บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

INSTYLENAIL.MBK – [REVIEW] รีวิว HAND AND FEET SPA + GEL POLISH

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า วันนี้แตงกวาจะพาทุกคนไปทำสปา มือ + เท้า และเพ้นเล็บเจลกันค่ะ ตอนนี้เราก็อยู่ที่ร้าน INSTYLENAIL@MBK สามารถเดินทางมาจากรถไฟฟ้าลงสถานีสนามกีฬา เดินเข้ามาประมาณ 300 เมตร หรือขับรถมาจอดที่ห้างได้เลยค่ะ ถือว่าการเดินทางสะดวกมากๆเลย สำหรับทั้งคนมีรถ และไม่มีรถ ร้านเปิดทุกวัน จ-ศ 10.00 – 20.00 ค่า

1-INSTYLENAIL

มาถึงที่หน้าร้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า ภายในตกแต่งสวยงามใช้วัสดุไม้เป็นหลัก ด้านบนเพดานประดับด้วยต้นไม้เรียกได้ว่าเพิ่มสีสันแล้วก็มีชีวิตชีวาไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

2-INSTYLENAIL

ภายในจะมีชั้นวางขวดน้ำยาทาเล็บเรียงกันเต็มไปหมด ที่นี่มีสีเยอะมาก เยอะจนตาลายเลยค่ะ แถมคุณเจ้าของร้านยังรับประกันเลยว่าสีที่ใช้ทุกขวดเนี่ยเป็นสีแท้แน่นอน มีทั้งของ CND, OPI, GELISH, GELLYFIT, CLUB KENZICO ฯลฯ ซึ่งซื้อกับทางบริษัทโดยตรงเลยค่ะ สบายใจหายห่วง ทางร้านยังมีสีเอาใจวัยรุ่นให้เลือกเติมสีสันและลวดลายเพ้นท์อีกมากมาย  เช่น สีไซรัป สีเฟลซ สีลูกแก้ว  สีแคทอาย

3-INSTYLENAIL

แล้วที่เห็นอีกอันก็คือ ตัวสครับมือเท้าก่อนเริ่มการทำสปา มีส่วนผสมหลักคือเกลือ ซึ่งตรงนี้แหละค่ะที่เป็นสิ่งพิเศษ เพราะว่าเกลือนี้มาไกลจากบ่อเหลือในจังหวัดน่านเลยทีเดียว เรียกว่าเกลือสินเธาว์ เป็นบ่อเกลือธรรมชาติท่ามกลางหุบเขาแห่งเดียวในโลก มีอายุกว่า 800ปี เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ชาวบ้านยังคงสืบทอดภูมิปัญญการทำเกลือโบราณนี้ ประโยชน์ของเจ้าเกลือนี้คือช่วยดึงประจุพลังงานลบออกจากร่างกาย เหมือนเป็นการดีท็อกซ์สารพิษทำให้สุขภาพของเราดีขึ้นนั่นเอง นอกจากเกลือสินเธาว์แล้วยังมีส่วนผสมของน้ำนมและ Vitamin E อีกด้วย ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดการเกิดริ้วรอยค่า

4-INSTYLENAIL

เรามาเริ่มขั้นตอนในการทำสปาเท้ากันเลยค่ะ 

  1. พี่พนักงานก็จะทำความสะอาดเท้าก่อน และตัดแต่งทรงเล็บค่ะ เสร็จแล้วก็จะเริ่มสครับเท้าสครับสมุนไพรมีส่วนผสมของขมิ้นชันเป็นหลัก หลังจากนั้นก็ทำการแช่สปาเท้าเพื่อความผ่อนคลายค่ะ
  2. ขัดส้นเท้าด้วยน้ำยาเกรดพรีเมี่ยม
  3. มาร์คเท้า และพันแรปใส เพื่อช่วยในการผลักดันผลิตภัณฑ์ให้ทำงานได้ดีมากขึ้น
  4. ประคบด้วยผ้าร้อนช่วยให้ผ่อนคลาย และปิดท้ายด้วยการนวดเท้าอีก 5 นาที

5-INSTYLENAIL

ต่อไปเรามาดูขั้นตอนในการทำสปามือกันเลยค่ะ

  1. ล้างทำความสะอาดมือกันก่อนนะคะ แล้วก็ตัดแต่งทรงเล็บ
  2. ทำการสครับมือด้วยสครับสมุนไพร แล้วจึงมาร์คมือ
  3. พันแรปใส เพื่อช่วยให้ผลิตภัณฑ์ทำงานได้ดีมากขึ้น
  4. แช่นิ้วมือด้วยน้ำยาบลูคลอสเพื่อช่วยในการตัดหนังให้ดีมากยิ่งขึ้น แช่ไว้ประมาณ 2-3นาที แล้วค่อยตัดหนัง
  5. ประคบด้วยผ้าร้อน แล้วนวดมืออีก 5 นาที ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วค่า

หลังจากที่ได้ทำทั้งสปาเท้าและมือเนี่ย รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นเยอะมาก โดยเฉพาะส้นเท้าที่แตกระแหง ก็กลับมาเนียนนุ่มเหมือนผิวเด็กเลยค่ะ บวกกับตอนทำก็รู้สึกสบายผ่อนคลายสุดๆไปเลยค่า แนะนำจริงๆว่าต้องมาลองกันสักครั้ง

6-INSTYLENAIL

ทำสปาเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็มาเริ่มทาสีเจลกันเลย สีนี้พี่พนักงานเค้าแนะนำบอกว่าทาแล้วจะทำให้เท้าดูขาวอมชมพู ซึ่งพอทำเสร็จเราก็ชอบมากๆ สีชัดตัดกับผิวพอดีเลย บวกกับลูกเล่นที่ใช้เปลือกหอยและทองคำติดที่หัวแม่โป่ง ทำให้ดูเรียบหรูเก๋ไก๋ 10 10 10 ไปเลยค่าซิส

7-INSTYLENAIL
8-INSTYLENAIL

มาดูผลงานมือกันบ้าง อยากจะบอกว่าเราชอบบบบบบบมากๆๆๆๆๆๆๆๆที่สุด ขอพูดถึงทรงเล็บกก่อน พี่เค้าตะไบให้เล็บเราดูเรียวยาวมันเลยทำให้มือของเราดูเรียวยาวเพิ่มขึ้นไปอีก แล้วลายที่เค้าออกแบบให้บอกเลยว่าโดนสุดๆ อยู่ไกลหลาย100เมตร ก็ยังเห็นสีเล็บของเรา เหลืองสะใจสุดๆ เราซูมอินกันให้เห็นชัดๆไปเลยว่าแต่ละนิ้วเค้าเพ้นท์ลายอะไรบ้าง งานเพ้นของร้านเนี่ยละเอียดมาก ถ้าทำไม่สวยก็ลบใหม่ทันที ทาแล้วไม่ชอบสีก็ลบให้ลองใหม่เรื่อยๆ พี่ๆร้านนี้เค้าใจดีแล้วก็น่ารักกันทุกคนเลยค่า

9-INSTYLENAIL

เห็นอย่างนี้แล้วจะไม่มาทำที่ร้าน INSTYLENAIL.MBK ได้ยังไง ราคาดี บริการเลิศ ร้านก็สวยปัง อยากให้ทุกคนได้มาลองทำสปาและเล็บกันที่นี่ดูค่ะ ตอนนี้มีส่วนลดพิเศษจาก Gowabi ด้วยน้า รีบๆจองกันเข้ามาเลยค่าาา

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ