บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

Mee In Spa – [REVIEW] รีวิว Lemon Jacuzzi Spa ขัดสีฉวีวรรณแบบสไตล์เกาหลี

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเปิดประสบการณ์ขัดสีฉวีวรรณแบบทุกซอกทุกมุมทั่วเรือนร่างเลยนะคะ คือมันเป็นบริการอาบน้ำขัดขี้ไคลที่นิยมเป็นอย่างมาก ของวัยรุ่นเกาหลี โดยเราจองเซอร์วิส Lemon Jacuzzi Spa นี้ผ่าน GoWabi ชื่อร้านว่า Mee In Spa ร้านนี้จัดว่าเด็ดมาก โอเค พร้อมแล้วก็ไปสัมผัสประสบการณ์การใช้บริการของเรากันค่า

Mee In Spa - [REVIEW] รีวิว Lemon Jacuzzi Spa ขัดสีฉวีวรรณแบบสไตล์เกาหลี

หน้าตาและการตกแต่งของร้านจะมีฟิลความเป็นบ้านคนสูงมาก บรรยากาศแบบอบอุ่นเป็นกันเองสุดๆ เข้ามาข้างในพี่ๆ พนักงานต้อนรับเป็นอย่างดี สอบถามพูดคุยรายละเอียดกันนิดหน่อย พี่เค้าก็จะให้เราเปลี่ยนรองเท้าค่ะ

Mee In Spa - [REVIEW] รีวิว Lemon Jacuzzi Spa ขัดสีฉวีวรรณแบบสไตล์เกาหลี
Mee In Spa - [REVIEW] รีวิว Lemon Jacuzzi Spa ขัดสีฉวีวรรณแบบสไตล์เกาหลี
Mee In Spa - [REVIEW] รีวิว Lemon Jacuzzi Spa ขัดสีฉวีวรรณแบบสไตล์เกาหลี

จากนั้นพี่พนักงานก็พาเราเข้ามาในห้องสปา ขอบอกว่าห้องนี้มันสวยมาก เราชอบสไตล์การตกแต่งมาก ตรงนี้พี่พนักงานจะให้เราถอดเสื้อผ้า เพื่อลงไปแช่ตัวในอ่างจากุซซี่ ก็คือต้องถอดออกหมดเลย โดยจะใส่หรือไม่ใส่กางเกงชั้นในที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ก็ได้นะคะ และเราเลือกที่จะใส่ค่ะ แอบเขิน55 จากนั้นพี่เค้าก็นำเครื่องดื่มเย็นๆ มาวางไว้ข้างๆอ่าง สำหรับนอนแช่น้ำอุ่นไปจิบน้ำไป ชีวิตดีสุดๆ ค่า

เมื่อทำการแช่ตัวในอ่างเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาของการขัดสีฉวีวรรณแล้วนะคะ อีกฝั่งของห้องสปาก็จะเป็นห้องสครับค่ะ พี่ๆ พนักงานจะให้เราขึ้นไปนอนบนเตียง เพื่ออบไอน้ำโอโซน อุณหภูมิอุ่นกำลังดี พี่เค้าบอกว่าตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการเผาผลาญให้ดียิ่งขึ้นและส่งเสริมการฟื้นฟูผิวโดยการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หมดไป จากนั้นก็ทำการสครับผิวและขัดขี้ไคล โดยใช้ถุงมือเกาหลี ขอบอกเลยว่ามันหลุดกระจายออกมาเกลี้ยงทั้งตัว ขัดดีทุกซอกทุกมุม สรุปง่ายๆมันคือการอาบน้ำทำความสะอาดแบบขั้นสูงสุด แถมเค้ามีบริการสระผมให้ด้วยค่า

Mee In Spa - [REVIEW] รีวิว Lemon Jacuzzi Spa ขัดสีฉวีวรรณแบบสไตล์เกาหลี

แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยก็ออกมาที่มุมโต๊ะเครื่องแป้งนะคะ โดยทางร้านจะให้ลูกค้าไดร์ผมเองตามใจชอบ แถมมีสกินแคร์หลายแบรนด์ให้เลือกใช้ตามสะดวกเลยค่ะ ต่อด้วยมานั่งจิบชาอุ่นๆ สักพักก็กลับบ้านได้ค่ะ กลับไปพร้อมกับความผ่อนคลายสบายผิว คือไปใช้บริการแล้วรู้สึกประทับใจมาก ที่สำคัญขี้ไคลหลุดกระจายหมดทั้งตัวคือผิวเกลี้ยงใสดีมากกก แนะนำเลยต้องที่นี่ Mee In Spa ใน GoWabi สบายผิวสบายตัวมากค่ะ


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สปา สครับผิว ทรีทเม้นท์สปา นวด นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ