บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

28/02/2024

เลเซอร์ขนที่ไหนดี 6 ร้านเลเซอร์ยอดนิยม การันตีด้วยรางวัล Top Rated 2024

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ในทุกปี GoWabi จะมอบรางวัลให้ร้านที่ได้ TOP RATED 2024 ซึ่งจะเป็นร้านที่ได้รับการการันตีว่าบริการดี ยอดขายปัง รีวิวดีงาม สำหรับในบทความนี้จะมาแนะนำเพื่อน ๆ กันค่ะว่า เลเซอร์ขนที่ไหนดี เพราะเชื่อว่าหลาย ๆ คนอยากสวยแบบไร้ขน ซึ่งเราได้คัดสรรร้านที่ได้รับรางวัล TOP RATED 2024 จาก GoWabi มาให้เพื่อน ๆ กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย

Gangnam Clinic

เซ็นทรัล พระราม 9
คลินิกเสริมความงาม
ชั้น 9 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เลขที่ 9 9 ถ.รัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-20:00น.
นิวโพร่าคูลเฟเชียลทรีทเมนท์ Advance Diode Long Pulse Nd:YAG

คลินิกเลเซอร์ขนยอดนิยมในห้างชื่อดัง ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 ภายในคลินิกตกแต่งสไตล์เรียบหรู สัมผัสประสบการณ์ความงามราคาไม่แพงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกาหลีที่กังนัมคลินิกในกรุงเทพ ฯ เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00น. – 20.00น. มีบริการหลากหลายครบครันทั้งเลเซอร์ เทอร์โบ ไบรท์ เฟเชียล ทรีตเมนต์ก็มีค่ะ

สำหรับบริการที่แนะนำของ Gangnam Clinic (Central Plaza Grand Rama 9) จะมี  ทรีตเมนต์ เลเซอร์กำจัดขนใต้วงแขน เลเซอร์กำจัดขนแขน เลเซอร์กำจัดขนขา เลเซอร์กำจัดขนในที่ลับ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่กังนัมออกโปรโมชั่นใหม่ ๆ ตลอด และการบริการของเขาก็ดีมาก มีนม โยเกิร์ต และน้ำให้ทานฟรีด้วยค่ะ การรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.5 คะแนนจาก 5 คะแนนกันไปเลย ซึ่งการันตีความปังแน่นอน

ดีมากค่ะ พี่พนักงานน่ารักมาก ขอบคุณทุกคนในกังนัมค่ะ

รองรัตน์

ร้านดี สะอาดค่ะ การบริการก็ดีค่ะ ไม่รู้สึกเกร็งเวลามาใช้บริการเลยค่า

mmilk ray 

BLACKPILLOW

คลินิกเสริมความงาม
1 ถ.เพชรบุรี ถ.เพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
เลเซอร์กำจัดขนฮอลลีวูด เลเซอร์กำจัดขนสำหรับผู้ชาย เลเซอร์กำจัดขนไดโอดทั้งตัว

คลินิกสุดคิ้วท์ใจกลางเมือง ตั้งอยู่ในซอยเพชรบุรี 10 ภายในคลินิกตกแต่งมินิมอลไปในทางสีแดง ใช้เลเซอร์แบบ Diode ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ทำให้ไม่เกิดอาการระคายเคืองหรือเจ็บ ทำให้ขนหายถาวร มีวิธีการมีความปลอดภัย สะอาด ไว้วางใจได้ เปิดบริการจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 11.00น. – 20.00น. ยกเว้นวันพุธ มีบริการเลเซอร์หลากหลายบริเวณให้เลือก

บริการที่อยากแนะนำใน BLACKPILLOW จะเป็น เลเซอร์กำจัดขน Diode ขาท่อนบน ขาท่อนล่าง บราซิลเลียน หลัง แขน หน้าอก หน้าท้อง บิกินี่ ฮอลลีวู้ด บั้นท้าย หรือแม้กระทั่งเลเซอร์กำจัดขนไดโอดทั้งตัว 11 จุด ก็มีนะคะ สำหรับคุณผู้ชายก็มีบริการเลเซอร์เช่นกันนั้นคือ Diode Laser Hair Removal สำหรับผู้ชายบริเวณ ใต้วงแขน หนวด เครา มือ เข่า เท้า และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งยังมีราคาที่เป็นมิตรอีกด้วยและการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.9 คะแนนจาก 5 คะแนน เดินทางก็สะดวกสบายเพราะอยู่ไม่ไกลจาก BTS สถานีราชเทวี ใครสนใจรีบซื้อดีลในแอปโกวาบิไปทำสวยได้เลยจ้าาาาา

ไปใช้บริการมาหลายครั้งแล้ว พี่พนักงานที่ทำเลเซอร์ น่ารักมาก บริการดี ประทับใจค่ะ

Babinz

พี่พนงที่เลเซอร์ให้ น่ารักมากกก เป็นกันเอง

ลภัสรดา

Jasmin Hair Removal (Time Square BTS Asoke)

ไทม์สแควร์ BTS อโศก
คลินิกเสริมความงาม
Time Square ชั้น 3 BTS อโศก ทางออก 5 หรือ MRT สุขุมวิท สุขุมวิท 12-14
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-18:30น.
ฮอลลีวูดแว็กซ์ แว๊กซ์ใต้วงแขน แว็กซ์บราซิล

จัสมิน กำจัดขน ตั้งอยู่ที่ Time Square ชั้น 3 ที่ร้านเชี่ยวชาญด้านบริการกำจัดขนทุกส่วนของร่างกายทั้งหญิงและชาย เช่น แวกซ์ กำจัดขนถาวร ทรีตเมนต์ SHR โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ร้านมีชื่อเสียงในด้านแวกซ์ฮอลลีวูด บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ และแวกซ์แนวบิกินี่ ที่ร้านใช้ผลิตภัณฑ์แวกซ์ GiGi คุณภาพดีที่สุดจากสหรัฐอเมริกา และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และปลอดภัยสำหรับผิวบอบบาง  ทีมงานมืออาชีพ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 18.30น. ลองไปกันดูน้าาา

ที่ Jasmin Hair Removal มีบริการแนะนำ จะเป็น แวกซ์ฮอลลีวูด บราซิลเลี่ยนแวกซ์ และแวกซ์แนวบิกินี่ แวกซ์รักแร้ สปารักแร้ขาวใส  กระชับรูขุมขน + ทรีตเมนต์ควบคุมความมัน เพิร์ลคาเวียร์ คอลลาเจนทรีตเมนต์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้การรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนนเลยค่าาาาา  ใครสนใจบริการไหนซื้อดีลที่โกวาบิแล้ว อย่าลืมจองคิวก่อนเข้ารับบริการนะคะ คิวที่ร้านแน่นมาก ๆ เลยค่ะ

ฉันมาใช้บริการ waxing  ที่นี่ดีมากๆการบริการและอ่อนโยนต่อลูกค้า ใส่ใจลูกค้า รายละเอียดงานดี แต่ราคาค่อนข้างสูงเล็กน้อย 👍

Jub

พนักงานงานยิ้มแง้ม คุยง่าย ไม่สะดวกเลื่อนได้ ทำเร็วเก็บงานดี กลิ่นในร้านสดชื่นสะอาด แว็กซ์ขนรักแร้ พิถีพิถันต้องลองมาร้านนี้ดูค่ะ มีโปรในโกวาบิดีมาก

Natdawin

Take Care Salon of Beauty

คลินิกเสริมความงาม
88 ซอย สุขุมวิท 19 แขวง คลองเตยเหนือ เขต ทวีวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:00น.
แว็กซ์ทั้งแขน แว๊กซ์คิ้ว นวดน้ำมันอโรมาตัว

ร้านเสริมสวยครบวงจร ตั้งอยู่แถว สุขุมวิท 19 ใครที่กำลังมองหาที่ทำสวย เชิญทางนี้เพราะที่ร้านให้บริการแบบครบครัน ตั้งแต่ ผม คิ้ว ขนตา บิวตี้ สปา แวกซ์กำจัดขน เล็บ และ Semi-Permanent Makeup การแต่งหน้ากึ่งถาวร ทุกบริการล้วนแล้วแต่นำเข้าผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ดังระดับโลก หรือ High-end เข้ามาให้บริการ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 21.00น. แนะนำให้จองคิวก่อนเข้ารับบริการทุกครั้งนะคะ

บริการที่อยากแนะนำใน Take Care Salon of Beauty จะเป็น แวกซ์ฮอลลีวูด บราซิลเลี่ยนแวกซ์ และแวกซ์รักแร้ นวดน้ำมันอโรมา ดีท็อกซ์อะโรเมติกส์เคลียร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้การรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.9 คะแนนจาก 5 คะแนนเลยค่าาาาา

จึ้งมากกก พี่ๆทุกคนดูแลดีมาก บริการนุ่มนวล สวยออกมาแบบที่อยากได้💯💯💯💯

Parn

ใช้บริการที่สาขา Terminal21 บริการดีมากๆค่ะ พนักงานพูดเพราะทุกคนค่ะ น้องหนึ่งที่ทำเล็บมือให้ใจเย็นและเต็มใจบริการดีมากค่ะ ไปครั้งแรกประทับใจเลยค่ะ

Faranas

Soul Hair & Beauty

คลินิกเสริมความงาม
126/43 พาร์ค อเวนิว ชั้น 3 สุขุมวิท ซอย 63 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ก้น แว๊กซ์หลังส่วนล่าง

อยากสวยแบบไร้ขนต้องที่นี่ Soul Hair & Beauty ร้านเสริมสวยครบวงจรให้บริการอย่างหลากหลายตั้งแต่ แวกซ์กำจัดขน ทำผม  ต่อขนตา ทำเล็บ  ตั้งอยู่แถว พาร์ค อเวนิว ชั้น 3 ศูนย์บริการความงามครบวงจรสไตล์เกาหลีย่านเอกมัย โดยอาจารย์ชาวเกาหลีมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 20.00น. 

บริการที่อยากแนะนำใน Soul Hair & Beauty จะเป็น แวกซ์ทั้งตัว บราซิลเลี่ยนแวกซ์  แวกซ์ขนคิ้ว   แวกซ์ขาท่อนล่าง ต่อขนตา ลิฟต์ติ้งขนตา ทำเล็บมือและเล็บเท้า และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้รับการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนนเลยค่าาาาาจองคิวด่วน ๆ เลยค่าาา

ดีคะ ช่างน่ารักเป็นกันเอง ถ้าที่จอดไม่คิดเงินเพิ่มจะดีมากหาที่จอดยากมากๆทำผมเสร็จจะต้องไปวนใหม่เพื่อมาต่อขนตา

Earn

สีสวย พนักงานน่ารักมาก ร้านเงียบดีค่ะ นัดเวลาทำไม่ซ้อนกันทำให้รู้สึกเป็นส่วนตัวดีค่ะ ❤️❤️

Tualek

The Beauty Room

คลินิกเสริมความงาม
อาคารจัสมิน ห้อง BO4 ชั้น B1 สุขุมวิท 23 (ซอยประสานมิตร) คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:00น.
แว็กซ์บราซิลเลี่ยน แว็กซ์ครึ่งแขน นวดน้ำมันอุ่นและหินร้อน

ใครที่กำลังมองหาความสวย  The Beauty Room  ช่วยคุณได้เพราะที่นี่ให้บริการด้านความงามที่หลากหลาย เน้นความสะอาดในทุกขั้นตอนของการบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นการแวกซ์กำจัดขน การออกแบบและตัดแต่งคิ้ว สครับขัดผิว นวด และมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล ตั้งอยู่ที่ อาคารจัสมิน ห้อง BO4 ชั้น B1 สุขุมวิท 23 เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 21.00น. รีบจองคิวไปเลยน้าาาาาา

บริการที่อยากแนะนำใน The Beauty Room จะเป็น แวกซ์หลัง แวกซ์บิกินี่ บราซิลเลี่ยนแวกซ์  แวกซ์ขนคิ้ว  แวกซ์ขาท่อนล่าง สครับผิวน้ำนม นวดศีรษะ หลัง และไหล่ นวดหน้า (10 ขั้นตอน) และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้การรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.6 คะแนนจาก 5 คะแนนเลยค่าาาาาจองคิวด่วน ๆ เลยค่าาา

นวดหินครั้งแรก ดีมากค่ะ จัดให้เป็นร้านโปรดไปเลย 👍🏻👍🏻👍🏻

Siriporn

ดีค่ะ จองล่วงหน้าสะดวก พนักงานน่ารัก บริการดี มีที่จอดรถ สแตมป์ได้ ไว้ไปใช้บริกาาอีกค่า

Vivaiseverywhere

เป็นยังไงบ้างค่ะ เลเซอร์ขนที่ไหนดี ที่ได้รับรางวัล GoWabi Top Rated 2024 ที่เราคัดมาให้เพื่อน ๆ สำหรับร้านที่คัดมาได้รับการการันตีและรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงและได้คะแนนจากการรีวิวที่ดีที่สุดในปี 2024 สามารถมาเลือกจองบริการกับโกวาบิกันได้ที่เเอปพลิเคชั่น GoWabi มีโปรโมชั่นมมากมายลดราคาให้เพื่อน ๆ เลือกใช้บริการกันได้เลยค่าาาาาา

GoWabi Affiliate วิธีสมัคร 4

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ