บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/02/2023

อัพเดตดวงปี 2022 สีเล็บมงคล 12 ราศี!

แชร์บทความนี้

ต้อนรับปี 2022 บางคนก็เจอเรื่องที่ดีตั้งเเต่ต้นปีและขอให้ปีนี้ก็ขอให้ดียิ่งกว่าเดิม แต่สำหรับใครที่ปีที่แล้วไม่ค่อยดีก็อย่าเพิ่งท้อนะคะ ชีวิตมันต้องไปต่อค่ะทุกคน ทิ้งเรื่องที่ไม่ดีไว้ข้างหลังแล้วไปเริ่มต้นกันใหม่ในปี 2022 กันค่าาา!! วันนี้ GoWabi จะมาอัพเดทดวงและสีเล็บมงคล     ที่ นำโชคของแต่ละราศีค่ะ โดยสาว ๆ จะไปสีเล็บมงคลตามราศีตัวเองเพื่อเสริมโชคลาภให้เฮงๆ ปังๆ เริ่ดๆ โดยจะมีสีเล็บมงคลไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว เรามาดูกันเลย!

ราศีเมษ

ราศี3
สีเล็บมงคล-ราศี-เมษ

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

สีแดงเป็นสีมงคลสำหรับชาวราศีเมษ สีนี้แสดงถึงพลัง ความหนักแน่น กระตุ้นแรงบันดาลใจ นอกจากสีแดงแล้วสีขาว และเหลืองก็เป็นสีนำโชคของคุณในปีนี้เช่นกัน

สีกาลกิณีราศีเมษ: สีน้ำเงิน สีดำ และสีเขียว

ราศีพฤษภ

ราศี2
สีเล็บมงคล-ราศี-พฤษภ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

สีชมพู สีขาว เป็นสีมงคลสำหรับชาวราศีพฤษภ ช่วยส่งเสริมด้านการเงิน สีเขียวอีกสีที่ช่วยส่งเสริมการเงินและบุคลิกภาพของคุณในปีนี้

สีกาลกิณีราศีพฤษภ:  สีเหลือง และสีแดง

ราศีเมถุน

c
สีเล็บมงคล-ราศี-เมถุน

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

สีเหลือง สีเขียวอ่อน เป็นสีมงคลสำหรับชาวราศีมิถุน ช่วยดึงดูดความสำเร็จ และความคิดในเชิงบวกสติปัญญาของคุณในปีนี้  และสีชมพู สีขาว ก็เป็นอีกสีที่ช่วยดึงดูดโชคลาภมาสู่คุณอีกด้วย

สีกาลกิณีราศีเมถุน : สีฟ้า สีแดง

ราศีกรกฎ

d
สีเล็บมงคล-ราศี-กรกฎ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

สีขาว สีเทา สีเงิน เป็นสีนำโชคของชาวราศีกรกฎ ช่วยส่งเสริมด้านการเงิน การงานเป็นพิเศษในปีนี้ และสีครีมเป็นสีที่ส่งเสริมความอ่อนโยนในตัวคุณ

สีกาลกิณีราศีกรกฎ : สีฉูดฉาด สดใส

ราศีสิงห์

e
สีเล็บมงคล-ราศี-สิงห์

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน

สีทอง สีม่วง สีส้มเข้ม เป็นสีเป็นสีนำโชคของชาวราศีสิงห์ที่ช่วยขับพลังอำนาจของคุณออกมาให้โดดเด่นเป็นพิเศษ ส่่งเสริมความเป็นผู้นำของคุณ

สีกาลกิณีราศีสิงห์ : สีน้ำเงิน

ราศีกันย์

f
สีเล็บมงคล-ราศี-กันย์

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม

สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง และสีขาวเป็นสีนำโชคของชาวราศีกันย์ ช่วยส่งเสริมด้านความสัมพันธ์ที่ดีต่อคนรอบข้าง ส่วนอีกสีที่ส่งเสริมด้านการทำงานของคุณนั่นคือสีน้ำเงิน เทา เขียวเข้ม

สีกาลกิณีราศีกันย์ : สีแดง

ราศีตุลย์

g
สีเล็บมงคล-ราศี-ตุลย์

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

สีขาว สีฟ้าอ่อน เป็นสีมงคลสำหรับชาวราศีตุลย์ในปีนี้ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของคุณให้โดดเด่นเป็นพิเศษ และสีที่ช่วยส่งเสริมเสน่ห์ อีกทั้งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของคุณนั่นคือ สีชมพู สีเทอร์ควอยซ์

สีกาลกิณีราศีตุลย์ : สีแดง

ราศีพิจิก

h
สีเล็บมงคล-ราศี-พิจิก

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

สีขาว สีแดง สีน้ำตาล เป็นสีนำโชคของชาวราศีพิจิกเป็นสีที่ช่วยให้การโฟกัสชีวิตของคุณชัดเจนมากขึ้น สีส้ม และสีเหลืองช่วงผสานความสัมพันธ์และส่งเสริมด้านการงาน สีแดงช่วงส่งเสริมในเรื่องสุขภาพของคุณในปีนี้

สีกาลกิณีราศีพิจิก : สีน้ำเงิน สีเขียว

ราศีธนู

i
สีเล็บมงคล-ราศี-ธนู

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม

สีเหลืองเข้ม สีส้ม เป็นสีนำโชคของชาวราศีธนู ช่วยส่งเสริมบุคลิกและความคิดของคุณ สำหรับสีเทอร์ควอยซ์ เป็นสีที่ช่วยปกปักรักษาให้คุณพ้นจากสิ่งไม่ดี แต่ต้องเป็นสีเทอร์ควอยซ์เท่านั้น ส่วนสีที่ช่วยปลอบโยนจิตใจของคุณในปีนี้คือสีเหลือง สีชมพู และสีม่วง

สีกาลกิณีราศีธนู : สีฟ้า

ราศีมังกร

j
สีเล็บมงคล-ราศี-มังกร

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์

สีดำ สีม่วง สีน้ำตาลเข้ม สีเขียวเป็นสีนำโชคของชาวราศีมังกร ช่วยส่งเสริมด้านการเงิน การงาน สำหรับ สีม่วง สีคราม สีเทา เป็นสีที่ช่วยเสริมสมาธิการโฟกัสชีวิตของคุณให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

สีกาลกิณีราศีมังกร : สีแดง สีเหลือง

ราศีกุมภ์

k
สีเล็บมงคล-ราศี-กุมภ์

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

สีฟ้าอ่อน สีม่วง สีขาวเป็นสีนำโชคของชาวราศีกุมภ์ช่วยส่งเสริมพลังความคิดสร้างสรรค์ของคุณ ส่วนสีสี่ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพ และสติปัญญาช่วยให้ความคิดของคุณกระจ่างชัดยิ่งขึ้นนั่นคือสี  สีดำ สีเทา สีน้ำตาล

สีกาลกิณีราศีกุมภ์ : สีน้ำเงินเข้ม สีเขียว

ราศีมีน

l
สีเล็บมงคล-ราศี-มีน

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน

สีเหลือง สีส้ม สีชมพู สีนำโชคของชาวราศีมีนช่วยส่งเสริมด้านการงานและความสัมพันธ์ต่อคนรอบข้าง ส่วน สีม่วง สีแดง สีเขียว สีขาวช่วยส่งเสริมความมั่นใจ ความมั่นคงทางอารมณ์ของคุณ

สีกาลกิณีราศีมีน :  สีดำ สีเข้ม


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ ตอนนี้ก็รู้แล้วใช่มั้ยเอ่ยว่าทำเล็บสีไหนเสริมดวงให้กับราศีของตัวเอง! แต่สาว ๆ อย่าลืมนะคะว่าการเลือกสีเล็บมงคลที่ถูกโฉลกนำโชคกับเรา เป็นความเชื่อหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเอง มีกำลังใจ และเสริมความมั่นใจให้เรากล้าที่จะเผชิญเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตของเรามากขึ้น! GoWabi Blog ขออวยพรให้เพื่อน ๆ ประสบความสำเร็จในทุก ๆ เรื่องที่หวังไว้ในปี 2022 นะคะ!

แล้วถ้าสาว ๆ ยังไม่รู้ว่าจะจองทำเล็บที่ไหนดี แวะมาได้ที่เว็บไซต์ของ GoWabi นะคะ! รับรองได้เล็บสีเด่นดวงดีตลอดปี! แถมราคาถูกอีกด้วยเพราะมีโปรโมชั่นทำเล็บมือทำเล็บเท้าเยอะแยะมากมายเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน! หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>                                                                                                                                              ดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ