บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

24/04/2024

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

แชร์บทความนี้

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

หน้าม้าสไลด์ข้าง ปิดแก้มนิดหน่อย มีเสน่ห์น่าค้นหาสุด ๆ

หน้าม้าสไลด์ข้าง ตัดตามไม่ยาก ไม่ต้องเปลี่ยนทรงผมทั้งหัว ตัดแค่หน้าม้าสไลด์ข้างนี่แหละก็เปลี่ยนมู้ดโดยรวมได้แล้ว หน้าม้าสได์ข้างช่วยปิดโหนกแก้มและแก้มยุ้ยของเราได้ ทำให้หน้าเรียวดูเล็กลง แถมเวลาเสยผมขึ้นนะ แอบมีความเซ็กซี่เบา ๆ จะดูเป็นผู้หญิงทะมัดทะแมงพร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์

ทรงผมสาวหน้ากลม หน้าม้าสไลด์ข้าง

ดัดลอนคลาย เพิ่มเท็กเจอร์ให้ผมโดดเด่น

เปลี่ยนทรงผมเดิม ๆ ให้ดูโดดเด่นกว่าใครเพียงดัดลอนคลายสไลด์ผมไล่ระดับให้ได้ทรงสวย ไม่ว่าจะผมยาวหรือผมสั้น การดัดลอนคลาย ๆ ช่วยให้ผมดูมีเท็กเจอร์ ผมลอนบางส่วนช่วยปกปิดแก้มกลม ๆ ของเรา โกวาบิขอแนะนำให้ดัดผมด้วยลอนขนาดใหญ่หน่อยค่ะ จะได้ผมที่สวยดูเป็นธรรมชาติมากกว่า

ทรงผมสาวหน้ากลม ดัดลอนคลาย

หน้าม้าไล่เลเยอร์ ช่วยเก็บกรอบหน้าให้เป๊ะ

อยากเก็บกรอบหน้าให้เป๊ะ ต้องลองตัดหน้าม้าไล่เลเยอร์ดู นอกจากโบท็อกซ์ ไฮฟู่แล้ว ทรงผมก็ช่วยได้มากเลยค่ะ หน้าม้าไล่เลเยอร์ไล่ระดับช่วยปิดหน้าของเราบางส่วนและเก็บกรอบหน้าของเราให้ดูเป๊ะ หน้าเล็กเรียวสมใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม หน้าม้าไล่เลเยอร์

ผมสั้นงุ้มปลาย สวยจึ้งลดอายุไปอีก 10 ปี

หน้าเด็กสดใสต้องลองทรงนี้เลย ผมสั้นประบ่างุ้มปลาย  ด้วยความงุ้มปลายทำให้ผมไล้เข้าไปเก็บกรอบหน้าให้เป๊ะขึ้น ทรงนี้ทำแล้วหน้าเด็กขึ้นอีก เหมาะกับสไตล์สวยหวาน เรียบร้อย ไปได้ทุกสถานการณ์ จะออกไปเที่ยวกับเพื่อนสาว หรือจะออกไปเดทกับคนรัก ทรงนี้ก็เอาอยู่

ทรงผมสาวหน้ากลม ผมสั้นงุ้มปลาย

วูลฟ์คัท สาวเท่ คูล ต้องทรงนี้

เคยเห็นแผงคอของหมาป่าไหมคะ? ทรงนี้คือทรงที่ตัดผมไล่เลเยอร์และทำการจัดทรงให้คล้ายกับแผงคอของหมาป่า มีทั้งแบบผมยาวและผมสั้น ด้วยการสไลด์ผมให้เข้ากับกรอบหน้าของเราช่วยทำให้ใบหน้าโดดเด่นและสามารถออกแบบให้ปิดหน้าของเราในส่วนที่ไม่ต้องการโชว์ได้อีกด้วย ใครเลือกตัดทรงวูลฟ์คัทบอกเลยว่าจะได้ลุคสาวเท่ คูล ๆ กร้าวใจมาก ๆ

ทรงผมสาวหน้ากลม วูลฟ์คัท

ปอยผมเกาหลี น่ารัก สวยหวาน

นี่เลย ปิดแก้ม ตัดตามง่าย เป็นอีกทรงที่ไม่ต้องคิดเยอะ เอาผมมาข้างละนิดหน่อยเพื่อตัดเป็นปอยผมปิดแก้มกลม ไม่ว่าจะมีหน้าม้าหรือไม่มีหน้าม้าการเลือกตัดปอยผมก็สวยได้ทั้งนั้น ได้ทั้งลุคสวยหวานและสาวแซ่บ ลองดูค่ะ แค่ตัดปอยผมเล็กน้อยสามารถเปลี่ยนแปลงลุคโดยรวมของเราได้แล้ว

ทรงผมสาวหน้ากลม ปอยผมเกาหลี

หน้าม้าซีทรู ตัดแล้วหน้าเล็กลงทันที

หน้าม้าซีทรูเป็นอีกทรงผมนึงที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ดูแลไม่ยากเหมือนหน้าม้าเต็ม  ในอากาศร้อนอย่างบ้านเราหน้าม้าเต็ม ๆ ชอบแตกเป็นประจำ แต่หน้าม้าซีทรูสามารถเซ็ตได้อย่างหลากหลาย จะตัดตรงธรรมดา หรือจะดัดปลายนิดหน่อยก็ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ดูน่าสนใจขึ้นได้ 

ทรงผมสาวหน้ากลม หน้าม้าซีทรู

Hime Cut สวยแหวกแนวไม่เหมือนใคร

ทรงผมฮิเมะ มีต้นกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่น คำว่าฮิเมะแปลว่าหญิงสูงศักดิ์ หรือ เทพ ทรงผมฮิเมะมีจุดเด่นก็คือการตัดปอยผมที่ระดับแก้ม คาง หรือริมฝีปากให้เป็นขั้นตรงอย่างเห็นได้ชัดเจน สามารถทำได้ทั้งแบบผมสั้นและผมยาว จะผสมผสานกับการใส่หน้าม้าก็สวย หรือจะทำแบบไม่มีหน้าม้า ทรงฮิเมะก็ช่วยปิดข้างแก้มทำให้หน้าดูเรียวเล็กลงได้จริง ๆ

ทรงผมสาวหน้ากลม ฮิเมะคัท

เป็นอย่างไรก็บ้างคะสำหรับทรงผมผู้หญิงหน้ากลม หวังว่าเพื่อน ๆ คงจะได้ไอเดียในการไปตัดผมครั้งต่อไปกันแล้วนะคะ ทรงไหนที่คิดว่าเหมาะก็อย่าลืมเซฟภาพไว้แล้วนำไปให้ช่างทำผมรู้ใจตัดตามกันได้เลยค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะตัดทรงไหนดี ขอแนะนำร้านตัดผมขายดีในแอปโกวาบิ ตามไปเลือกร้านที่ถูกใจ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ๆ กันได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

สีผมหน้าสว่าง

7 สีผมหน้าสว่าง 2024 ทำแล้วปัง ออร่าจับจนเพื่อนทัก

อยากทำสีผมใหม่จัง แต่ไม่แน่ใจเลยว่าย้อมสีไหนจะเซฟสำหรับผิวแบบสาวเอเชียอย่างเรา ผิวขาวอมเหลืองนิด ๆ ทำสีไหนแล้วปัง สีผมหน้าสว่างที่ GoWabi ขอแนะนำในปี 2024 นี้ ทั้งตามเทรนด์ และทำให้หน้าสดใสขึ้น มาย้อมผมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้กันเถอะ