บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

09/12/2020

Reset – [REVIEW] รีวิว Total Body Session ฟื้นฟูผิวกายเร่งด่วน แบบไอดอลเกาหลี

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปสัมผัสประสบการณ์ครั้งแรก Beauty Light ตัวนี้เป็นนวัตกรรมการฟื้นฟูผิวอันดับ 1 จากเยอรมันนะคะ แถมเป็นเซอร์วิสที่ติดเทรนด์ฮอตฮิตมาแรงในเกาหลีด้วย ซึ่งเราค้นพบบริการนี้ของร้าน Reset บน GoWabi ในราคาที่น่ารักน่าเอ็นดู บริการแบบไอดอลเกาหลีที่คนทั่วไปสามารถจับต้องได้ กดจองแล้วไปสัมผัสประสบการณ์พร้อมกันเลยค่า

Reset BKK - [REVIEW] รีวิว Total Body Session ฟื้นฟูผิวกายเร่งด่วน แบบไอดอลเกาหลี

ร้านหาไม่ยากค่ะ ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 71 ใช้ Google Maps ตามโลเคชั่นร้านไปเลย แถมเค้ามีที่จอดรถด้วยนะคะ ถึงแล้วเจอโลโก้ Reset Bkk หน้าร้านแบบนี้ ใช่แล้วค่ะ สามารถเปิดประตูเข้าไปในร้านได้เลย

Reset BKK - [REVIEW] รีวิว Total Body Session ฟื้นฟูผิวกายเร่งด่วน แบบไอดอลเกาหลี

เข้ามาในร้านเรียบร้อยแล้วนะคะ น้องพนักงานน่ารักเป็นกันเองมาก ต้อนรับและอธิบายขั้นตอนการใช้บริการแบบเข้าใจง่าย เราชอบการตกแต่งสไตล์ Minimal น่ารักๆ แบบนี้มาก ให้ฟีลแบบคาเฟ่เกาหลี โดยฝั่งซ้ายจะเจอกับเชลล์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ บำรุงดูแลผิวต่างๆ ซึ่งก็แน่นอนว่านำเข้ามาจากประเทศเกาหลี สามารถเลือกช้อปได้ตามใจชอบค่ะ ส่วนบริเวณถัดมาข้างๆ กัน ก็จะเป็นเตียงสำหรับบริการรีเซ็ทผิวหน้าด้วย Beauty Light Plus มีม่านปิดรอบมิดชิดค่า

Reset BKK - [REVIEW] รีวิว Total Body Session ฟื้นฟูผิวกายเร่งด่วน แบบไอดอลเกาหลี

ส่วนฝั่งขวาเป็นเคาน์เตอร์รีเซปชั่นหินอ่อน แล้วถัดมาก็จะเป็นมุมโซฟาเก๋ๆ สบายๆ นั่งชิวเครื่องดื่มระหว่างรอรับบริการ เรียกได้ว่าคุมโทนความเป็นโมเดิร์นเกาหลีได้ลงตัวมาก ขอบอกก่อนเลยนะคะว่าบริการนี้ลูกค้าต้องเซอร์วิสตัวเอง (ตื่นเต้นมาก) น้องพนักงานมีหน้าที่อธิบายขั้นตอนวิธีการเท่านั้น ถ้าสงสัย หรือมีปัญหาอะไรอย่าเก็บไว้ สอบถามน้องเค้าได้ตลอดเลยค่า

เริ่มต้นเซอร์วิสด้วยการเดินเข้ามาด้านใน จะเจอกับโซนที่เป็นโต๊ะเครื่องแป้ง กระจกติดไฟสว่างไสว เพื่อให้เราทำการคลีนเครื่องสำอางออกอย่างสะอาดหมดจด โดยทางร้านมีผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ทำความสะอาดใบหน้าสแตนบายให้อยู่แล้วค่ะ

ต่อมาเป็นการการทำความสะอาดใบหน้าอย่างล้ำลึก กันที่อ่างล้างหน้าในห้องน้ำ ด้วยผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์ทั้ง 3 ตัวนี้

 1. [2NDESIGN] FIRST CLEANSING OIL PURE & FRESH ล้างหน้าแบบสะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว! เมื่อคลีนซิ่งออยล์สัมผัสกับน้ำ จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกและง่ายดาย

 2. [Bonabella] Teatree Moist Soothing Cleanser ช่วยลดการอักเสบ และปลอบประโลมผิวหน้า ล็อคความชุ่มชื้น ทำความสะอาดและกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน

 3. [2NDESIGN] SPRINGY PEELING GEL TONE UP BOOST แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน หยาบกระด้าง แต่งหน้าไม่ติดทน ด้วยสครับสูตรอ่อนโยน ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่นุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส

Reset BKK - [REVIEW] รีวิว Total Body Session ฟื้นฟูผิวกายเร่งด่วน แบบไอดอลเกาหลี
Reset BKK - [REVIEW] รีวิว Total Body Session ฟื้นฟูผิวกายเร่งด่วน แบบไอดอลเกาหลี

ถึงเวลามาสเตอร์พีซของเราแล้วค่ะ กับการฟื้นฟูผิวทั่วร่างด้วยแสง Beauty Light 32 หลอดแบบ 360 องศา พนักงานบอกว่าจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส  เนียนนุ่ม ความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยทางร้านให้ตะกร้า ที่มีอุปกรณ์ต่างๆ ประกอบไปด้วยชุดคลุม แว่นกันแสง ผ้าคาดผม โลชั่น 2 สูตร ที่ต้องใช้ทาทั่วทั้งตัวก่อนเข้าเครื่อง และไม้สำหรับช่วยทาโลชั่นในส่วนที่มือไปไม่ถึงค่ะ

ขั้นตอนง่ายๆ แต่ 18+ นิดนึง คือต้องถอดออกหมดเลย แต่ห้องเค้ามิดชิด ปลอดภัยไว้วางใจได้ค่ะ การใช้เครื่องตามที่น้องพนักงานสอนก็แสนจะง่าย แค่กดปุ่มเลือกโหมดระดับความสั่นที่เหมาะสมกับร่างกาย ความรู้สึกตอนทำคือชิวมาก แอบมีความคันๆ ยิบๆ แต่ไม่รู้สึกว่าเบิร์นผิว ไม่เจ็บไม่ปวดแต่อย่างใด ที่สำคัญเครื่องเค้าไฮเทคมาก สามารถเชื่มต่อกับมือถือเปิดเพลงในเพลย์ลิสต์ของเราได้ด้วยค่า

Reset BKK - [REVIEW] รีวิว Total Body Session ฟื้นฟูผิวกายเร่งด่วน แบบไอดอลเกาหลี

เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ กับการใช้บริการดูแลตัวเองที่ไอดอลเกาหลีเค้าเลือกใช้กัน แต่เพื่อการเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน แนะนำว่าควรทำอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอค่ะ ใครอยากสัมผัสประสบการณ์รีเซทผิวดีๆ แบบนี้เหมือนเรา สามารถเสิร์จหาร้าน Reset ใน GoWabi เลือกแพคเกจ เลือคอร์สตามที่ต้องการได้เลยค่า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ