บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

14/02/2023

Marukkan Spa and Beauty – [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

แชร์บทความนี้

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

สวัสดีค่าทุกคน หลังจากที่หายจากการนวดและสปามานาน ครั้งนี้มิได้มีโอกาสจัดเต็มกับร้านใหม่สไตล์ Morocco แถวพัฒนาการ คือร้าน Marukkan Spa & Beauty นั่นเองง มิเลือกโปรแบบจุใจสุดๆๆ จาก Gowabi ทั้งนวดไทย 60 นาที ขัดผิวด้วยสมุนไพร และทำสปาหู บอกเลยว่าฟินสุด ๆ หายปวดเมื่อย พร้อมกลับไปลุยงานต่อเลย 555 นอกจากนั้นยังไม่พอ เพราะชั้นบนทางร้านยังมีบริการทำเล็บ ทำผม และต่อขนตาอีกด้วย นวดเสร็จก็ทำเล็บต่อสบายๆ เลยค่า

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

อย่างแรกที่อยากพูดถึงเลยคือสไตล์การตกแต่งร้าน Marukkan Spa & Beauty ที่เหมือนได้มาพักผ่อนโรงแรมเลย มันสวยมากจริงๆๆๆ เป็นสไตล์ Morocco ที่ไม่ค่อยได้เห็นกันในเมืองไทย แถมให้ความรู้สึกผ่อนคลายที่แปลกใหม่ด้วยย บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองสุดๆ แถมพี่ๆ ทุกคนยังน่ารักมาก ต้อนรับดูแลอย่างดี ^^ ใครที่ขับรถมา ทางร้านเขามีที่จอดให้น้า

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

บรรยากาศในห้องนวดยังสวยมากๆ ทุกมุม อิอิ อย่างแรกที่มิทำเลยคือนวดไทย บอกก่อนเลยว่าส่วนตัวมิมีปัญหาปวดเมื่อยตัวอยู่ตลอดเพราะว่าทำงานออฟฟิศ แถมบางส่วนเริ่มมีอาการตึงๆ เรื้อรัง และยังปวดหัวบ่อยๆด้วยค่ะ พี่หมอนวดที่นี่นวดดีมากก ส่วนที่ตึงๆ แต่ละส่วนของมิคลายลงเยอะเลย ว่าจะกลับไปซ้ำอีก 555

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

ต่อมาก็คือสปาหู ทุกคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยเท่าไหร่ นี่ก็คือครั้งแรกของมิเหมือนกันค่า ที่มิเลือกทำก็เพราะว่าการทำสปาหู ช่วยแก้อาการปวดหัว ปวดไมเกรน และทำให้เกิดความผ่อนคลาย ใครที่นอนไม่ค่อยหลับก็ช่วยได้น้าา ความรู้สึกตอนทำคือไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยย สบายมาก เป็นเสียงคล้ายๆ น้ำตก เพราะว่าเทียนจะทำหน้าที่ดูดสิ่งสกปรกภายในของเราออกมา ทำเสร็จแล้วโล่งเลย ;D อยากจะบอกว่าตั้งแต่นวดกับทำสปาหูที่นี่มา ช่วงนี้ยังไม่ปวดหัวเลยย

ต่อมาก็ขัดผิวกันฮะ ^^ มิเป็นคนที่ไม่ขัดผิวเลยย เพราะว่าขี้เกียจ 555 แต่มันก็อดไม่ได้อ่ะเนอะที่จะลอง เพราะว่าสมุนไพรของที่นี่เขาดีจริงๆ ไม่มีส่วนผสมของเกลือที่จะกัด หรือทำให้ผิวแสบเลยย ส่วนผสมหลักๆของเขาก็จะมี ขมิ้น ที่ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น ขาวผ่อง และยังมีอีกหลายตัวเลย จำไม่หมด 555 ล้างตัวเสร็จมิรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นทันที่เลย ตรงไหนที่ด้านๆ จับแล้วนุ่มมากก ไม่ได้โม้น้า

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

ก่อนกลับแอบเห็นว่าทีนี่เขามีบริการทำเล็บ เสริมสวยต่างๆ ด้วย มิเลยทำเล็บเจลต่อ บริการเขาครบวงจรสุดๆ เลยน้า แถมยังเน้นผลิตภัณฑ์ออแกนิคด้วยค่า

สุดท้ายนี้มิอยากจะให้โค้ดสาวๆ ไปใช้กันในแอพ Gowabi เพราะมีดีลดี ราคาโดนมากมาย แถมใช้โค้ด mimi10 เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่ได้เลยค่า อยากจะบอกว่ามันคุ้มมากจริงๆ ทุกคน ความสวยมาในราคาที่คุ้มค่าฝุดๆๆ ไว้เจอกันใน Blog หน้านะค่าา


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ