงตาที่ดูเด็ก หวาน ๆ และสวยงามในสไตล์ของสาวเกาหลี 

คนที่มองหาความสวยงามแบบธรรมชาติ การต่อขนตาแบบเกาหลีมักให้ความสวยงามที่มีลักษณะธรรมชาติและไม่ดูมากจนเกินไป ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสวยงามที่ไม่โจ่งแจ้ง สวยธรรมชาติแบบคนทักว่าสวยขึ้นแต่เดาไม่ออกว่าไปทำอะไรมา

คนที่ต้องออกงานอีเว้นท์ การต่อขนตาแบบเกาหลีเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการความสวยงามแบบเร่งด่วนในงานแต่งงานหรืองานพิเศษอื่น ๆ

คนที่ต้องการลุยไปในสายแฟชั่น แฟชั่นและสไตล์ของเกาหลีมักมีความน่ารัก การทำตาสไตล์เกาหลีสามารถนำไปต่อยอดแต่งตาในลุคต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลุยไปในสายแฟชั่น

สไตล์การต่อขนตาแบบเกาหลี

สไตล์การต่อขนตาแบบเกาหลีเองก็มีความหลากหลายอยู่เหมือนกัน แต่ทุกแบบก็ยังคงความสวยฉ่ำแบบเกาหลีก็คือ เน้นความเป็นธรรมชาติ เพื่อน ๆ ลองเลือกกันได้เลยว่าทรงขนตาไหนกันนะที่จะเหมาะกับเรา

ต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น

การต่อขนตาแบบ classic โดยใช้ขนตาปลอม 1 เส้น มาติดอยู่บนขนตาของเราแบบ 1:1 ให้ผลลัพธ์ที่สวยเป็นธรรมชาติแบบสาวเกาหลี ตื่นมาก็สวย ถึงจะใช้เทคนิคการต่อขนตาแบบนี้ก็สามารถทำให้ได้ผลลัพธ์ที่หลากหลายกันออกไป ขึ้นอยู่กับชนิดขนตาที่เลือก ความยาวขนตาที่เลือก รวมไปถึงเทคนิคการติดขนตาของช่าง ไปเลือกเรฟที่ถูกใจกันเลย

ต่อขนตาเส้นต่อเส้น+จับช่อ

ต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นมันธรรมดาเกินไป อยากสวยแบบไอดอลเกาหลี สวยแบบมีกิมมิค สวยเหมือนตุ๊กตา นอกจากการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นแล้วต้องใช้การจับช่อเพิ่มด้วยถึงจะปังแบบน้องวอนยอง ต่อขนตาแบบเกาหลีนาทีนี้ต้องสไตล์นี้เลย

ต่อขนตาเส้นต่อเส้นผสมวอลลุ่ม

ทรงนี้พส.ดูแล้วเหมาะกับสาวไทยมากกกก คือให้ตาสวยฉ่ำแบบสาวเกาแหละ แต่ด้วยความรู้สึกว่าต่อแบบเส้นต่อเส้นมันไม่จุใจไง ต้องมีการผสมแบบวอลลุ่มเข้าไปด้วยแบบไม่มากจนเกินไป ก็ยังทำให้ได้ลุคแบบธรรมชาติอยู่น้า ไปเลือกกันเลย

หลังต่อขนตาแบบเกาหลีดูแลยังไง

การดูแลหลังต่อขนตาแบบเกาหลีเหมือนกับการต่อขนตาแบบอื่น ๆ เลยค่ะ โดยขอแนะนำวิธีการดูแลหลังต่อขนตาเพื่อให้ขนตาอยู่กับเราได้นาน ๆ ขึ้นไปดังนี้เลยค่ะ

  1. หลีกเลี่ยงความร้อน หลังจากต่อขนตาควรหลีกเลี่ยงการใช้เครื่องทำความร้อนบนขนตา หรือไปอยู่ในสถานที่ที่มีอากาศร้อนจัด เพราะมันอาจทำให้กาวติดขนตาเสื่อมสภาพได้เร็วขึ้น
  2. หลีกเลี่ยงการดัดขนตา เพราะอาจทำให้ขนตาปลอมหลุดร่วงออกมาได้
  3. หลีกเลี่ยงการอาบน้ำร้อน ใช้น้ำอุณหภูมิปกติในการล้างหน้า หลีกเลี่ยงการซาวน่าหรือออนเซ็นไปก่อน ความร้อนที่ร้อนจัดอาจทำให้กาวติดขนตาเสื่อสภาพได้
  4. หลีกเลี่ยงการสัมผัสขนตา พยายามอย่าสัมผัสขนตาหรือขยี้ตาบ่อย หากเกิดความระคายเคืองควรสัมผัสดวงตาด้วยความเบามือ หรือหากระคายเคืองรุนแรงมาก ๆ การไปหาหมอก็เป็นทางเลือกที่อยากให้พิจารณาค่ะ
  5. รักษาความสะอาด รักษาความสะอาดขนตาโดยใช้น้ำยาที่เหมาะสมเพื่อล้างขนตาและทำความสะอาดเมคอัพที่แต่งตา
  6. หลีกเลี่ยงการใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน เพราะอาจทำให้กาวติดขนตาเสื่อมได้เร็วกว่าปกติ

สำหรับใครที่อ่านบทความนี้แล้วอยากต่อขนตาแบบเกาหลีและยังไม่รู้ว่าจะเลือกช่างต่อขนตาจากร้านไหนดี พี่สาวรวบรวมร้านเด่นร้านดัง ช่างต่อขนตามีประสบการณ์ ร้านอยู่ในทำเลดีมาให้เลือกแล้วค่ะ เข้าไปเลือกตามลิงก์นี้ได้เลยยยย

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!! ราคาถูก โดนใจสาวๆ แน่นอน

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ