บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

28/02/2024

ทำฟันที่ไหนดี? 5 โรงพยาบาล&คลินิกทันตกรรม Top Rated 2024 รีวิวดี การันตีจากผู้ใช้บริการจริง

แชร์บทความนี้

ปี 2024  มาถึงแล้วค่าาาา และเรากลับมาพบกันอีกเช่นเคยเพราะในทุก ๆ ปี GoWabi ของเราจะมีธรรมเนียมในการมอบรางวัลให้แก่ร้านค้าในแอปพลิเคชั่นหรือที่เราเรียกว่า TOP RATED 2024 ซึ่งจะเป็นร้านที่ได้รับการการันตีว่าบริการดี ยอดขายปัง รีวิวดีงามสำหรับในบทความนี้จะมาแนะนำเพื่อน ๆ กันค่ะว่า ไปทำฟันที่ไหนดี และมีร้านไหนมาบ้างที่ได้รับรางวัล TOP RATED 2024 จาก GoWabi จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่าาา

All About Teeth

คลินิกทันตกรรม
S-OASIS ชั้น 2 จอมพล จตุจักร กรุงเทพฯ 10900
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-18:00น.
ฟอกสีฟัน ขูดหินปูน ตรวจช่องปาก

คลินิกทำฟันที่คุณหมอมีความเป็นมืออาชีพและเชี่ยวชาญ มือเบา เครื่องมือทันสมัย คลินิกบรรยากาศดี ตกแต่งให้เหมือนอยู่คาเฟ่ ให้รู้สึกสบาย ๆ ได้เรทรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจากแอปโกวาบิไปถึง 4.9 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5 เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 18.00น. สำหรับใครที่อยากใช้บริการที่ All About Teeth แนะนำให้จองคิวก่อนมาใช้บริการนะคะ 

ที่คลินิกมีให้บริการทำฟันทั้งหมดอาทิเช่น จัดฟันแบบลวด จัดฟันแบบใส ฟอกสีฟัน ถอนฟัน อุดฟัน ขูดหินปูน และอื่น ๆ อีกมากมายหากใครอยากฟันสวย ยิ้มเต็มที่ มีความสุข สนุกกับชีวิตมากขึ้นแต่มีปัญหาเกี่ยวกับช่องปากมาปรึกษากับทีมแพทย์ All About Teeth Clinic ได้เลยจ้าาาาา

คลินิกทันตกรรม  All About Teeth มีถึง 4 สาขา ที่สามารถเลือกใช้บริการได้ตามความสะดวก!

1. สาขาอโศก: SINGHA COMPLEX ชั้น 1

2. สาขาสะพานใหม่: BTS สะพานใหม่

3. สาขาบางใหญ่: ถนนกาญจนาภิเษก

4. สาขาลาดพร้าววิภาวดี อาคาร S-OASIS ชั้น 2

คลินิกสะอาด คุณหมอ พนง น่ารักมาก ฟอกไป 3 รอบ ฟันขาวขึ้นมาถึง 5 ระดับ ชอบมากกก มีเสียวฟันนิดหน่อย แต่หมอบอกว่าประมาณ3-4วันก็จะหาย

Hallo

ได้ไปใช้บริการสาขาวิภาวดี (สาขาใหม่) บริการดีมากๆ แนะนำดีค่ะ ฟอกสีฟัน coo light ทำโดย ทพ.จิรายุทธ คุณหมอสุภาพ นุ่มนวล สุขุม ใจเย็น เราทำทั้งหมด3รอบ ถ้าใครไม่ไหวแนะนำให้ทำ2รอบ ก็ได้ แต่จะไม่เกิน3รอบนะ วันแรกที่ทำมาอาจจะมีอาการเสียวฟัน จี๊ดๆแปลบๆ ทั้งคืน แต่วันที่2โดยรวมอาการจะดรขึ้นเรื่อยๆ ต้องใช้ยาสีฟันลดอาการเสียวฟัน ดีขึ้นเลย.. ในGowabi มีโปรดีๆเยอะ เราสั่งซื้อประมาณ 2,520 เพราะใช้ส่วนลดไป 170 จ่ายเพิ่มอีก90 เป็นค่าปลอดเชื้อ รวมทั้งหมด 2,610 อยากให้ทุกสาขามาลงจัดโปรใน Gowabi บ้าง นะคะ.. ปล: ดีทุกอย่าง แต่เสียดายที่ต้องมาจ่ายค่าปลอดเชื้อเพิ่มทุกครั้งที่ไป (90บาท) ต้องจองล่วงหน้าก่อนเข้าไปทำด้วยนะ จะได้ไม่ต้องไปรอ

╔♥🐄♥╗

The Arch Dental

คลินิกทันตกรรม
ชั้น 2, Suite N-7 ตึก Jasmine City สุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
จันทร์ – ศุกร์ 10.00น.- 20.00น. และ เสาร์ – อาทิตย์ 10.00 น. – 17.00น.
ฟอกสีฟัน, รีเทนเนอร์, ขูดหินปูน พร้อมเคลือบฟลูออไรด์

คลินิกทันตกรรมที่ได้รับความนิยม เป็นคลินิกที่ผสมผสานอย่างลงตัวทั้งวิทยศาสตร์ในการรักษาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยกับศิลปะและการบริการที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้ผลลัพธ์การรักษาออกมาดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยได้ ตั้งอยู่ที่อาคารจัสมินซิตี้เรทรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจากแอปโกวาบิไปถึง 4.8 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5 เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 20.00น. สามารซื้อดีลทำฟันได้ที่แอปโกวาบิได้เลยค่าาาา

ที่คลินิกเป็นศูนย์รวมทันตแพทย์ผู้มากประสบการณ์ในการรักษาทางทันตกรรม และเป็นผู้เชี่ยวชาญแท้จริงให้บริการทำฟันอย่างครอบคลุม เช่น ฟอกสีฟัน จัดฟันใส สปาฟัน อุดฟัน รากเทียม วีเนียร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพิ่มความมั่นใจให้รอยยิ้มให้ที่ The Arch Dental ดูแลรอยยิ้มของคุณสิคะแล้วจะไม่ผิดหวัง

ทำรอบสองเพราะรอบแรก รีเทนเนอร์หัก (บางพอควร) แต่ก้เลือกมาใช้บริการอีกค่ะ สะดวก ราคาย่อมเยาว์ ได้ไว แถมกล่องใส่ให้ด้วย

Margot

คลินิกสวย สะอาด พนักงานservice ดี มืออาชีพ ไม่ขายคอร์ส

Pattaranan

Zenitoni Dental Clinic (Lotus’s Rama 4)

คลินิกทันตกรรม
ชั้น 2 เทสโก้ โลตัส พระราม 4 คลองตัน คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-18:00น.
ฟอกสีฟัน(ระบบซูม) การผ่าตัดเหงือก ตรวจสุขภาพฟัน

คลินิกทันตกรรมที่เสริมภาพลักษณ์ รักษาบุคลิกภาพที่ดี และยิ้มได้อย่างมั่นใจสามารถมาใช้บริการได้สถานที่ตั้งอยู่บนชั้น 2 เทสโก้ โลตัส พระราม 4 ไม่ไกลจากถนนสุขุมวิทมากนัก 5 นาทีจาก BTS พร้อมพงษ์ และ MRT สิริกิติ์ ได้เรทรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจากแอปโกวาบิไปถึง 4.6 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5 เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 18:00น. จองคิวก่อนเข้ารับบริการเลยจ้าาาา

ที่คลินิกทันตกรรมแบบครบวงจร ด้วยการเป็นมาตรฐานของระบบ Korea Dental System จากประเทศเกาหลีใต้ให้การรักษามีประสิทธิภาพมากที่สุด ด้วยโปรแกรมที่ออกแบบเฉพาะบุคคลและเทคนิคการรักษาที่ทันสมัย มีทีมทันตแพทย์และผู้ช่วยที่มีประสบการณ์พร้อมใส่ใจในทุกขั้นตอน ให้บริการทำฟันตั้งเเต่ ทำรากฟันเทียม ฟอกสีฟัน จัดฟันใส ทันตกรรมทั่วไปและอื่น ๆ อีกมากมายสามารถเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้ที่  Zenitoni Dental Clinic (Lotus’s Rama 4)  ได้เลยค่าาา

พนักงานแนะนำดี สีสันมีให้เลือกหลากหลาย ถูกใจมาก

Ratchada​

คุณหมอพูดภาษาอังกฤษได้และสุภาพและช่วยเหลือดี

Yuka

At First Clinic

คลินิกทันตกรรม
128/101 อาคารพญาไทพลาซ่า ชั้น 9 ห้อง 9c ถนนพญาไท ทุ่งพญาไท ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
เปิดบริการจันทร์ – ศุกร์ 10.00น.- 19.00น. และ เสาร์ 09.00 น. – 18.00น.
IgE เฉพาะภูมิแพ้ การตรวจ DNA HPV แพ็คเกจตรวจสุขภาพประจำปี

มาต่อกันที่คลินิกที่ให้บริการทางการแพทย์กันบ้าง คลินิก At First มุ่งเน้นการพัฒนาและค้นหาวิธีการรักษาใหม่ ๆ ทันสมัย ​​มีความปลอดภัยสูง และวางแผนสุขภาพเพื่ออนาคตของคุณและคนที่คุณรัก สถานที่ตั้งอยู่ที่อาคารพญาไทพลาซ่า ชั้น 9 ได้เรทรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจากแอปโกวาบิไปถึง 4.9 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5 เปิดบริการทุกวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 10.00น. – 19.00น. เมื่อมาใช้บริการสามารถไว้วางใจ และสบายใจในการพูดคุย ปรึกษากับแพทย์ผู้ดูแลได้เลยค่ะ

คลินิกที่ให้บริการครอบคลุมหลากหลายกว่า ดูแลครอบคลุมทั้ง Test(ตรวจ) Treat(รักษา) Prevention (ป้องกัน) ไม่จำกัดเพศหรืออายุมีให้บริการตั้งเเต่ตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์  PAP smear PEP&PrEP  ตรวจสุขภาพ  ตรวจฮอร์โมน วัคซีน โบท็อกซ์ เมโส วิตามินและอื่น ๆ อีกมากมายแนะนำให้จองคิวก่อนเข้ารับบริการทุกครั้งนะคะ

พี่หมอแนะนำดีมากกค่า ชวนคุยเก่งน่ารัก คลินิกนิดบีทีเอส เดินทางสะดวกให้ฟีลเป็นกันเองไม่เกร็งเลยค่า แนะนำ👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

Mm

บริการดีมากเลย คุณหมอและพนักงานทุกคนน่ารักมามากๆเลย การตรวจใช้เวลาไม่นาน มีขนมเเละน้ำให้ทานเล่นในระหว่างเบรค

Charoenlabnarudee

MedPark Hospital

คลินิกทันตกรรม
3333 ถ.พระราม 4 คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 12:00น.-00:00น.
แพ็คเกจฟอกสีฟันซูม แพคเกจวัคซีน HPV โบท๊อกซ์อัลเลอร์แกน

โรงพยาบาล MedPark มีการดึงศักยภาพของบุคลากรทางการแพทย์ของไทยมารวมกันเพื่อให้การรักษาผู้ป่วยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถมาใช้บริการได้ที่โรงพยาบาล MedPark ซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจแห่งใหม่ของถนนพระราม 4 ได้เรทรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจากแอปโกวาบิไปถึง 4.8 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5  เวลา 12.00น. – 00:00น. เมื่อมาใช้บริการคุณจะไม่ผิดหวังกับทาง MedPark Hospital อย่างแน่นอน

โรงพยาบาลให้บริการครอบคลุมในทุก ๆ เรื่อง และร่วมมือกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสาขาการแพทย์ต่าง ๆ มากกว่า 30 สาขา ให้บริการผู้ป่วยที่คำนึงถึงความเป็นเลิศในด้านคุณภาพของการรักษาและความปลอดภัย ให้บริการตั้งเเต่ด้านสุขภาพช่องปากตลอดจนสุขภาพร่างกายและอื่น ๆ อีกมากมายเรียกง่าย ๆ ว่ามาที่โรงพยาบาล MedPark มีครบจบในที่เดียวนั้นเอง สามารซื้อดีลผ่านแอปโกวาบิได้เลยนะคะ

รพ สะอาดมากๆ สวยงาม พอดีขูดหินปูนเพิ่ม คุณหมอมือเบามาก ขัดจนเกลี้ยงเลย แล้วฟอกฟันขาวด้วยเครื่อง zoom สามรอบ รอบละ 15 นาที รอบสุดท้ายเสียวฟันมากหน่อย แต่ฟันขาวขึ้นมาประมาณ 3 เฉดได้

Piyakamon

ก่อนฟอกฟันเราสี A3 ฟอกครบ 3 รอบได้สี W2 เลย ขาวขึ้นหลายเฉดมากๆ เสียวฟันหน่อยแต่ทนได้ค่ะ คุณหมอและพี่ๆผู้ช่วยใจดี ดูแลประหนึ่งญาติมิตรสุดๆ แนะนำมากๆค่ะ

Hathairat

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับลิสต์รายชื่อทำฟันที่ไหนดีรวมถึงโรงพยาบาลและคลินิกที่ได้รับรางวัล Top Rated 2024 ของ GoWabi เราเอามาให้เพื่อน ๆ ได้ตัดสินใจในการเลือกใช้บริการ ทุกร้านล้วนได้รับการการันตีและรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง สามารถมาเลือกจองบริการกับโกวาบิกันได้ที่เเอปพลิเคชั่น GoWabi มีโปรโมชั่นมากมายขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว

GoWabi Affiliate วิธีสมัคร 4

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ