บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

09/03/2021

Luna Room– [REVIEW] รีวิว ทำเล็บเจลมือและเท้า (ไม่กำจัดสี) + เพ้นท์ลายอาร์ต

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ปันมีร้านทำเล็บบรรยากาศดีๆ ใจกลางเมือง มาแนะนำให้ทุกคนค่ะ ร้านที่ปันจะมาแนะนำในวันนี้คือ “Luna Room” ตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อเลย ภายในร้านมีบริการหลายอย่างให้เลือกเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ทำเล็บ สปามือและเท้า ต่อขนตา สักคิ้วและอีกหลายบริการเลยค่า แต่วันนี้ปันเลือกบริการทำเล็บเจลมือและเท้าไม่กำจัดสี พร้อมกับเพ้นท์ลายอาร์ต โดยจองบริการผ่านทาง GoWabi ค่ะ

Luna Room– [REVIEW] รีวิว ทำเล็บเจลมือและเท้า (ไม่กำจัดสี) + เพ้นท์ลายอาร์ต

มาเริ่มกันที่บรรยากาศในร้านกันเลย First Impression คือประทับใจตั้งแต่หน้าร้านเลยตกแต่งสวย ส่วนภายในร้านตกแต่งด้วยบรรยากาศ Cozy Mood and Tone ดีสุดๆ โทนสีในร้านอบอุ่น และร้านยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตลอดการให้บริการด้วยค่ะ  

Luna Room– [REVIEW] รีวิว ทำเล็บเจลมือและเท้า (ไม่กำจัดสี) + เพ้นท์ลายอาร์ต

ในขั้นตอนแรกพี่ช่างทำเล็บจะให้เราเลือกโทนสีเล็บที่ต้องการค่ะ ทางร้านมีสีให้เลือกเยอะมากๆ และมีแบบเล็บให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานเพ้นท์ หรืองานติดอะไหล่ หรือว่าเราจะเปิด Referenceเล็บให้พี่ช่างดูก็ได้ ระหว่างรอเลือกสีเล็บพี่ช่างจะทำการทำความสะอาดเล็บมือและเล็บเท้าของเรา เพื่อให้พร้อมกับการทำเล็บ และแนะนำทรงเล็บที่เหมาะสมกับมือเราด้วย วันนี้พี่ช่างแนะนำให้ปันทำทรง มนรีค่ะ ในส่วนของสีเล็บพี่ช่างเลือกมากให้ลองหลายสีเลยค่า เราสามารถขอพี่ช่างลองได้เลย

Luna Room– [REVIEW] รีวิว ทำเล็บเจลมือและเท้า (ไม่กำจัดสี) + เพ้นท์ลายอาร์ต

พี่ช่างมีความเป็นมืออาชีพมากค่ะ ใส่ใจทุกรายละเอียด ลายที่ปันเลือกเป็นลายหินอ่อน ค่อนข้างจะต้องเพ้นหลายรอบพี่ช่างตั้งใจทำมาก ในส่วนของเล็บเท้าพี่ช่าง(อีกคน)ก็ตั้งใจทำอย่างดีค่ะ ตัดเล็บ ตัดหนังเท้า ตกแต่งเล็บให้อย่างดีค่ะ จากเล็บเท้าที่ไม่สวย สวยขึ้นมาทันตาเลย หลังจากทาสีเล็บเสร็จพี่ช่างก็มีบริการขัดเท้า และนวดเท้าให้ด้วยค่ะ

Luna Room– [REVIEW] รีวิว ทำเล็บเจลมือและเท้า (ไม่กำจัดสี) + เพ้นท์ลายอาร์ต

ในส่วนของเล็บมือเราเดินทางมาสู่ขั้นตอนการติดอะไหล่ที่เล็บแล้วค่า ทางร้านมีอะไหล่ ให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ วันนี้ปันเลือกเป็นติดอะไหล่เปลือกหอย และมุก พี่ช่างแนะนำดีมากๆค่ะ พอทำเสร็จพี่ช่างก็ทำงานทาบำรุงจมูกเล็บ พร้อมกับทำความสะอาดและนวดมือให้ด้วยค่า

Luna Room– [REVIEW] รีวิว ทำเล็บเจลมือและเท้า (ไม่กำจัดสี) + เพ้นท์ลายอาร์ต

ประทับใจการทำเล็บจาก Luna Room มากค่ะ บริการดี พี่พนักงานทุกคนเป็นกันเองน่ารักสุดๆ แนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาร้านทำเล็บบริการดี บรรยากาศอบอุ่น แนะนำที่นี่เลยค่า คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน 10 10 10 ไปเลยค่า!! และที่สำคัญต้องจองผ่าน GoWabi เพื่อรับดีลราคาพิเศษไปเลยค่ะ!

Rating

  • การบริการ 5/5

ที่ร้านบริการดีมาก ช่างมีความเป็นมืออาชีพ สามารถทำได้หลายแบบตรงตามที่เราต้องการ มีการให้แนะนำดี

  • ความสะอาด 5/5

ร้านสะอาด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ปฎิบัติตามนโยบาย Covid-19 มีการทำความสะอาดอุปกรณ์ทุกครั้งก็บริการลูกค้า

  • โลเคชั่นร้าน 4/5

ร้านอยู่ใจกลางทองหล่อ ในโครงการคอนโด หน้าร้านตกแต่งโดดเด่นสามารถถ่ายรูปเล่นเช็คอินได้

  • ราคา : 499+ ขึ้นอยู่กับแบบลาย อาร์ต ที่เลือก

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ โดยต้องแสตมป์บัตรกับทางร้าน (จอดฟรี 2 ชม.) ที่จอดรถกว้าง จอดสบาย รองรับรถได้หลายคัน


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ