บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/04/2024

ชี้เป้า Sirimongkol Nail อาณาจักรขายอุปกรณ์ทำเล็บ ครบ จบในที่เดียว!

แชร์บทความนี้

ใครชอบทำเล็บยกมือขึ้นนนน GoWabi ชี้เป้าร้านขายผลิตภัณฑ์ทำเล็บครบวงจร คุณภาพอัดแน่น รวมถึงเป็นแบรนด์สีเล็บเจลพรีเมี่ยมที่ผลิตโดยคนไทย ได้รับการรับรองจาก อย. อย่างถูกต้อง จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก “Sirimongkol Nail” สิริมงคลเนล ที่กำลังได้รับการพูดถึงอยู่ ณ ขณะนี้ แบรนด์นี้มีจุดเด่นยังไง มีผลิตภัณฑ์ไหนน่าสนใจบ้าง ทำไมใคร ๆ ถึงไว้วางใจสิริมงคลเนลกันขนาดนี้ ตามไปดูกันเลยค่ะ

ทำความรู้จักแบรนด์ Sirimongkol Nail

สิริมงคลเนล อาณาจักรสีเจลและอุปกรณ์ทำเล็บครบวงจร ใครที่ชอบทำเล็บห้ามพลาดเด็ดขาด! แบรนด์เล็บเจลพรีเมี่ยมที่ผลิตโดยคนไทย จำหน่ายสีเล็บเจลพรีเมี่ยมและอุปกรณ์ทำเล็บมาตั้งแต่ปี 2564 มีสีเจลให้เลือกกว่า 1,000 เฉดสี พร้อมทั้งเครื่องมือทำเล็บและอุปกรณ์ตกแต่งเล็บ เรียกได้ว่ามาที่สิริมงคลเนลก็คือครบ จบ ไม่ต้องแวะที่อื่นเลยค่ะ อ่อ หน้าร้านของสิริมงคลเนลตั้งอยู่ที่ ซอยรามอินทรา 58 นะคะ

ทำไมต้องเลือก Sirimongkol Nail

อยากตามเทรนด์สีเล็บให้ทัน ต้องมาที่ Sirimongkol Nail

ร้าน Sirimongkol Nail ออกสีเล็บมาบ่อยมากกกก ทางร้านมีการสำรวจคอลเลคชั่นสีเจลและปรับปรุงพัฒนาอยู่ตลอด มีตั้งแต่สีเล็บเจลคลาสสิคไปจนถึงสีเล็บเจลเทรนด์ล่าสุด ทางร้านคัดสรรสินค้าให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นนักทำเล็บมืออาชีพหรือบุคคลทั่วไปที่ชื่นชอบการทำเล็บ มาเลือกสีเล็บที่นี่ รับรองว่าได้สีที่ถูกใจกลับบ้านแน่นอน!

ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในราคาสบายประเป๋า

ผลิตภัณฑ์ของ Sirimongkol Nail ได้รับการรับรองจาก อย.ประเทศไทย ทุกผลิตภัณฑ์ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

มาที่เดียวจบ ไม่ต้องแวะที่อื่น

ใครมีโอกาสมาที่ Sirimongkol Nail แล้วก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มค่าแก่การเดินทางมาก ๆ เพราะที่นี่มีสีเจลให้เลือกกว่า 1,000 เฉดสี สีเจลแบรนด์ดัง รวมไปถึงอุปกรณ์ทำเล็บครบครัน เครื่องมือทำเล็บ และอุปกรณ์ตกแต่งเล็บ ทุกสิ่งที่เราต้องการนั้นอยู่ที่สิริมงคลเนล

ความสะดวกสบายและบริการที่ตอบโจทย์คนชอบทำเล็บ

Sirimongkol Nail เข้าใจความต้องการของลูกค้าและต้องการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้ได้มากที่สุด ลูกค้าคนไหนที่สะดวกอยากแนะนำให้มาใช้บริการที่หน้าร้านโดยตรงค่ะ โดยสามารถทำนัดเพื่อดูผลิตภัณฑ์ทุกตัวได้ที่ร้านและสามารถมาทดลองผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้ที่หน้าร้านเลยค่ะ ร้านตั้งอยู่ซอยรามอินทรา 58 นี่เองค่ะ

หรือใครที่ไม่สะดวกมาที่ Sirimongkol Nail สามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง

  • เว็บไซต์: www.sirimongkolnail.com
  • Line: @sirimongkolnail
  • Shopee: sirimongkolnail
  • Lazada: sirimongkolnail
  • Facebook: sirimongkolnail
  • TikTok:sirimongkolnail 

แอบกระซิบให้ฟังว่าใน TikTok จะมีไลฟ์สดเพื่อโชว์สินค้าจริงทุกวัน วันละ 2 รอบ เวลา 13:00-16:00 และ 20:30-24:00 ในไลฟ์จะมีการแนะนำผลิตภัณฑ์จากทาง Sirimongkol Nail สอนเทคนิคดูแลเล็บใหม่ ๆ และมีช่วงตอบคำถามแบบเรียลไทม์ สายทำเล็บพลาดไลฟ์นี้ไม่ได้เลยจริง ๆ

ผลิตภัณฑ์จาก Sirimongkol Nail ที่อยากแนะนำให้ลอง!

SIRI Base Coat Gel

เตรียมเล็บให้พร้อม สวยปัง ✨ กับ BASE COAT SIRI สูตรพิเศษ ปกป้องเล็บ สีติดทนนาน  แห้งเร็ว ทาง่าย BASE COAT SIRI เป็นผลิตภัณฑ์ทาเล็บที่ใช้ทาก่อนทาสีทาเล็บ มีหน้าที่

  • ปกป้องเล็บ: BASE COAT จะสร้างชั้นฟิล์มบาง ๆ บนผิวเล็บ ช่วยปกป้องเล็บจากสารเคมีในสีทาเล็บ
  • ทำให้เล็บเรียบเนียน: BASE COAT ช่วยปรับสภาพผิวเล็บ ทำให้เล็บเรียบเนียน สีทาเล็บทาได้ง่ายขึ้น และดูเรียบเนียนสวยงาม
  • ยืดอายุการทาเล็บ: BASE COAT ช่วยให้สีทาเล็บติดทนนานขึ้น ป้องกันสีลอกล่อน
  • เพิ่มความเงางาม: BASE COAT ช่วยให้สีทาเล็บเงางาม 
  • บำรุงเล็บ: BASE COAT ช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง สุขภาพดี
เครดิต https://www.tiktok.com/@sirimongkolnail/video/7347950141665578248

TOP COAT แบรนด์ SIRI

TOP COAT แบรนด์ SIRI  เลือกฟินิชที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ! สูตรแห้งเร็ว ทาง่าย ปราศจากสารเคมีอันตราย ปลอดภัยต่อเล็บ ขอแนะนำ TOP COAT แบรนด์ SIRI ตัวขายดี ได้แก่

  1. TOP COAT เงางาม  ติดทนนาน
  2. TOP MATT แมทต์ เรียบหรู ดูดีมีสไตล์
  3. TOP THICK หนา ทนทาน กันรอยขีดข่วน
เครดิต https://www.tiktok.com/@sirimongkolnail/video/7261293560983571718

สีเล็บ SIRI

เปลี่ยนเล็บของคุณให้สวย สุขภาพดี ด้วยสีเล็บสิริ ซึ่งมีมากกว่า 300 เฉดสีให้เลือก สวยปัง เล็บเงางาม  ติดทนนาน สีเจลสิริ แบรนด์ไทย ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ปลอดภัย การันตีโดย อย.ไทย เหมาะกับทุกสไตล์ ทาง่าย แห้งเร็ว ด้วยเทคโนโลยี LED ติดทนนาน

ตะไบแบรนด์SIRI 

เนรมิตเล็บสวยด้วยตะไบแบรนด์SIRI คุณภาพดี ทรายนำเข้าจากเกาหลี ทรงครึ่งวงกลมยอดนิยม ใช้งานง่าย จับถนัดมือ ดูแลเล็บของคุณให้สวย สุขภาพดี ทำไมต้องเลือกตะไบแบรนด์สิริ?

  1. การออกแบบที่เหนือกว่า ตะไบหยาบ ตะไบเล็บเม็ดทรายเกาหลีออกแบบอย่างประณีต และสะดวกสบายในการใช้งาน เหมาะสมทั้งสำหรับการใช้งานที่บ้านหรือสำหรับมืออาชีพ
  2. คุณภาพที่ยอดเยี่ยม ตะไบทำจากเม็ดทรายคุณภาพสูง ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ทำให้การตกแต่งเล็บของคุณเป็นเรื่องง่าย
  3. ทนทานและยาวนาน ตะไบเม็ดทรายแบรนด์สิริทนทานต่อการใช้งานที่หนักและยาวนาน
  4. ตะไบเล็บเม็ดทรายเกาหลี การันตีเรื่องคุณภาพและความทนทาน
ตะไบ Sirimongkol nails

โพลีเจลแบรนด์ SIRI

เล็บสวย สไตล์เกาหลี ด้วยโพลีเจลสีใส สีชมพู แบรนด์ SIRI ทำเล็บเองให้สวยปิ๊งได้ง่าย ๆ เสริมลุคให้ดูแพง สวยหรู เนื้อเจลเนียน เกลี่ยง่าย สีใส สีชมพู อ่อนหวาน น่ารักสีใสเป็นธรรมชาติและแข็งแรง เปรียบเสมือนเล็บจริง ต่อเล็บได้ยาว น้ำหนักเบา ช่วยลดการทำลายหน้าเล็บจริง

Sirimongkol Nail เป็นแบรนด์อุปกรณ์ทำเล็บที่น่าสนใจมาก ๆ เลยใช่ไหมคะใครที่สนใจอยากไปใช้บริการ ร้านตั้งอยู่ที่ซอยรามอินทรา 58 นี่เองค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 21.00น. ไปที่ร้านนี้ได้อุปกรณ์ทำเล็บทุกอย่าง ครบ จบ ในที่เดียวแน่นอนค่ะ อยากได้อุปกรณ์ทำเล็บครบวงจร นึกถึง Sirimongkol Nail นะคะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ