บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

Fresh Code Clinic – [REVIEW] รีวิว Hydro Power + Vitacool ทรีทเม้นท์ผิวอิ่มฟู กู้หน้าโทรม!

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าสาวๆ หลังจากห่างหายการบำรุงผิวหน้ามานาน มิแอปเห็นโปรบำรุงผิวดีๆ จากแอพ GoWabi ก็เลยต้องมาจัดซะหน่อย 555 อย่างที่รู้กันว่าชีวิตประจำวันของเราเดินทางออกไปข้างนอก ผิวหน้าก็สัมผัสกับพวกฝุ่นละอองต่างๆ อากาศก็ร้อน แดดแร๊งแรง ก่อให้เกิดสิวอุดตันกับผิวหมองคล้ำ มิเลยมาจัดโปรแกรมแบบแพ็คคู่ กับทาง Fresh Code Clinic ย่าน BTS นานา ฟินๆ เลย มิเลือกทำเป็น Hydro Power กับ Vitacool ค่า

อย่างแรกเลยคือประทับใจการตกแต่งของคลินิกมากๆๆ ร้านน่ารักมาก เหมือนคาเฟ่เลย เตียงนอนก็สบาย มีผ้าห่มกับน้องหมีนุ่มๆ ให้กอด ><

จองออนไลน์กับโกวาบิ - Fresh Code Clinic

มาเข้าเรื่องกันดีกว่า 555 อย่างแรกเลยคือ Hydro Power ซึ่งคือทรีทเม้นท์ทำความสะอาดผิว ด้วยการใช้แรงดันน้ำเกลือ ประกอบไปด้วยออกซิเจนบริสุทธิ์ 99% และ Normal Saline Molecules เพื่อผลัดเซลล์ผิว ความรู้สึกก็จะเหมือนมีน้ำมาฉีดหน้า เย็นๆ สบาย ๆ ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีค่า มิชอบขั้นตอนนี้มาก แถมเห็นผลชัดจริงๆ น้าทุกคน

เช้าวันต่อมา มิสังเกตุเห็นได้เลยว่ารูขุมขนบนหน้าที่เคยมีสิวเสี้ยนอุดตันสีดำๆ คือหายไปเลย ! รูขุมขนสะอาดทันที ปลื้มมากๆๆๆๆ

Fresh Code Clinic - [REVIEW] Hydro Power + Vitacool ทรีทเม้นท์ผิวอิ่มฟู กู้หน้าโทรม!

ขั้ยตอนต่อไปก็คือ การทำ Vitacool ค่า ซึ่งคือการผลักวิตามินด้วยความเย็น ให้ทำงานได้ลึกจนถึงระดับเซลล์ของเราค่า สิ่งที่มิชอบสำหรับโปรแกรมนี้เลยคือเราสามารถเลือกสูตรวิตามินเองได้ ถึง 3 สูตร โดยมิเลือกเป็น กระชับผิวลดริ้วรอย ขาวกระจ่างใส และ ผิวสุขภาพดีแข็งแรงค่า ครบทุกเรื่อง จบทีเดียวไปเลย

ขั้นตอนนี้ก็สบายมากก เย็นๆ แอบสดชื่นดี 5555 ทำเสร็จคือหน้าโกลว หน้าวาวมาก ผิวอิ่มทันทีเลย แต่งหน้าวันต่อมาคือหน้าอิ่มฟู เรียบเนียน ปังๆๆ ไปเลย ต้องมาซ้ำอีก 555

Fresh Code Clinic - [REVIEW] Hydro Power + Vitacool ทรีทเม้นท์ผิวอิ่มฟู กู้หน้าโทรม!

สำหรับใครที่สนใจไปบำรุงผิวอิ่มฟู กู้หน้าโทรมที่ Fresh Code Clinic ก็อย่าลืมเข้าไปซื้อโปรดีๆ ในแอพ GoWabi ได้ เพราะว่าจองง่ายราคาประหยัดมากๆ แถมยังใช้โค้ด “mimi10” เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่ได้ด้วยน้าา

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ