บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/04/2024

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

แชร์บทความนี้

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย

Tangerine Brown สีน้ำตาลส้ม ออร่าจับจนเพื่อนทัก

สีนี้คือฮอตฮิตตลอดกาลสำหรับสาวเอเชียผิวสองสี ได้รับการกล่าวถึงมาโดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา ที่สีน้ำตาลส้ม หรือ Tangerine brown ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องนั่นก็เป็นเพราะว่าสีน้ำตาลที่มีเฉดออกไปทางส้ม ๆ ทอง ๆ เมื่อย้อมแบบบาลายาจหรือย้อมแบบช่อจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นออกมา โดยเฉพาะเวลาโดนแสงแดดสีน้ำตาลส้มจะสะท้อนออกมาเป็นสีทอง ส้ม ๆ ทำให้ผิวของเราดูโกลว์มีออร่าขึ้นมาเลยแหละ

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี น้ำตาลส้ม

สายมูมามุงตรงนี้ เลือกย้อมผมตามดวง อ่าน สีผม 2024 หญิง ตามราศีเกิด ทำสีไหนถึงจะเสริมดวงให้ปัง

Reddish Auburn สีน้ำตาลแดง สวยสง่าแบบตัวแม่

สีน้ำตาลแดง หรือ Reddish Auburn ถึงแม้เรามักจะเห็นคนที่ทำผมสีน้ำคือฝรั่งผิวขาว แต่จริง ๆ แล้วสีนี้ก็เหมาะมาก ๆ กับคนที่มีผิวสองสี ยิ่งผิวเข้มเท่าไหร่ยิ่งออร่า คนที่เลือกสีนี้ต้องเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองพอสมควร มีจุดยืนที่ชัดเจน สีน้ำตาลแดงย้อมออกมามีความนางพญาสูงมาก อาจจะต้องไปลดโทนในการแต่งหน้าให้อ่อนลงนิดนึง เพื่อความกลมกล่อมของลุคโดยรวม 

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี น้ำตาลแดง

Brown Ombre สีผมไล่เฉดสีน้ำตาล ซอฟต์ ละมุนที่สุด

สาวผิวสองสีอยากเปลี่ยนลุค ขอบอกเลยว่าสีนี้เซฟที่สุด เพราะสี  Brown Ombre ให้ความเป็นธรรมชาติ ย้อมออกมาแล้วดูละมุน ไม่ว่าเราจะเลือกสีโคนผมเป็นสีดำแล้วก็เลือกย้อมบาลายาจเป็นสีน้ำตาลทอง หรือน้ำตาลเข้ม หรือจะจับคู่สีอื่นเช่น น้ำตาลเข้มและสีบลอนด์ก็ว้าวไปอีกแบบ

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี ไล่เฉดน้ำตาล

Ash Brown สีน้ำตาลหม่น เพิ่มเสน่ห์ มัดใจคนรอบข้าง

โทนสีน้ำตาลหม่น และสีผิวสองสีเป็นอะไรที่เข้ากันมากอย่างบอกไม่ถูก เฉดสีเทาจะช่วยให้สีผิวสองสีมีความโดดเด่นขึ้นมา สีนี้ยังเป็นสีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมานี้อีกด้วย ก็เพราะว่ามันเข้ากับสีผิวสองสีของสาวเอเชียมาก ๆ เลยแหละ อินเทรนด์ เพิ่มเสน่ห์ให้ขั้นสุด ต้องจัดสี Ash Brown ไปเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี สีเทาหม่น

Golden Brown หรูหรา เทสดี ต้องสีน้ำตาลทอง

ผิวสองสีกับผมสีน้ำตาลทอง ไม่มีอะไรจะเข้าขากันดีไปกว่านี้อีกแล้ว สีนี้คือสายฝอมาก ๆ ทำแล้วปังสุด ๆ เพื่อนต้องทัก แฟนต้องหวง สีน้ำตาลทองช่วยขับผิวสองสีให้เด่นขึ้นไปอีกระดับ ไม่ว่าจะทำผมทรงไหน ผมสั้น ผมยาว ผมดัด สีน้ำตาลทองก็ทำให้ได้ลุคหรูหรา แบบไม่ต้องพยายามเลย

Dark Purple สีม่วงเข้ม ลึกลับ มีเสน่ห์

ไม่อยากจำเจ ซ้ำซาก ต้องลองสีม่วงเข้ม Dark Purple เป็นอีกสีหนึ่งที่เข้ากับสีผิวของสาวผิวสองสีมาก ๆ ให้ความรู้สึกลึกลับแฝงไปด้วยเสน่ห์ มีความทันสมัย สามารถออกอิเวนต์ได้อย่างหลากหลาย ทั้งใช้ชีวิตประจำวัน เที่ยวกับเพื่อน เดทกับแฟน หรือไปงานแต่ง สีผมสีนี้ก็ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับเราได้ไม่ยาก

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี สีม่วงเข้ม

Dark Brown สีน้ำตาลเข้ม เรียบง่าย เหมาะสมทุกสถานการณ์

สาวผิวสองสีที่ไม่อยากฉีกแนวมาก อยากเปลี่ยนแปลงแค่เล็กน้อยพอให้คนรอบข้างได้ทัก ต้องสีน้ำตาลเข้มนี้เลย ดูแลไม่ยาก ช่วยให้ผิวสองสีของเราผ่องขึ้นไปอีก ไปได้ทุกสถานการณ์ ทั้งไปทำงาน อยู่บ้าน ไปเที่ยว ไปเดท ก็เหมาะสม เป็นสีที่ no brainer มาก ๆ อารมณ์ประมาณว่าคิดไม่ออกว่าจะทำสีอะไรดี ก็ย้อมสีน้ำตาลเข้มไปละกัน ออกมาสวยอยู่แล้ว

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี สีน้ำตาลเข้ม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับสีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี เป็นสียอดนิยมที่เราจะเห็นสาวผิวสองสีย้อมกันบ่อย ๆ แต่ว่าถ้าใครยังไม่แน่ใจว่าทำออกมาแล้วจะปังหรือเปล่า ลองปรึกษาช่างทำผมที่เราไว้ใจดู จะชัวร์ที่สุดค่ะ เพราะสีที่ร้านมี กับสีที่เราต้องการ หรือบางครั้งสภาพเส้นผมของเรา ส่งผลต่อสีที่ออกมาแน่นอนค่ะ GoWabi ขอชี้เป้า ดีลย้อมสีผมเด็ด ๆ เข้าไปค้นหาในลิงก์นี้ได้เลย

อ้างอิง

DailyVanity, 17 best hair colours for dark skin Asians to turn heads, https://my.dailyvanity.com/trends/hair-colours-for-dark-skin/

Extrabux, 28 Popular Hair Color Ideas for Asian Tan Skin in 2024 , https://www.extrabux.com/en/guide/7551509

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ