บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Ai Sa Waan @Chidlom – [REVIEW] รีวิว Foot Massage ได้เวลาผ่อนคลายสบายเท้า

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ วันนี้เราเเว๊บมาบอกเล่าประสบการณ์ครั้งเเรกกับการไปนวดเท้าที่ Ai Sa Waan @Chidlom มาฝากค่า โดยเซอร์วิสนี้เราจองผ่าน GoWabi ในราคาที่น่ารักและคุ้มค่ามากนะคะ จะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

Ai Sa Waan @Chidlom - [REVIEW] รีวิว Foot Massage ได้เวลาผ่อนคลายสบายเท้า

ร้านชื่อไทยว่า ไอยศวรรย์ นะคะ เป็นร้านนวดแผนไทยและสปา ตั้งอยู่ใกล้ๆ BTS ชิดลม ออกทางออกที่ 3 และเดินตรงมาประมาณ 30 ม. แล้วเลี้ยวเข้าซอยร้านจะอยู่ขวามือ ร้านตกแต่งสไตล์ไทยโบราณ บรรยากาศย้อนยุค ทำให้คิดถึงถึงบ้านไม้เรือนไทยสมัยโบราณ และบริเวณหน้าร้านมีตู้กระจกสำหรับวางขายสินค้าด้วยค่ะ

Ai Sa Waan @Chidlom - [REVIEW] รีวิว Foot Massage ได้เวลาผ่อนคลายสบายเท้า
Ai Sa Waan @Chidlom - [REVIEW] รีวิว Foot Massage ได้เวลาผ่อนคลายสบายเท้า
Ai Sa Waan @Chidlom - [REVIEW] รีวิว Foot Massage ได้เวลาผ่อนคลายสบายเท้า
Ai Sa Waan @Chidlom - [REVIEW] รีวิว Foot Massage ได้เวลาผ่อนคลายสบายเท้า

เข้ามาด้านในร้านเรียบร้อยแล้วนะคะ โดยจะพบกับโซนที่เป็นนวดเท้าเลย ขอบอกว่าเก้าอี้สำหรับนวดเท้าคือเยอะมาก และเก้าอี้ทุกตัวจะมีชุดอุปกรณ์สำหรับนวดเท้าวางอยู่ด้วย เรียกได้ว่าสามารถรองรับลูกค้าได้ทั่วถึงแน่นอนค่า การตกแต่งก็คลุมโทนความไทยโบราณไม่แพ้ด้านนอกเลย เราชอบความที่ร้านเลือก็ใช้สีเขียวของผ้า มาตัดกับความไม้ๆ คือลงตัว อันนี้เราปรับสีภาพให้สว่างเพื่อให้เห็นการตกแต่งร้านชัดๆ แต่บรรยากาศจริงๆคือค่อนข้างจะมืดสลัว แบบผ่อนคลายสบายตาค่ะ

Ai Sa Waan @Chidlom - [REVIEW] รีวิว Foot Massage ได้เวลาผ่อนคลายสบายเท้า

เริ่มที่การแข่ขัดเท้าในน้ำอุ่นนะคะ พี่หมอนวดคือจับเท้าเราแบบทะนุถนอมมากค่ะ ในระหว่างนั้นก็มีเครื่องดื่มเป็นชาอุ่นๆมาเสริฟ เราว่าเค้าให้ปริมาณค่อนข้างเยอะเลยนะคะ สามารถเทจิบได้นานตลอดการนวดเลย ตัวเซตเครื่องปั้นดินเผาสำหรับใส่ชาคืองานแบบเดียวกันกับสินค้าที่ทางร้านวางขายหน้าร้านเลยค่ะ

ขั้นตอนการนวดเท้าดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ขณะที่นวดพี่หมอนวดใช้ยาหม่องกับครีมนวดเท้า อบอวลด้วยกลิ่นหอมสมุนไพร มีการใช้เทคนิคไม้กดจุดเข้ามาใช้ด้วย ความรู้สึกคือมันทำให้เราสบายเท้า ณ เดี๋ยวนั้นเลย ตัวนี้เป็นเซอร์วิสนวดเท้า แต่จริงๆมันคือการนวดตั้งแต่เท้าขึ้นไปถึงขาใต้เข่าค่ะ พี่หมอนวดแถมบริการนวดคอ บ่า ไหล่ ให้ก่อนจบด้วย ขอบอกเลยน้าว่าฟินมาก หลังจากนี้คือเดินไปไหนมาไหนได้ชิวเลยค่า

อยากผ่อนคลายสบายเท้า ในราคาสบายกระเป๋าก็เปิด GoWabi กดจองมานวดเท้าที่ Ai Sa Waan @Chidlom เลยค่ะ


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ