บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

Salon Beau – [REVIEW] รีวิวทำสีผม สวยเก๋ ไม่แห้งเสีย

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะวันนี้ขอมารีวิวทำสีผมกับร้านเกาหลีในกรุงเทพที่ชื่อว่า Salon Beau อยู่แถวเอกมัยโครงการ Horizon โดยสามารถเดินทางด้วยรถส่วนตัว หรือจะนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีเอกมัย แล้วเดินต่ออีกนิดก็ถึงแล้วค่ะ และแน่นอนครั้งนี้เราก็จองผ่าน GoWabi กันอีกตามเคย เพราะจองง่าย แถมได้ราคาถูกลงอีกด้วย ผลจะเป็นยังไงกันบ้าง ตามไปดูกันได้เลยค่ะ…..

Salon Beau - [REVIEW] ทำสีผมสวยเก๋ ไม่แห้งเสีย

เดินเข้ามาร้านจะอยู่ข้างหน้าหาเจอง่ายเลยค่ะ ร้านมีสองฝั่ง ฝั่งร้านทำผมและทำเล็บ ร้านค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวบรรยากาศโดยรวมดีมากที่สำคัญคือร้านหอมมากๆ เลย

เราจองไว้ทำสีทางร้านนำชาร์ตมาให้เลือกว่าเราอยากทำสีประมาณก็ให้ช่างช่วยแนะนำได้ค่ะ ของเราอยากได้น้ำตาลส้มสว่างหน่อยแต่ไม่กัดผม ทางร้านก็ช่วยเลือกและไปผสมสีมาให้ รอสักพักถึงเวลาได้ทำแล้วค่ะ

Salon Beau - [REVIEW] ทำสีผมสวยเก๋ ไม่แห้งเสีย

ช่างก็ค่อยๆ โกกผมให้มีถามตลอดว่าแสบมั้ย แสบมั้ย แต่เราโอเคค่ะไม่แสบ (หนังหัวทนมาก) สีทีเห็นตอนนี้ก็คือเป็นสีชมพูค่ะ 555555 อ้อ ช่างมีบอกว่าช่วงโคนผมเราดำอาจจะติดสีได้ไม่เท่าช่วงปลายผมนะ แต่เราก็โอเคเช่นกันค่ะ

Salon Beau - [REVIEW] ทำสีผมสวยเก๋ ไม่แห้งเสีย

โกกเสร็จทั่วหัวก็รอสักพักได้เวลาล้างค่ะ ตอนนี้คือตื่นเต้นมากว่าสีจะออกมาเป็นยังไง ล้างเสร็จปุ้ปก็ครืออออออ สีที่ได้แบบว่าดีมากกกกก ดีแบบดีทับใจมากค่ะ โคนผมที่คิดว่าจะไม่ค่อยติดดันติดและสีสว่างเท่าๆ กับช่วงอื่นของผมเลยค่ะ คือดีมาก สวยมากๆ ได้สีตรงตามต้องการและผมไม่แห้งเสียด้วย (เราทำกับช่างคนไทยนะคะ ในร้านจะมีช่างเกาหลีด้วยเราสามารถเลือกได้ว่าจะทำกับช่างไหนและราคาก็จะแตกต่างกันออกไปค่า)

Salon Beau - [REVIEW] ทำสีผมสวยเก๋ ไม่แห้งเสีย

นี่ก็เป็นบรรยากาศของร้านโดยรวมนะคะ มีโซนทำเล็บที่อยู่ในร้านฝั่งทำผมด้วยก็มีค่ะ ทางร้านเค้าจะมีทั้ง ทำผม ทำเล็บ Wax Spa ค่า เรียกว่าครบวงจร ถ้าใครอยากมาทำครบจบในที่เดียวเราว่าที่นี่ดีเลยแหละค่ะ

Salon Beau - [REVIEW] ทำสีผมสวยเก๋ ไม่แห้งเสีย
Salon Beau - [REVIEW] ทำสีผมสวยเก๋ ไม่แห้งเสีย
Salon Beau - [REVIEW] ทำสีผมสวยเก๋ ไม่แห้งเสีย

สาวๆ คนไหนอยากตามไปตำ ก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน GoWabi แล้วกดค้นหาร้าน Salon Beau กันได้เลย เค้ามีบริการให้เลือกหลากหลายบริการ สาวๆ ลองไปดูกันน้า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผม ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ