บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/12/2023

คอมพลีทลุคแซ่บ เผ็ช! ด้วยการต่อขนตาสายฝอ มีทรงไหนบ้าง

แชร์บทความนี้

เสียเงินไม่ว่า แต่ต่อขนตาแล้วก็ต้องมีคนทัก ไม่งั้นเราจะเสียเงินต่อขนตาทำไม นี่คือจุดเด่นอีกอย่างนึงของการต่อขนตาสายฝอเลยล่ะ ต่อขนตาแล้วตาฉ่ำสุด แต่ในความสายฝอเนี่ยก็มีความแตกต่างในรายละเอียดอยู่ไม่น้อย ไม่ใช่แค่เน้นการต่อขนตาให้เยอะให้หนาให้สะพรึงเพียงอย่างเดียว แต่ยังความแตกต่างในเรื่องของการจัดเรียงขนตา ความยาว ความหนาอีกด้วย ต่อขนตาสายฝอจะมีทรงไหนน่าทำบ้าง ตามไปดูกันเลย

สวยเบา ๆ ในวันสบาย ๆ ด้วยทรง Classic

ส่วนใหญ่แล้วการต่อขนตาแบบทรงคลาสสิคจะเป็นที่นิยมในโซนเอเชีย เนื่องจากให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เบา ๆ เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวัน แต่สายฝอเขาก็ต่อทรงนี้เหมือนกัน ทรงนี้เป็นการต่อขนตาปลอม ​1 เส้น บนขนตาจริงของเรา 1 เส้น โดยช่างต่อขนตาก็จะเลือกความยาวความโค้งงอนและความหนาให้เหมาะสมกับตาของเรา คนที่ต่อขนตาสายฝอทรงนี้แล้วขึ้นสุด ๆ ก็คือคนที่มีตาแบบลูกอัลมอนด์ (almond eyes) หรือคนที่มีตาทรงหางตาชี้ขึ้น (upturned eyes)

ต่อขนตาสายฝอทรงคลาสสิคเหมาะกับตาทรงอัลมอนด์

ต่อขนตาสายฝอแบบหวาน ๆ Doll-eye

การต่อขนตาสายฝอทรงดอลล์อายจะทำให้ตาของเราดูกลมมากยิ่งขึ้น ช่วยทำให้ได้ลุคตาหวาน ตาฉ่ำมาก ๆ โดยช่างต่อขนตาจะทำการเลือกความยาวขนตาหลาย ๆ ความยาว และนำมาต่อขนตาโดยใช้ขนตาที่มีความยาวสั้นบริเวณหัวตาและใช้ขนตาที่มีความยาวมากกว่ามาต่อบริเวณกลางตา การต่อขนตาสายฝอทรงตุ๊กตา นั้นเหมาะสำหรับคนที่มีลักษณะตาเล็ก ตาตี่ ตาทรงอัลมอนด์ ตาห่าง ส่วนคนที่มีหางตาตกหรือตาหลบในก็สามารถทำได้นะ แต่คนที่มีตากลมอยู่แล้วแนะนำให้ดูทรงอื่นจ้า

ตาขนตาสายฝอทรง doll eye เหมาะกับคนตาชั้นเดียว ตาสองชั้นหลบใน
IG katyperry เจ้าแม่ Doll eye สายฝอ

ต่อขนตาสายฝอทรงหวานซ่อนเปรี้ยว Cat eyelash

ทรงนี้ก็สวยเผ็ชไม่แพ้กัน ต่อขนตาสายฝอทรงตาแมว ช่วยดึงความสนใจมาที่ดวงตาได้เป็นอย่างดีเพราะทรงนี้นะ จะทำให้ตาของเราดูยาวขึ้น บางทีแค่ต่อขนตาทรงนี้อย่างเดียวก็ไม่ต้องเขียนอายไลเนอร์เลยก็ได้ เพราะทรงนี้จะเน้นขนตาไล่ระดับความยาวไปตั้งแต่หัวตา (สั้น ๆ ) ค่อย ๆ ยาวขึ้นยาวขึ้นไปจนถึงหางตา เหมาะกับคนที่มีตาทรงอัลมอนด์ ตากลม หางตาชี้ขึ้น ตาชิด แต่ทรงนี้จะไม่เหมาะกับคนที่มีหางตาตก ตาเล็ก หรือตาสองชั้นหลบใน 

ตาขนตาสายฝอทรง cat eye เหมาะกับคนตากลม ตาชิด

สวย เผ็ช คอมพลีทด้วยการต่อขนตาสายฝอทรง Squirrel

หรือทรงกระรอกน้อยกลอยใจ เป็นการต่อขนตาแบบช่อเพื่อยกช่วงกลางตาไปจนถึงหางคิ้ว ทำให้ดวงตาดูเปิด กลมโต ดูยกมากขึ้น ทรงนี้เหมาะกับคนที่มีลักษณะดวงตากลม ตาทรงอัลมอนด์ ตาชิด ตาตี่ หางตาตก แต่ไม่เหมาะกับคนที่มีดวงตาโตและกว้าง

เช็กซี่สะกดทุกสายตา ด้วยการตาขนตาสายฝอทรง Wispy

เป็นทรงขนตาที่ดัดแปลงมาจาก Wet eyelash extension โดยจะเพิ่มลูกเล่นโดยการไล่ความยาวสั้นของขนตาสลับกันไป ขนตาเส้นยาวที่เพิ่มเข้ามาก็ยาวแบบสะดุดตาเพื่อให้เหมือนกับทรงที่สาว ๆ บ้าน Kardashian ชอบทำ ทรงนี้เพิ่มทั้งวอลลุ่ม ความหนา ดราม่าสุด ต่อทรงนี้แล้วคนไม่ทักให้รู้ไป เหมาะกับดวงตาทุกทรง! แต่คนที่มีตาเล็กและตาแคบ ให้ปรึกษาช่างต่อขนตาก่อนด้วยนะคะ ว่าช่างสามารถเนรมิตทรงนี้ให้เราได้ไหม

ต่อขนตาสายฝอมีทรงให้เลือกเยอะเหมือนกันนะเนี่ย ซึ่งในแต่ละทรงก็จะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันไปอีก ทั้งในเรื่องของความยาวขนตาปลอม ความหนา เทคนิคการจัดเรียงขนตา ชอบทรงไหนก็เซฟรูปเก็บเอาไว้แล้วไปคุยกับช่างต่อขนตาได้เลยค่ะว่าทรงตาของเราต่อทรงนี้แล้วเวิร์คไหม ใครที่ยังไม่ชัวร์ว่าจะเลือกร้านไหน พี่สาวชี้เป้าร้านต่อขนตาราคาน่าโดน ตามไปเลือกกันเลย

หากใครสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ้างอิง

https://www.pmuhub.com/eyelash-extensions/best-eyelash-extensions-styles/

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ