บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

15/12/2023

80+ ลายเล็บคริสต์มาสน่ารัก สวย แซ่บ ไม่ซ้ำใคร

แชร์บทความนี้

 โฮะ โฮะ โฮะ ใกล้จะถึงคริสต์มาสแล้ว เทศกาลแห่งความสุขที่ใครหลาย ๆ คนรอคอยคริสต์มาส ทั้งทีก็ขอมี ลายเล็บสวย ๆ ประดับเทศกาลหน่อย วันนี้ GoWabi เลยขอพาเพื่อน ๆ มาดู ไอเดียลายเล็บคริสต์มาส ไปทำต้อนรับวันคริสต์มาสกันซะหน่อย แน่นอนว่าถ้านึกถึงคริสต์มาสก็ต้องนึกถึงสีเขียว สีแดง เพราะเป็นสีประจำเทศกาล ใครที่กำลังเตรียมชุดใส่วันคริสต์มาส ก็อย่าลืมทำเล็บสวย ๆ ไปอวดเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ บอกเลยว่าเล็บลายคริสต์มาสที่ทาง GoWabi เอามาเป็นไอเดียให้แต่ละลายน่ารัก ๆ ทั้งนั้น ทาออกมาแล้วรับรองเข้ากับธีมสุด ๆ 

     วันนี้ GoWabi เราได้รวบรวมลายเล็บคริสต์มาส มาให้สาวๆ ได้เลือกทำกันแล้ว ใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะตกแต่งเล็บเป็นลายไหนดี ก็มาเซฟรูปไปให้ร้านทำกันได้เลยค่า รับรองโดนใจวัยรุ่นเเน่นอน

ลายเล็บคริสต์มาส ขาวๆ คลีนๆ 

ไอเดียลายเล็บคริสมาสต์ ที่สุดคิ้วท์ เหมาะสำหรับคนที่ชอบสีขาว คลีน ๆ เรียบง่าย 

ลายเล็บคริสต์มาสมินิมอล 

ใครชอบเล็บ มินิมอลต้องไม่พลาด ลายเล็บคริสมาสต์คลีน ๆ หรูหราเบา ๆ ไม่ฉูดฉาด ลายเยอะเกินไป

ลายเล็บคริสต์มาสแบบตะโกน 

เป็นลายเล็บที่ตะโกนออกมาว่านี่คือคริสต์มาส ตกแต่งประดับลายด้วยตัวนูนออกมา ให้โลกรู้ว่านี่คือเทศกาลคริสต์มาส

ลายเล็บคริสต์มาสซานตาคลอส

 ใครอยากได้ซานต้าบนเล็บแบบคิ้ว ๆ แนะนำลายนี้เลยค่า ซานต้ากับหมวกคริสต์มาส

ลายเล็บคริสต์มาสต้นสน

 เพราะต้นสนเป็นต้นประจำเทศกาล เหมาะที่จะเอาตกเเต่งลายเล็บให้เข้ากับวันคริสต์มาส 

ลายเล็บคริสต์มาสเพ้นท์ลายเกล็ดหิมะและสโนว์แมน

ลายเกล็ดหิมะและสโนว์แมนลงไป สวยแบบไม่เยอะเกิน แถมน่ารักอีกต่างหาก

ลายเล็บคริสต์มาสประดับเพชร 

ไม่อยากดูคริสต์มาสจนเกินไป ลองทาเล็บ เติมเพชร เติมกลิตเตอร์วิบวับลงไปสักหน่อย เรียบหรูมาก ๆ

ลายเล็บคริสต์มาสสีหวาน ๆ 

ลายสำหรับสาวหวานลายเล็บธีมคริสต์มาส เอาใจสาวสายหวานน่ารักหรือจะเพิ่มความแซ่บกับเล็บยาวแต่ลายยังหวานอยู่ อันนี้ก็คงแล้วแต่ความถนัดของสาว ๆ 

เป็นยังไงบ้างคะ กับไอเดียลายเล็บคริสต์มาสมีทั้งแบบสวย ๆ แบบคิ้วท์ ๆ ที่ทาง GoWabi เอามาเป็นไอเดียให้เลือกทำ เห็นไอเดียลายเล็บคริสต์มาสแล้วพูดเลยว่าน่ารักโดนใจทุกแบบ  เลือกไปทาจะได้ไม่ตกเทรนด์คริสต์มาสนี้  สามารถคลิกจองบริการร้านทำเล็บที่ GoWabi คุณจะได้ราคาพิเศษ ราคาถูก มีคุณภาพ สามารถทราบโปรโมชั่นได้ที่แอป GoWabi ได้เลยค่าาาาาาาาาาา

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ