บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

รีวิวเลเซอร์ขนรักแร้ กังนัม คลินิกด้วยเครื่อง Diode กำจัดขนรักแร้ขาว

แชร์บทความนี้

หลังจากกังวลมานานในที่สุดก็ได้มาเลเซอร์ขนรักแร้ กังนัม คลินิก สักทีค่ะ ต้องขอเล่าก่อนว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ขนรักแร้ไม่เยอะเท่าไหร่แต่ขึ้นเร็วมาก ๆ และใต้วงแขนมีความคล้ำอยู่บ้างตามปกติของสาวอวบค่ะ เลยรู้สึกว่าจะมีวิธีไหนมั้ยนะ ที่จะช่วยให้ขนรักแร้เส้นบางลงและขึ้นให้ช้ามาก ๆ แอบอยากให้ขาวขึ้นนิดหน่อยด้วย   

เลยลองปรึกษา Gangnam Clinic ทางคลินิกแนะนำให้ทำเลเซอร์ Diode  ซึ่งเป็นเลเซอร์ที่การกำจัดขนจะอยู่ในช่วง 800-810 นาโนเมตร ลงลึกถึงรากขนและถูกดูดซับได้ดีโดยเม็ดสีเมลานินที่ปมรากขน ทำให้รากขนถูกทำลาย ส่งผลให้ขนค่อยๆบางลงและขึ้นช้ามาก ๆ ไม่ต้องคอยกำจัดบ่อย ๆ อีกต่อไป ที่ชอบมากคือช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นได้ในระดับหนึ่งด้วยนะคะ หลังจากตัดสินใจได้แล้ว บีก็กดจองผ่านแอป GoWabi เลยเพราะได้ดีลคุ้มสุด ๆ ปังมากค่ะ

ใครที่ยังไม่รู้ว่าเลเซอร์กำจัดขนคืออะไรมีแบบไหนบ้าง มาอ่านบทความนี้เลยย เลเซอร์กำจัดขน คืออะไร มีทั้งหมดกี่แบบ?

  ถึงวันนัดก็เข้าไปที่คลินิกค่ะ ครั้งแรกที่เห็นบรรยากาศคือว้าวมาก ตกแต่งสไตล์หลุยส์ สวยอลังการ ที่สำคัญดูสะอาดสะอ้าน พนักงานทุกคนคอยดูแลและให้คำแนะนำดีมาก ๆ ระหว่างรอมีเครื่องดื่มต่าง ๆ เตรียมไว้ให้เราเลือกด้วยค่ะ

  สำหรับขั้นตอนการทำ ขอบอกว่าชิลล์และไม่เจ็บเลยยยยย ทีแรกเตรียมใจมาสุดๆว่าอาจจะเจ็บจี๊ด ยิ่งได้มาเห็นเครื่องเลเซอร์ที่ใหญ่เบ้อเร่อเลยกลัวไปก่อนแล้ว ที่ไหนได้สบายเว่อร์ เริ่มจากพนักงานจะถอนขนรักแร้เราให้เกลี้ยงก่อน แล้วทาเจลค่ะ หลังจากนั้นก็จะทำการยิงเลเซอร์ตามแนวเส้นขนน้องจั๊กเรารัว ๆ จนกว่าจะทั่วทุกบริเวณ ทำทั้งหมดข้างละ 2 รอบ

ความรู้สึกระหว่างทำไม่เจ็บเลย แต่อาจรู้สึกจี๊ดๆหน่วงๆในบางจุดที่เส้นขนค่อนข้างใหญ่ได้ ซึ่งรู้สึกน้อยมาก นอกนั้นคือชิลล์จริง ๆ  ใช้เวลาไม่นานด้วยค่ะ แป็บเดียวก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว

หลังทำไม่มีอาการเจ็บหรือแสบตรงจุดไหนเลย ปกติมาก ๆ  ทางคลินิกแนะนำว่า 2-3 วันหลังทำ ให้งดใช้สบู่ โรลออนต่าง ๆ ไปก่อน แล้วใช้น้ำเปล่าทำความสะอาดแทนค่ะ และเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ได้ดีที่สุด ต้องเลเซอร์ให้ครบ 6 ครั้ง และเว้นระยะแต่ละครั้งอยู่ที่ 4 สัปดาห์ค่ะ

สาวๆคนไหนที่กำลังสนใจเลเซอร์ขนรักแร้กันอยู่ บีแนะนำมาเลเซอร์ขนรักแร้ กังนัม คลินิก เลยค่ะ บริการดีมาก ๆ ผลลัพธ์ที่ได้ก็ถูกใจ นี่ขนาดทำไปครั้งแรกเองนะคะ ถ้าได้ทำครบ 6 ครั้งเมื่อไหร่ น้องจั๊กเราเนียนไร้ขนกวนใจแน่นอน และที่สำคัญ แนะนำให้จองผ่านแอป GoWabi แอปเดียวที่เราจะได้ดีลที่คุ้มที่สุด จองก็ง่ายแสนง่าย เลือกบริการ สาขา และเวลาได้เองเลย ไม่ต้องเสียเวลาโทรถามแต่ละสาขาให้ยุ่งยาก สวย ครบ จบในแอปเดียวจริง ๆ ค่ะ 

ที่ กังนัมคลินิก มีทั้งหมด 15 สาขาได้แก่ 

  1. สยามสแควร์วัน                          9.  เซ็นทรัลพระราม 2
  2. ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต                    10. สีลมคอมเพล็กซ์
  3. เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ                    11. เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
  4. เมเจอร์ปิ่นเกล้า                         12. เซ็นทรัลพระราม 3
  5. เซ็นทรัลปิ่นเกล้า                       13. เดอะมอลล์ท่าพระ
  6. ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์            14. เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
  7. เซ็นทรัลลาดพร้าว                     15. เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา
  8. เดอะพรอมมานาดรามอินทรา 

ใครสะดวกแถวไหนต้องลองไปใช้บริการดูนะคะ รับรองสวยคุ้มที่  Gangnam Clinic 


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ