บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

The Triplets Cafe x Nail Bar – [Review] รีวิวต่อขนตา ทาสีเล็บเจล

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า อันนี้เป็น Blog แรกของนุ่นเลย วันนี้นุ่นจะมารีวิวร้าน The Triplets Cafe X Nail Bar ที่นุ่นเพิ่งไปมา จะรีวิวแบบไม่อวยใดๆ เป็นความพอใจของนุ่นล้วนๆ นุ่นได้จองคิวต่อขนตาแบบคลาสสิค กับทาสีเจลที่เล็บมือ ผ่านแอปพลิเคชัน GoWabi สะดวกสุดๆ กะว่าจะทำสวยหลังร้านเปิดสักหน่อย

The Triplets Cafe x Nail Bar - [Review] รีวิวต่อขนตา ทาสีเล็บเจล

พอถึงวันที่จองกับทางร้าน The Triplets Cafe X Nail Bar ไว้ นุ่นเดินทางด้วยรถส่วนตัว โดยทางร้านจะมีที่จอดรองรับไว้สำหรับลูกค้า หรือใครสะดวกมา BTS ก็มาง่ายมากค่ะ ลงสถานีทองหล่อ ทางออกที่ 4 เดินมาแปปเดียวก็ถึงร้านแล้วค่ะ

พอเข้าร้านมา ด้านล่างจะเป็นคาเฟ่สายหวานตกแต่งด้วยดอกไม้ ละมุนมากก บอกเลยว่าถ่ายรูปได้ทุกมุมเลยจริงๆ ไม่ได้อวยใดใด ในส่วนของชั้นบนก็จะเป็นบริการความงาม ต้องยอมรับเลยว่าร้านตกแต่งได้น่ารักมากจริงๆ ค่ะ

The Triplets Cafe x Nail Bar - [Review] รีวิวต่อขนตา ทาสีเล็บเจล

พอถึงเวลารับบริการ นุ่นเลือกต่อขนตาก่อนทำเล็บค่ะ ต้องบอกก่อนว่านุ่นมีประสบการณ์การต่อขนตามาแค่รอบเดียว แล้วไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ เพราะตอนนั้นนุ่นทำแล้วค่อนข้างแสบตาค่ะ แล้วทำออกมาได้ไม่ค่อยตรงกับที่นุ่นต้องการ รอบนี้นุ่นเลยค่อนข้างลุ้นว่าจะออกมาดีไหม ระหว่างทำพี่ช่างน่ารักมากค่ะ ชวนคุย เม้ามอยตลอด เป็นกันเองมาก คอยถามนุ่นตลอดว่าแสบตาไหม แต่คือไม่แสบเลยค่ะ ชิลมาก หลังทำเสร็จพอใจมากกก ขนตาเด้งแบบที่ชอบเลยค่ะ นุ่นขอพี่ช่างให้เน้นช่วงหางตา ออกมาสวยถูกใจมากกก

The Triplets Cafe x Nail Bar - [Review] รีวิวต่อขนตา ทาสีเล็บเจล

ไปต่อด้วยการทำเล็บ หลังจากพิษโควิด นุ่นก็ปล่อยให้เล็บโล้นเป็นเวลานาน วันนี้เลยได้ฤกษ์ตกแต่งเล็บสักทีค่ะ เป็นวงการที่เข้าแล้วออกยากเหมือนวงการขนตา55555 พี่ช่างทำเล็บก็ขอดูแบบและเอาแบบสีเล็บมาให้นุ่นเลือก มีสีเยอะมากก แถมยังอีกอุปกรณ์ตกแต่งเล็บอีก เยอะมากเช่นกัน เรียกได้ว่าเลือกนานมาก แต่พี่ช่างก็คอยช่วยดูและช่วยเลือกจนได้แบบที่ชอบค่ะ พอนั่งทำพี่ช่างก็ทำออกมาเหมือนแบบมากค่า เล็บที่ออกมาก็สวยถูกใจมาก บอกเลยว่ามาที่นี่นอกจากจะได้เสริมสวยแล้ว ยังได้รูปสวยๆ แถมขนมอร่อยๆ อีกด้วย เลิศศศศ บอกเลย พอใจมากต้องไปใช้บริการอีกแน่นอน

The Triplets Cafe x Nail Bar - [Review] รีวิวต่อขนตา ทาสีเล็บเจล

สำหรับใครที่สนใจจะใช้บริการต่อขนตา หรือ ทาสีเล็บเจล ที่ร้าน The Triplets Café X Nail Bar อย่าลืมจองผ่านโกวาบิ และอย่าลืมใช้โค้ด “nunecha10” เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้นนะค้า

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ