บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

ขามีรอยเปลือกส้มไม่หยุดทำไงดี RF ยกกระชับผิวที่ Cher Clinic ช่วยคุณได้

แชร์บทความนี้

ส้มหยุด แต่ขามีรอยเปลือกส้มไม่หยุด ทำไงดี!  สวัสดีค่าทุก ๆ คน วันนี้เรามีเคล็ดลับความสวยมากระซิบบอก อีกเช่นเคย ใครประสบปัญหานี้กันบ้าง ขาเล็ก ขาเรียว แต่มีผิวเปลือกส้ม!! วันนี้หญิงจะพาไปจัดการปัญหากวนใจกันที่ Cher Clinic โดยโปรแกรมที่หญิงทำคือ RF ยกกระชับผิว ซึ่งประโยชน์ของนวัตกรรมนี้คือ ช่วยลดรอยเปลือกส้มที่เกิดบริเวณขาได้ ซึ่งเจ้าผิวเปลือกส้มนี้ทำให้ผู้หญิงอย่างเราเสียความมั่นใจมากก 

แต่ปัญหาความสวยเอยใดเอยในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าเราไม่ได้เจอแอป GoWabi แหล่งรวมโปรแกรมความงามที่มีราคาดีลเยอะมากมาย ลดราคาเยอะสุด ๆ บอกเลยว่าคุ้มมาก คุ้มที่สุด คุ้มแบบฟาด

ที่ Cher Clinic การเดินทางสะดวกมาก และถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะขับรถไปทำสวยที่นี่มีที่จอดรถ!! เพราะคลินิกนี้เค้าตั้งอยู่ที่ Gate way at Bang sue ชั้น 5 สะดวกสบายปลอดภัยมากค่า ในส่วนของภายในคลินิกนั้นสะอาดสะอ้าน ตกแต่งได้สวย มีสีส้มสะดุดตา ทางเข้าโดดเด่น ดูดีมีระดับ ประทับใจที่สุดดด พี่พนักงานก็น่ารัก ใจดี ให้การบริการได้อย่างนุ่มนวล และให้ความรู้ความเข้าใจที่จะทำได้อย่างดีมาก ๆ เลยค่า 

ในส่วนของขั้นตอนการทำ RF นั้นรวดเร็วและไม่มีความเจ็บปวดเลยยย ในระหว่างที่ทำเนื่องจากหญิงทำบริเวณขาก็จะมีการนอนคว่ำลงบนเตียง โดยเตียงที่นอนนั้นสบายมากก จนเกือบจะหลับไปเลยระหว่างทำ และในระหว่างที่เครื่องทำงานนั้นจะมีความรู้สึกอุ่น ๆ ขอย้ำอีกทีไม่เจ็บไม่แสบอะไรเลยค่า 

หลังทำทันทีรู้สึกได้ถึงรอยเปลือกส้มจางลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ความมั่นใจเพิ่มขึ้นแบบสะบัด 

อยากให้สาว ๆ ทุกคนที่ประสบปัญหาเดียวกับหญิงมาเสริมความมั่นใจที่ Cher Clinic กันเยอะ ๆ นะคะ 

สวยแล้วสวยอีก นึกถึงความสวยนึกถึง แหล่งรวมดีลคลินิก ราคาสุดคุ้ม ช้อปทุกดีลความสวยมากมายกันได้เลยที่แอป GoWabi ได้เลยน้า สำหรับใครที่สนใจมา RF ยกกระชับผิว

 Cher Clinic เขามีถึง 24 สาขาทั่วกรุงเทพ มันต้องมีสักสาขาที่ใกล้บ้านเพื่อน ๆ แน่นอน

สาขาที่มายทำคือ เกตเวย์บางซื่อ

  • ⏰ เวลาทำการ วันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) 11.00-20.00 น. 
  • 📍 ชั้น 5 เกตเวย์บางซื่อ 162/1-2,168 10 ถ.ประชาราษฎร์สาย 2
  • 🚆 MRT บางซื่อ
  • 🧭 คลินิกอยู่ใน เกตเวย์บางซื่อ
  • 🚗 มีที่จอดรถ

ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ