บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

Fairy Clinic By Dr.Park – [REVIEW] รีวิวฉีด Botox Lifting + LLD Fat อ้วนไม่ว่า แต่หน้าต้องเรียว!

แชร์บทความนี้

ถ้าใครรู้จักเรา จะรู้ว่าเรามีแก้มเยอะมากกก หลังจากหาข้อมูลจึงตัดสินใจจองจากแอพ GoWabi บริการ ฉีด Botox Lifting + LLD Fat ที่ Fairy Clinic By Dr.Park ค่ะ

ที่ Fairy Clinic อาจารย์เก่งด้าน Physiology ด้านเทคนิคและความรู้ในการฉีด ประสบการ์มากกว่า 15 ปี ส่วนอาจารย์อีกท่านจบจากยุโรป อังกฤษ อเมริกา และจากจุฬา และเป็นแพทย์ด้านจักษุโดยตรง ประสบการณ์มากกว่า 30 ปีดังนั้น อาจารย์มีประสบการณ์จากทั้งฝั่งเอเชียและยุโรป

Fairy Clinic By Dr.Park - [REVIEW] รีวิวฉีด Botox Lifting + LLD Fat อ้วนไม่ว่า แต่หน้าต้องเรียว!
Fairy Clinic By Dr.Park - [REVIEW] รีวิวฉีด Botox Lifting + LLD Fat อ้วนไม่ว่า แต่หน้าต้องเรียว!

เราจึงมั่นใจที่จะมาฉีด Fat กับ Botox ที่นี่ ซึ่งแฟตที่นี่บอกเลยว่าไม่ใช่ตัว Meso Fat ที่เราฉีดทั่วๆ ไปแต่เป็นตัว LLD Fat หรือ Lipolytic Lymph Drainage เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับฉีดสลายเซลล์ไขมันและเซลลูไลท์ค่ะพส. ซึ่งปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมสำหรับคนที่อยากมีหน้าเรียว เพราะวิธีการทำไม่ยุ่งยาก โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะฉีดตัวยาเข้าไปยังชั้นใต้ผิวหนัง เพื่อสลายเซลล์ไขมันให้แตกตัว และขจัดการสะสมของชั้นไขมัน ทำให้ผิวหนังบริเวณที่ฉีดเกิดการยุบตัว..

ใช่คะซิส ทางเราดั้นด้นไปฉีดหน้าเรียวด้วยความที่มั่นใจในตัวอาจารย์หมอ และทางคลินิกให้เราแสกนตัวกล่อง Botox ได้เพื่อเช็คว่าแท้หรือไม่แท้ผ่าน QR Code ได้อีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าแท้แน่นอน ไม่ฉีดน้ำเกลือใส่ฉันแน่ๆ

อจ.หมอไม่ขายคอร์สไม่เลี้ยงไข้ใดใด ให้คำปรึกษาแน่นมากๆ เทคนิคการฉีดของทางร้านเป็นเทคนิคตรงจากเกาหลี สังเกตุได้จากรอยที่หน้า

Fairy Clinic By Dr.Park - [REVIEW] รีวิวฉีด Botox Lifting + LLD Fat อ้วนไม่ว่า แต่หน้าต้องเรียว!

โดยรวมประทับใจการการบริการของพี่ๆ พนักงานที่ร้าน ร้านเพิ่งเปิด สะอาดเ ดินทางสะดวก  มีที่จอดรถเยอะ เดินขึ้นชั้น 2 ร้านอยู่ขวามือหาง่ายสุดๆ

Fairy Clinic By Dr.Park - [REVIEW] รีวิวฉีด Botox Lifting + LLD Fat อ้วนไม่ว่า แต่หน้าต้องเรียว!

หลังจากฉีดมา 2 อาทิตย์ พอใจกับผลลัพธ์มากๆ หน้าเรียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คุณหมอลิฟหน้าได้ดีจริงๆ มีแถมฉีดเหนียงให้หน่อยนึงด้วย ประทับใจมากๆ ค่ะ แนะนำให้มาลองที่ Fairy Clinic By Dr.Park ค่ะ

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>   

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ