บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

29/01/2024

สีผม 2024 หญิง ตามราศีเกิด ทำสีไหนถึงจะเสริมดวงให้ปัง

แชร์บทความนี้

สายมูมารวมกันตรงนี้! นอกจากสีเล็บมงคล สีเสื้อมงคล สีผมมงคลก็ต้องมา! สีผม 2024 หญิง ตามราศีเกิดจะมีสีไหนน่าสนใจบ้าง สีไหนที่ทำแล้วเหมาะกับราศีเกิดของเรา บุคลิกภาพของเรา ลักษณะนิสัยของเราบ้างน้า? สีที่ GoWabi แนะนำสาว ๆ ในปี 2024 นี้จะมีสีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

สีผม 2024 หญิง ราศีเมษ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.

สาวราศีเมษเป็นคนที่มีวาทศิลป์ พูดเก่ง โน้มน้าวคนอื่นเก่ง เป็นที่รักของคนรอบข้าง มีความเป็นผู้นำสูง เป็นที่พึ่งพาให้แก่คนรอบข้าง ไม่แปลกใจที่จะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้างมาก ๆ แต่ในขณะเดียวกันสาวราศีเมษก็เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มั่นใจในตัวเอง เป็นสาวเก่งที่สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ได้ด้วยตัวเอง

ในปี 2024 นี้ เป็นปีแห่งความเปลี่ยนแปลงของสาวราศีเมษ ในเรื่องของการงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลย ความพยายามของเราในปีที่ผ่านมาเริ่มออกดอกออกผล ผู้ใหญ่เริ่มเห็นผลงานของเรา การเงินมีรายรับมากก็จริงแต่รายจ่ายก็สูงเช่นเดียวกัน เนื่องจากการงานกำลังไปได้ดีทำให้เราโหมทำงานหนักมากขึ้น ระวังจะมีปัญหาสุขภาพเรื่องความเครียด ไมเกรน  ผื่นแพ้ และสุขภาพจิต ในด้านความรักก็ปังไม่แพ้ใคร คนโสดมีโอกาสพบรัก คนมีคู่สามารถปรับความเข้าใจกับคนรักได้หากถอยคนละก้าว

สำหรับสีผม 2024 หญิงราศีเมษที่แนะนำก็คือ สีบลอนด์ สีทอง สีส้ม สีเขียว

สีผม 2024 หญิง ตามราศีเมษ

ยังไม่แน่ใจว่าสีที่อยากทำจะเข้ากับสีผิวของเราหรือเปล่า อ่าน ย้อมผมสีอะไรดีให้หน้าสว่าง เปลี่ยนจากพังเป็นปังด้วยทริคง่าย ๆ

สีผม 2024 หญิง ราศีพฤษภ 21 เม.ย. – 20 พ.ค.

หญิงสาวราศีพฤษภเป็นผู้หญิงคูล ๆ เย็น ๆ จริงใจ สุภาพ น่ารัก ใครอยู่ใกล้ก็ต้องหลงรักในเสน่ห์ของสาวราศีพฤษภกันทุกคน นอกจากนี้สาวพฤษภยังขึ้นชื่อในเรื่องของความอดทน การเก็บความรู้สึกได้เก่งมาก ๆ อีกด้วย

ดวงปี 2024 ของสาวราศีพฤษภ การงานเริ่มลงตัว ถึงแม้จะไม่ได้โดดเด่นเป็นดาวรุ่งในที่ทำงาน แต่ก็จะได้รับการยอมรับและความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานมากขึ้น การเงินปีนี้มีเกณฑ์ได้รับเงินจากงานอดิเรกหรืองานที่สองมากขึ้น ปีนี้ต้องดูแลในเรื่องสุขภาพให้ดีมาก ๆ เลยนะคะ มีเกณฑ์มีปัญหาในเรื่องความเครียดส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร ในเรื่องความรักปีนี้ยังไม่ใช่ปีของสาวราศีพฤษภค่ะ มีเกณฑ์ได้พบคนที่น่าสนใจก็จริงแต่เป็นที่เราเองอาจยังไม่พร้อมที่จะเปิดรับใครเข้ามา คนมีคู่มีปัญหาเรื่องความไม่เข้าใจกัน หากลองใจเย็น ๆ และสื่อสารกันมากขึ้นจะช่วยได้ค่ะ

สำหรับสีผม 2024 หญิงราศีพฤษภที่แนะนำก็คือ สีน้ำตาลประกายทอง สีดำ สีชมพู สีม่วงเทาหม่น

สีผม 2024 หญิง ตามราศีพฤษภ

สีผม 2024 หญิง ราศีเมถุน 21 พ.ค. – 21 มิ.ย.

สาวราศีเมถุนคือนิยามของคำว่า “ต้าวไมโครเวฟ” ได้ดีที่สุด เป็นผู้หญิงอบอุ่น ช่างสังเกต สามารถรับฟังและให้คำแนะนำแก่คนรอบข้างได้ดีมาก จึงไม่น่าแปลกใจที่จะเห็นสาวเมถุนมีเพื่อนอยู่ข้าง ๆ ด้วยเสมอ เพราะเธอคือที่พักใจของทุกคน นอกจากนั้นยังปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ได้เก่งมากอีกด้วย

ดวงปี 2024 ของสาวเมถุนปีนี้งานเข้า ต้องฝ่าฟันอุปสรรคในหน้าที่การงานเยอะมากทั้งในเรื่องของผู้คน หัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน ขอให้อดทนผ่านปีนี้ไปให้ได้ การเงินค่อนข้างดีเลย รายได้จากการลงทุนลงแรงก่อนหน้านี้เริ่มออกดอกออกผล แต่ค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว สุขภาพปีนี้ต้องหันมาดูแลตัวเองเป็นพิเศษ มีเกณฑ์เจ็บป่วยโรคระบบทางเดินหายใจ ความรักว้าวุ่นสุด ๆ มีคนเข้ามาเยอะมาก ส่วนคนมีคู่เตรียมกรี๊ดได้เลย เพราะปีนี้ปังจริง ๆ โรแมนติกจนคนรอบข้างมองบนหมดแล้ว

สำหรับสีผม 2024 หญิงราศีเมถุนที่แนะนำก็คือ สีแดง สีน้ำเงิน สีดำ สีน้ำตาลช็อกโกแลต

สีผม 2024 หญิง ตามราศีเมถุน

สีผม 2024 หญิง ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. – 23 ก.ค.

สาวกรกฎสายลุยรักพวกพ้อง ไปไหนไปกัน มีความมั่นใจในตัวเองสูง รักเพื่อนรักครอบครัวเป็นที่สุด จะเห็นสาวกรกฎออกทริปไปเที่ยวกับเพื่อนหรือพาครอบครัวไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ ก็ไม่แปลก นอกจากนี้สาวกรกฎยังขึ้นชื่อว่าเป็นคนแฟร์ ๆ ไม่ชอบเอาเปรียบใครและไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบอีกด้วย

ดวงปี 2024 ของสาวกรกฎการงานถือว่าดีเลยทีเดียวมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง  ได้รับความรับผิดชอบมากขึ้น สามารถปรับความเข้าใจกับเพื่อนร่วมงานได้ การเงิน มีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ และรายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน ยังไม่มีเกณฑ์ได้รับลาภลอยในปีนี้ สุขภาพ ระมัดระวังปัญหาออฟฟิศซินโดรม กับการขับขี่ เพราะเหนื่อยล้าจากการทำงานทำให้การตัดสินใจไม่รวดเร็ว อาจเกิดอุบัติเหตุได้ ความรักเตรียมเฮได้เลย มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ ส่วนคนมีคู่ความรักก็ปังมาก อยู่กันยาว ๆ

สำหรับสีผม 2024 หญิงราศีกรกฎที่แนะนำก็คือ สีบลอนด์ สีชมพูพาสเทล สีเทาหม่น สีน้ำตาลประกายทอง

สีผม 2024 หญิง ตามราศีกรกฎ

สีผม 2024 หญิง ราศีสิงห์ 24 ก.ค. – 23 ส.ค.

สาวราศีสิงห์เป็นคนที่มีความคิดริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าพูดกล้าทำในสิ่งที่ตัวเองคิด มีความเด็ดขาด และมีความเป็นผู้นำสูงมากกกก ทุกคนเลยให้ความไว้วางใจในการจัดการสิ่งต่าง ๆ นอกจากนั้นยังมีความเจ้าระเบียบ ความคิดเป็นระบบ ไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่าย ๆ สาวราศีสิงห์จึงเป็นคนที่หลาย ๆ คน ต้องการมีไว้สักคนในชีวิต

ดวงปี 2024 ของสาวราศีสิงห์ การงานปังมากกกก ใครรอเลื่อนขั้นหรือขึ้นเงินเดือน คาดหวังได้เลย ต้องให้เครดิตความพยายามของตัวเองในปีที่ผ่านมา การเงินต้องใช้เงินอย่างระมัดระวัง เนื่องจากค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น ควรให้ความสำคัญในการจัดการการเงินให้มาก ๆ สุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีเกณฑ์เจ็บป่วยด้วยโรคหวัด โรคกระเพาะ อาจได้เข้าโรงพยาบาลเป็นประจำ ความรักต้องถามตัวเองว่าพร้อมหรือยัง  จะมีคนเข้ามาแต่เป็นที่ตัวเราเองนี่แหละที่ยังไม่เปิดใจ คนมีคู่ ดูห่าง ๆ กัน พยายามนั่งพูดคุยกันให้มากขึ้นเพื่อปรับความเข้าใจ ออกทริปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์นะคะ

สำหรับสีผม 2024 หญิงราศีสิงห์ที่แนะนำก็คือ สีบลอนด์ สีส้ม สีเขียว สีดำ

สีผม 2024 หญิง ตามราศีสิงห์

สีผม 2024 หญิง ราศีกันย์ 24 ส.ค. – 23 ก.ย.

สาวราศีกันย์เย็นเหมือนน้ำ เป็นผู้หญิงที่เอาใจใส่ต่อคนรอบข้างเก่งมาก ๆ ใจอ่อน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ปรับตัวต่อสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ได้ง่าย กินง่าย อยู่ง่าย ด้วยความที่เป็นคนช่างสังเกต ทำให้สาวกันย์จับความรู้สึกของคนรอบข้างได้เก่งมาก ๆ รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมได้ไว เพื่อนจะรักสาวกันย์มาก เพราะเราจะใส่ใจเพื่อนสุด ๆ ไปเลยล่ะ

ดวงปี 2024 ของสาวราศีกันย์ การงานได้รับโอกาสให้ลองทำอะไรใหม่ ๆ เป็นโอกาสดีที่เราจะได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองให้คนอื่นเห็น การเงินไม่แน่นอน รายจ่ายเยอะ ระมัดระวังในการใช้จ่ายไปกับสิ่งของฟุ่มเฟือยและการลงทุนใหม่ ๆ สุขภาพระมัดระวังเรื่องความเครียด ตาล้า ปวดหลัง ปวดขา โรคกระเพาะ และปัญหาสุขภาพจิต ความรักได้พบปะคนใหม่ ๆ แต่ว่าช่วงนี้สาวราศีกันย์ค่อนข้างพอใจกับความโสดของตัวเอง คนมีคู่ให้ระมัดระวังเรื่องมือที่สาม มีเกณฑ์เลิกรา

สำหรับสีผม 2024 หญิงราศีกันย์ที่แนะนำก็คือ สีแดงไวน์ สีน้ำเงินเข้ม สีม่วง สีบลอนด์ทอง 

สีผม 2024 หญิง ตามราศีกันย์

สีผม 2024 หญิง ราศีตุลย์ 24 ก.ย. – 23 ต.ค.

หญิงสาวราศีตุลย์ขึ้นชื่อว่าซื่อตรงเหมือนคันชั่ง มีความแฟร์ ๆ ปฏิบัติต่คนอื่นด้วยความเคารพเท่าเทียมกัน พูดตรงไปตรงมาแต่มีสัมมาคารวะ ไม่ทำร้ายจิตใจคนอื่น เพราะสาวตุลย์แคร์ความรู้สึกคนอื่นมาก ๆ ใคร ๆ ก็บอกว่าสาวตุลย์มนุษย์สัมพันธ์ดี มีความอ่อนโยน รักสัตว์

ดวงปี 2024 ของสาวราศีตุลย์ การงานถือว่าดีมีโอกาสแสดงความสามารถของตัวเองและเข้าตาผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานให้ความไว้วางใจทำให้ทำงานด้วยความราบรื่น มีโอกาสได้เลื่อนขั้นขึ้นเงินเดือน การเงินดีมาก ๆ จะเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ๆ ก็ดีงามไปหมด เงินทองไหลมาเทมา สุขภาพปีนี้ไม่มีเจ็บป่วยหนักอะไรให้เป็นกังวล มีแค่เจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล ความรักเนื้อหอมสุด ๆ คนเข้าหาเยอะ แต่อย่าเพิ่งตกลงปลงใจเร็วเกินไป แนะนำว่าให้ใช้เวลาศึกษาดูใจกันนาน ๆ คนมีคู่มีทะเลาะกันเล็กน้อยแต่สามารถปรับความเข้าใจกันได้อย่างดี

สำหรับสีผม 2024 หญิงราศีตุลย์ที่แนะนำก็คือ สีชมพูพาสเทล สีบลอนด์น้ำตาล สีน้ำเงิน สีส้ม

สีผม 2024 หญิง ตามราศีตุลย์

สีผม 2024 หญิง ราศีพิจิก 24 ต.ค. – 22 พ.ย.

ราศีพิจิกคือสาวสมาร์ท ฉลาดทันคน มีจุดยืนของตัวเอง เวลาที่สาวพิจิกต่อสู้เพื่ออะไรสักอย่าง เขาจะสู้สุดใจ สู้เพื่อคนรอบข้าง พร้อมให้ความช่วยเหลือคนอื่นเสมอ ทำให้เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ได้ไม่ยาก ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้

ดวงปี 2024 ของสาวราศีพิจิก การงานหนักหน่วงมากในปีนี้ แต่ไม่ต้องห่วง ผลลัพธ์สวยงามแน่นอน มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสูงมาก การเงินปีนี้มีความมั่นคงทางการเงิน เป็นปีแห่งการเริ่มต้นลงทุนอะไรใหม่ ๆ สุขภาพมีโอกาสเป็นโรคในระบบทางเดินอาหารเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่น่าเป็นห่วง แต่อย่างไรก็ตามควรหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพให้มากขึ้น ความรักมีโอกาสเจอรักไม่จริงจัง toxic ใช้เวลาเยอะ ๆ ก่อนตกลงใจนะคะ คนมีคู่มีโอกาสทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็ก ๆ ที่สามารถบานปลายไปใหญ่โตได้ พูดคุยกันดี ๆ ใจเย็น ๆ นะคะ

สำหรับสีผม 2024 หญิงราศีพิจิกที่แนะนำก็คือ สีม่วงพาสเทล สีดำ สีบลอนด์ทอง สีน้ำตาลประกายเทา

สีผม 2024 หญิง ตามราศีพิจิก

สีผม 2024 หญิง ราศีธนู 23 พ.ย. – 21 ธ.ค.

สาวราศีธนูเป็นสาวสายฮาประจำกลุ่ม เป็นคนอารมณ์ดี คิดบวกตลอดเวลา ทำให้คนอยากอยู่ใกล้ ๆ และรู้สึกดีที่มีเธออยู่ข้าง ๆ ถึงแม้จะพูดจาตรงไปตรงมาแต่ก็ไม่ล้ำเส้น รักษาน้ำใจของคนรอบข้างได้ดี ปรับตัวเก่ง แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าก็เริ่ด

ดวงปี 2024 ของสาวราศีธนู การงานปีนี้ยังไม่ใช่ปีของเรา มีปัญหา burn out  แต่ยังดีที่มีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือทำให้ผ่านมันไปได้ การเงิน มีแนวโน้มดีขึ้น ถึงแม้จะมีค่าใช้จ่ายสูงแต่จะสามารถจัดการกับมัน และผ่านมันไปได้ด้วยดี สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยเล็กน้อย ให้ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ความรักเป็นปีที่ดีมีโอกาสพบเจอคนใหม่ ๆ คนมีคู่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในปีนี้

สำหรับสีผม 2024 หญิงราศีธนูที่แนะนำก็คือ สีเทา สีชมพูอมม่วง สีน้ำตาลแดง สีบลอนด์ทอง

สีผม 2024 หญิง ตามราศีธนู

สีผม 2024 หญิง ราศีมังกร 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.

สาวราศีมังกรเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง เป็นผู้นำ ทำอะไรต้องมีแผน จัดการสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตได้เป็นระบบอย่างดี เป็นสาวแกร่งที่ใครเห็นก็ต้องนับถือในความเด็ดเดี่ยวของเธอ

ดวงปี 2024 ของสาวราศีมังกร การงานปีนี้เตรียมเฮ ผลงานเด่น ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจในการทำหน้าที่ใหม่ ๆ มีโอกาสเปลี่ยนงาน การเงินมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย สามารถเก็บเงินได้เยอะขึ้น สุขภาพดี ไม่มีโรคร้ายแรงที่น่ากังวล ความรักปัง เจอคนที่ถูกใจ คุยถูกคอมีเกณฑ์สละโสด คนมีคู่ความรักแน่นแฟ้น ยิ่งเวลาผ่านไปก็มีแต่จะรักกันมากกว่าเดิม

สำหรับสีผม 2024 หญิงราศีมังกรที่แนะนำก็คือ สีเทา สีบลอนด์ทอง สีแดงไวน์ สีม่วง

สีผม 2024 หญิง ตามราศีมังกร

สีผม 2024 หญิง ราศีกุมภ์ 21 ม.ค. – 19 ก.พ.

สาวราศีกุมภ์เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ เฮฮา ปาร์ตี้ จึงไม่แปลกที่จะเห็นสาวกุมภ์ออกไปแฮงค์เอ้าท์กับกลุ่มเพื่อนเป็นประจำ รักเพื่อนมากกกก เคารพในความแตกต่างของผู้อื่น ใครเห็นใครก็รัก แถมยังเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์สูงมากอีกด้วย

ดวงปี 2024 ของสาวกุมภ์ การงานปีนี้งานเข้า งานหนักมาก แต่โชคดีตรงมีซัพพอร์ตเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีคอยให้การช่วยเหลือเต็มที่ แต่ผลตอบแทนคุ้มค่าแน่นอน ขอให้อดทนผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ การเงิน รายจ่ายสูงเกินรายรับไปมาก ขอให้ระมัดระวังการใช้จ่ายซื้อของฟุ่มเฟือย และการปาร์ตี้สังสรรค์ สุขภาพดีเยี่ยม ปีนี้สาวกุมภ์หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทำให้สุขภาพกายและใจดีขึ้นมาก มีเกณฑ์เจ็บป่วยเล็กน้อย แต่ไม่ได้ร้ายแรงอะไร ความรัก ไปโฟกัสเรื่องอื่นจนไม่มีเวลามาใส่ใจเรื่องความรัก คนมีคู่ หาเวลากระชับความสัมพันธ์กันบ้าง ถ้าปล่อยเอาไว้ความเหงาอาจบานปลายกลายเป็นปัญหาที่ใหญ่เกินแก้ไขได้

สำหรับสีผม 2024 หญิงราศีกุมภ์ที่แนะนำก็คือ สีชมพูพาสเทล สีแดง สีดำ สีน้ำเงินเทาหม่น

สีผม 2024 หญิง ตามราศีกุมภ์

สีผม 2024 หญิง ราศีมีน 20 ก.พ. – 20 มี.ค.

สาวราศีมีนน้ำใจงาม อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเป็นที่สุด เป็นสายซัพพอร์ตของเพื่อน ๆ อยู่เสมอ ไม่ทิ้งเพื่อน ทำให้เป็นที่รักของคนรอบข้างมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีความครีเอทีฟสูงมาก ชอบเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ใครอยู่ใกล้ก็รู้สึกสนุกไปด้วย

ดวงปี 2024 ของสาวมีน การงานมีแนวโน้มที่ดี มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือขยับขยายไปงานอื่นที่ดีขึ้น การเงิน มีรายจ่ายเยอะ ทำให้การเงินปีนี้ดูไม่คล่องตัวเท่าไหร่ สุขภาพ มีแนวโน้มเจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาลด้วยอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ความรักมีโอกาสได้เจอคนที่น่าสนใจ แต่อาจจะยังไม่โดนใจ ยังไงก็ใช้เวลาศึกษากันไปก่อนดีกว่า คนมีคู่ทะเลาะกันเล็กน้อยแต่จะผ่านมันไปได้ ให้ถอยคนละก้าวจะช่วยได้มาก

สำหรับสีผม 2024 หญิงราศีมีนที่แนะนำก็คือ สีเทาหม่น สีน้ำเงิน สีม่วง สีน้ำตาลเข้ม

สีผม 2024 หญิง ตามราศีมีน


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับสีผม 2024 หญิง ตามราศีเกิด มีสีไหนโดนใจบ้างไหมเอ่ยย ลองปรึกษาช่างทำผมเจ้าประจำดูก่อนก็ได้นะคะว่าถ้าเลือกสีมาแล้วจะเข้ากับผิวของเราหรือเปล่า หรือถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะไปทำสีผมที่ไหน พี่สาวแนะนำตามลิงก์นี้มาเลย

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ