บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

11/02/2023

9 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชายจากแอปพลิเคชั่น GoWabi

แชร์บทความนี้

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย ใครหลงมาอ่านบทความนี้คงกำลังมองหาของขวัญเก๋ ๆ ให้ผู้บ่าวของเราอยู่ใช่ไหมคะ ว่าแต่ผู้ชายโชคดีคนนั้นคือใครเอ่ย แฟนของเรา กิ๊กของเรา หรือเป็นผู้ชายที่เรากำลังแอบชอบอยู่ ในแอปพลิเคชั่นโกวาบิเองก็มีของขวัญสุดแซ่บ มาให้สาว ๆ เลือกอย่างมากมาย เหมาะกับการซื้อเปย์ผู้ชายทุกสถานะ ทั้งบริการเสริมความงาม ดีลสปาและอื่น ๆ อีกมากมาย ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชายมีไอเดียอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ 

1.ไพรเวทออนเซ็น 

ออนเซ็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

อู้วววววว…….ไม่มีของขวัญชิ้นไหนจะแซ่บเท่ากับไพรเวทออนเซ็นอีกแล้วแหละค่ะ สัมผัสประสบการณ์ออนเซ็นเหนือระดับตามด้วยการนวดเพื่อผ่อนคลาย คลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมานาน ไพรเวทออนเซ็นนี่แหละตอบโจทย์ที่สุด การพูดคุยกันในบรรยากาศส่วนตัวพร้อมกับทำออนเซ็นไปด้วย ช่วยกระชับความสัมพันธ์แบบโรแมนติกให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอนค่ะ 

ไม่รู้จะไปออนเซ็นที่ไหนดี นี่เลยย 6 ร้านออนเซ็นสปา ยอดนิยมที่สุดปี 2023 ( ONSEN & SPA TOP RATED 2023)

2.เสริมหล่อด้วยการฉีดโบท็อกซ์

ถึงแม้เราจะห้ามกาลเวลาไม่ได้ แต่เราสามารถย้อนวัยผิวหน้าของเราให้ดูอ่อนวัยกว่าเดิมได้ด้วยการฉีดโบท็อกซ์ค่ะ และเดี๋ยวนี้เรื่องความสวยความงามไม่ได้จำกัดแค่ในเฉพาะผู้หญิงอีกต่อไปแล้ว เทรนด์ของผู้ชายที่ดูแลสุขภาพก็กำลังมาแรงเช่นเดียวกัน และการฉีดโบท็อกซ์ก็สามารถเริ่มได้ตั้งแต่อายุ 20 กว่า ๆ และช่วยป้องกันริ้วรอยในอนาคตให้เกิดช้าลงได้อีกด้วย เป็นอีกของขวัญหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ เลย อ่านต่อที่นี่เลย ฉีดโบลดริ้วรอยดีไหม ฉีดตำแหน่งไหนได้บ้าง ช่วยป้องกันริ้วรอยได้หรือเปล่า

3.ทำทรีตเมนต์หน้า 

ของขวัญสุดเก๋อีกอย่างหนึ่ง คือการส่งผู้ไปทำทรีตเมนต์หน้า ใช่แล้วค่ะการทำทรีตเม้นต์มีมากมายหลายประเภทที่ผู้หญิงทำได้ผู้ชายทำก็ดี เช่น ทรีตเมนต์รักษาสิว ทรีตเมนต์ชะลอวัย ทรีตเมนต์หน้าแบบเบสิค ทรีตเมนต์เพื่อผิวกระจ่างใส ทรีตเมนต์ยกกระชับใบหน้า มาสก์หน้า เลเซอร์ทรีตเมนต์ และอื่น ๆ อีกมากมายตามไปดูได้ที่นี่เลย ดีลทรีตเมนต์หน้าจากแอปโกวาบิ

4.ทำผมและตกแต่งเครา

ตัดผมเสริมหล่องขวัญวันวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชายจากแอปโกวาบิอีกอย่างนึงที่อยากแนะนำก็คือการทำผมและตกแต่งเครา ผู้ชายก็ต้องการการดูแลผมจากช่างที่มีประสบการณ์และเข้าใจผู้ชาย นอกจากนั้นเมื่อไปที่ร้านทำผมสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะก็จะได้รับบริการดูแลตกแต่งเครา ทรีตเมนต์สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ บริการโกนหนวดเครา และบริการสระผม ยังไม่รู้ว่าจะไปตัดผมที่ไหนลองอ่านนี่เลย ต้องลอง! 12 บาร์เบอร์ ร้านตัดผมชาย ลุคเนี้ยบ GENTLEMEN’S CLUB

5.บอยซิลเลียนแวกซ์สำหรับผู้ชาย

แซ่บได้อีก ผู้ชายเขาก็ฮิตแวกซ์ขน กำจัดขนถาวรในที่ลับเหมือนกันนะ จะแว็กซ์ร่องก้นหรือกำจัดขนถาวรด้วยการใช้เลเซอร์ไดโอด (Diode) ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้และมีราคาไม่แพงเลย ช่วยกำจัดขนแบบจุก ๆ จุกจริงค่ะเพราะว่าการเลเซอร์ในที่ลับจะมีความเจ็บปวดนิดนึงแต่คุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ สำหรับใครที่ต้องการความโปร่งโล่งสบายในที่ลับ ใครที่ต้องการดูดีลกำจัดขนในที่ลับเป็นของขวัญให้ผู้ชาย ตามไปดูจากลิงก์นี้ได้เลยค่ะ

6.ให้ของขวัญด้วยการไปออกกำลังกายด้วยกัน

เป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่แหวกแนวได้อีก เหมาะสำหรับคู่รักสายคลีนสายสุขภาพ ในแอปพลิเคชั่น GoWabi มีดีลออกกำลังกายให้เลือกมากมายจะไปคนเดียวก็ได้หรือไปเป็นคู่รักก็น่ารักดี เช่น ไอซ์สเก็ต ได้ฟิลกระหนุงกระหนิงให้ผู้ชายสอนเล่นไอซ์สเก็ต หรือจะไปปีนหน้าผาจำลองด้วยกัน ก็เหมาะสำหรับคู่รักสายลุย การทำกิจกรรมใหม่ ๆ ช่วยกันแก้ปัญหาระหว่างทำกิจกรรมก็ช่วยสามารถกระชับความสัมพันธ์ในวันวาเลนไทน์นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ ดูดีลฟิตเนสจากแอปโกวาบิที่นี่เลย

7.มอบความรักด้วยแพ็กเกจตรวจสุขภาพ

อีกหนึ่งอย่างที่จะละเลยการดูแลไม่ได้เลยก็คือเรื่องสุขภาพค่ะ การมอบความรักด้วยการดูแลสุขภาพให้แก่คนที่เรารักจึงเป็นเรื่องที่โรแมนติกมาก ๆ และแน่นอนว่าจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้อย่างแน่นอน เพราะการตรวจสุขภาพต้องตรวจทุกปีเป็นประจำอยู่แล้ว การแสดงความใส่ใจเล็ก ๆ น้อย ๆ พาผู้ชายไปตรวจสุขภาพ อยู่กับเขาในช่วงเวลาของการลุ้นว่าสุขภาพเขาจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่านะ คุยกันถึงเรื่องการดูแลสุขภาพระหว่างรอผลตรวจ ก็ช่วยสามารถกระชับความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี ดูดีลตรวจสุขภาพในแอปโกวาบิที่นี่เลย

8.ไปทำสปาด้วยกัน 

ไปทำสปาด้วยกันเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

วาเลนไทน์นี้ใครยังไม่รู้ว่าจะทำกิจกรรมอะไรกับผู้ชายดี ขอแนะนำการไปทำสปาด้วยกันค่ะ การทำสปามีหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการนวด ซึ่งสามารถนวดเป็นคู่ได้ในห้องส่วนตัว บรรยากาศดี กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันนวดอโรม่า ช่วยผ่อนคลาย หยุดความเหนื่อยล้าจากวันวุ่น ๆ เป็นกิจกรรมง่าย ๆ ที่หลายคนอาจจะไม่ได้นึกถึง แต่การไปทำสปาด้วยกันก็เป็นอีกประสบการณ์นึงที่อยากให้คู่รักทุกคู่ได้ลิ้มลองดูค่ะ ตามไปดูดีลนวดและสปาในแอปพลิเคชั่นโกวาบิได้เลย 

9.ซื้อ GoWabi Gift Voucher ให้ผู้ไปเลือกเอง

เป็นของขวัญสำหรับคนยุคใหม่ สะดวกทั้งผู้ให้ถูกใจทั้งผู้รับกับ GoWabi Gift Voucher ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถซื้อ Voucher ในราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น แล้วส่งให้ผู้ชายเป็นของขวัญวาเลนไทน์นำไปเลือกซื้อบริการในแอปโกวาบิได้เอง เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ลืมว่า เอ๊ะ! วันนี้คือวันวาเลนไทน์แล้วต้องให้ของขวัญแล้ว ไม่มีเวลาเลือกแล้ว จัด GoWabi Gift Voucher ไปเบา ๆ ทีเดียว จบแน่นอน ไม่ต้องคิดมากให้เขาไปเลือกสิ่งที่ต้องการด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นของขวัญแบบเซฟ ๆ 

หวังว่าสาว ๆ น่าจะได้ไอเดียกันไปบ้างแล้วนะคะว่าจะซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชายเป็นอะไรดี ของขวัญวันวาเลนไทน์อาจจะไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความใส่ใจ การแสดงออกว่าเราพร้อมที่จะดูแลคนรักและใช้เวลาร่วมกันไปกับเขา ทั้งช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาที่ไม่ดี การแสดงออกด้วยการซื้อของขวัญก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่อยากให้สาว ๆ ลองดูค่ะ 

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ