บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

07/01/2024

สีเล็บมงคล 2567 ตามวันเกิด สีไหนความรักปัง การงานเริ่ด!

แชร์บทความนี้

ฮายยยยยย! สวัสดีปีใหม่ 2567 ค่ะ ปีนี้ปีมังกร เป็นปีที่ทางโหราศาสตร์ทั้งไทยและจีนมีความเชื่อว่าเป็นปีนักษัตรสุดยอดมหามงคล เพื่อต้อนรับความเป็นสิริมงคลในชีวิต GoWabi ขอแชร์ สีเล็บมงคล 2567 ตามวันเกิด ใครเกิดวันไหนทำสีไหนแล้วปัง หรือใครคิดไม่ออกว่าจะทำสีไหนดี มาเลือกสีเล็บตามบทความนี้ได้เลย

สีเล็บมงคล 2567 ตามวันเกิด: วันอาทิตย์

สีเล็บเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์มีบุญวาสนาดี มักได้เป็นเจ้าคนนายคน มียศฐาบรรดาศักดิ์ มีทรัพย์ มีบริวารมาก ใจกว้าง มีน้ำใจ กล้าได้กล้าเสีย แต่!!! เป็นคนที่ทำบุญไม่ขึ้นเอาซะเลย สีที่ช่วยเสริมดวงให้แก่คนเกิดวันอาทิตย์

เสริมดวงให้การงานดีตลอดทั้งปี สีน้ำตาล สีชมพู

เสริมดวงให้การเงินปัง สีน้ำเงิน สีดำ

เสริมดวงด้านความรัก สีแดง สีชมพู

เสริมดวงด้านโชคลาภ สีเขียว สีแดง

สีเล็บมงคล 2567 ตามวันเกิด: วันจันทร์

สีเล็บเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์เขาว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์ พูดจาอ่อนหวาน รสนิยมดี สุขม รอบคอบ เซ็นซิทีฟ รักครอบครัว แต่มักจะมีปัญหาสุขภาพและปัญหาด้านความรักอยู่บ่อย ๆ สีที่ช่วยเสริมดวงให้คนเกิดวันจันทร์ในด้านต่าง ๆ เลือกตามนี้เลย

เสริมดวงให้การงานดีตลอดทั้งปี สีน้ำตาล สีเขียวเข้ม

เสริมดวงให้การเงินปัง สีเหลือง สีส้ม

เสริมดวงด้านความรัก สีครีม สีขาว

เสริมดวงด้านโชคลาภ สีม่วง

สีเล็บมงคล 2567 ตามวันเกิด: วันอังคาร

สีเล็บเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด วันอังคาร

คนเกิดวันอังคารเลือดนักสู้ ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง ชอบเสี่ยง เป็นคนพูดตรง ๆ ไม่เล่ห์เหลี่ยม ขยันบากบั่น มุมานะอดทน แต่มักจะมีปัญหาสุขภาพและการเงินเป็นประจำ มาเสริมดวงด้วยสีนำโชคของคนเกิดวันอังคารกัน

เสริมดวงให้การงานดีตลอดทั้งปี สีส้ม สีม่วง

เสริมดวงให้การเงินปัง สีดำ สีเขียวมะกอก

เสริมดวงด้านความรัก สีม่วง สีน้ำเงิน

เสริมดวงด้านโชคลาภ สีเหลือง สีชมพู

สีเล็บมงคล 2567 ตามวันเกิด: วันพุธ

สีเล็บเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด วันพุธ

คนเกิดวันพุธน่าคบหา มนุษย์สัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง มีความรอบคอบในการใช้ชีวิต มีศิลปะในการพูดจา ทำให้มีผู้คนนับถือมาก ฉลาด แต่ดันชอบขี้ลืม ด้วยความที่มีสกิลในเรื่องการเข้าหาคนเก่งมาก จึงทำให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มากตามไปด้วยและแน่นอน สิ่งนี้ทำให้มีปัญหาในเรื่องความรักตามมา! สีเสริมดวงสำหรับคนเกิดวันพุธได้แก่

เสริมดวงให้การงานดีตลอดทั้งปี สีน้ำตาล สีส้ม

เสริมดวงให้การเงินปัง สีฟ้าน้ำทะเล สีเขียว

เสริมดวงด้านความรัก สีขาว สีเงิน

เสริมดวงด้านโชคลาภ สีม่วง สีชมพู

ใครยังไม่รู้ว่าจะไปทำเล็บที่ไหนดี แนะนำที่นี่เลยยยย GoWabi ชี้เป้า ร้านทำเล็บ 6 ร้านเด็ดในกรุงเทพ!

สีเล็บมงคล 2567 ตามวันเกิด: วันพฤหัสบดี

สีเล็บเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด วันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสคือคนมีบุญ มีดวงชะตาที่ดีอยู่แล้ว ได้รับความเคารพจากผู้อื่น มีจิตใจเอื้อเฟื้อต่อคนรอบข้าง เด็ดเดี่ยว รักความสงบ มีเหตุผล รักความยุติธรรม  มองโลกในแง่ดี แต่ต้องระมัดระวังในเรื่องของคน เพราะความใจอ่อนจึงอาจถูกหลอกได้ง่าย สีที่ช่วยเสริมดวงให้แก่คนที่เกิดวันพฤหัสคือ

เสริมดวงให้การงานดีตลอดทั้งปี สีส้ม สีเขียว

เสริมดวงให้การเงินปัง สีแดง สีครีม

เสริมดวงด้านความรัก สีเหลือง สีส้ม

เสริมดวงด้านโชคลาภ สีน้ำเงิน สีทอง

สีเล็บมงคล 2567 ตามวันเกิด: วันศุกร์

สีเล็บเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด วันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์มักจะเป็นคนที่มีดวงดี เมื่อเกิดความยากลำบากก็สามารถฝ่าฟันมาได้ ด้วยความที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีต่อคนอื่นทำให้มีแต่คนรัก คนอุปถัมภ์ แต่คนเกิดวันศุกร์มักดวงไม่ดีในเรื่องความรัก ด้วยความที่นึกถึงจิตใจคนอื่นมากและเป็นคนคิดมาก ต้องระมัดระวังความคิดของตัวเองให้มาก ๆ นะคะ สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ได้แก่

เสริมดวงให้การงานดีตลอดทั้งปี สีน้ำเงิน สีเหลือง

เสริมดวงให้การเงินปัง สีเขียว สีม่วง

เสริมดวงด้านความรัก สีฟ้าน้ำทะเล สีชมพู

เสริมดวงด้านโชคลาภ สีครีม สีเหลือง

สีเล็บมงคล 2567 ตามวันเกิด: วันเสาร์

สีเล็บเสริมดวง 2567 ตามวันเกิด วันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์เขาว่าดวงแข็ง แม้จะต้องพบเจออุปสรรคมากมายในชีวิตแต่ก็จะสามารถฝ่าฟันกลับมายืนจุดเดิมอย่างสง่างามได้เสมอ คนเกิดวันเสาร์เป็นคนหนักแน่น ไม่เอาเปรียบใคร จิตใจเด็ดเดี่ยว มีระเบียบวินัย มีน้ำใจสุด ๆ เนื่องจากเป็นคนพูดตรง ๆ อาจมีปัญหาในเรื่องของการงานและความรักได้ สีที่ช่วยเสริมดวงสำหรับคนเกิดวันเสาร์คือ

เสริมดวงให้การงานดีตลอดทั้งปี สีม่วง สีเงิน

เสริมดวงให้การเงินปัง สีฟ้าน้ำทะเล สีแดง

เสริมดวงด้านความรัก สีชมพู สีดำ

เสริมดวงด้านโชคลาภ สีทอง สีน้ำตาล

สีเล็บมงคล 2567 ตามวันเกิดช่วยเสริมดวงให้ปัง ใครลองแล้วมาแชร์ให้เพื่อนในแอป GoWabi ฟังด้วยนะคะ ว่าไปทำสีเล็บร้านไหนถึงจะเริ่ดและสีไหนสำหรับเพื่อน ๆ คือปังที่สุด เพื่อน ๆ สามารถรีวิวบนแอปโกวาบิได้เลยยย สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปซื้อดีลทำสีเล็บที่ไหนดี นี่เลยยย ดีลทำสีเล็บจากร้านทำเล็บชื่อดัง ไปตำค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ