บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

05/07/2023

Botulax โบท็อกซ์มาแรงจากเกาหลี เขาว่าดีจริงไหม รีวิวเป็นยังไง

แชร์บทความนี้

โบท็อกซ์มาแรงจากเกาหลี คุณภาพเทียบเท่ากับโบท็อกซ์จากประเทศสหรัฐอเมริกาในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงได้ ไม่ว่าจะไปคลินิกไหน ๆ คุณหมอก็จะแนะนำโบท็อกซ์ Botulax ยี่ห้อนี้ ทำไม Botulax ถึงเป็นที่นิยม? จุดเด่นของ Botulax คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง และจะเลือกฉีดโบท็อกซ์ Botulax ที่คลินิกอย่างไรดี ติดตามได้ในบทความนี้เลย 

โบท็อกซ์ Botulax คืออะไร?

โบท็อกซ์ Botulax คือ สารบริสุทธิ์ที่ได้จากการสกัดจากแบคทีเรียที่ชื่อว่า Clostridium Botulinum มีฤทธิ์ในการทำให้กล้ามเนื้อที่โดนฉีดเข้าไปคลายตัว ส่งผลทำให้ริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากการขยับของกล้ามเนื้อดูลดเลือนลง Botulax ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศเกาหลีและประเทศไทย ทำให้มั่นใจได้เลยค่ะว่า ถ้าหากเลือก Botulax ของแท้จะมีความปลอดภัยและให้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างแน่นอน

จุดเด่นของ Botulax

  • ผู้ผลิตพยายามพัฒนาสูตรของ Botulax ให้มีความใกล้เคียงกับโบท็อกซ์ต้นตำรับจากประเทศอเมริกายี่ห้อ Allergan มีความบริสุทธิ์น้อยกว่า Allergan แต่ราคาต่างกันเท่าตัว โดย Botulax มีราคาถูกกว่า
  • ออกฤทธิ์รวดเร็วเห็นผลลดริ้วรอยภายใน 7 วัน 
  • ผลลัพธ์คงอยู่ได้ยาวนานประมาณ 3-5 เดือน 
  • ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาทั้งประเทศเกาหลีและประเทศไทย 

โบท็อกซ์ Botulax ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง?

  1. ผู้ที่อยากแก้ปัญหารอยย่นบริเวณหน้าผาก Botulax ให้ผลลัพธ์ของการฉีดโบบริเวณนี้ค่อนข้างดีและผลลัพธ์อยู่ได้นาน
  2. ผู้ที่มีปัญหารอยตีนกา เวลาถ่ายรูปแล้วรู้สึกหมดความมั่นใจเพราะยิ้มแล้วเห็นรอยตีนกา Botulax ช่วยได้ค่ะ แต่เนื่องจากบริเวณนี้เป็นจุดที่มีการขยับและเคลื่อนไหวตลอดเวลา เพราะฉะนั้นผลลัพธ์ที่ได้จึงอยู่ได้ไม่นานเท่าไหร่ค่ะ
  3. แก้ไขปัญหารอยขมวดคิ้ว Botulax ช่วยแก้ปัญหาในจุดนี้ให้สาว ๆ ได้เช่นกันค่ะ
  4. ลดโหนกแก้ม อยากปั้นหน้าให้สวยดั่งใจ ฉีดโบ Botulax ช่วยลดโหนกแก้มให้เล็กลง ได้รูป เข้ากับรูปหน้าของเราค่ะ
  5. ลดปีกจมูก ปัญหาปีกจมูกบาน ให้โบ Botulax ช่วย คุณหมอจะทำการฉีดบริเวณปีกจมูกและรอบ ๆ ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว เวลายิ้มปีกจมูกก็จะไม่บานอีกต่อไป หน้าได้รูปสวยแบบ Natural look
  6. แก้ปัญหายิ้มเห็นเหงือก Botulax ช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อทำให้เวลายิ้มจะเห็นเหงือกน้อยลง
  7. ผู้ที่อยากให้คอที่หย่อนคล้อยดูกระชับขึ้น รอยเหี่ยวย่นหรือคอที่ดูเป็นปล้อง ๆ Botulax ก็ช่วยได้นะ
  8. ผู้ที่อยากลดขนาดของน่องขา อยากให้ก้อนปูด ๆ บริเวณน่องหายไป โบท็อกซ์ Botulax ตอบโจทย์นี้มาก ๆ เนื่องจากกล้ามเนื้อน่องมีขนาดค่อนข้างใหญ่จึงจำเป็นต้องฉีดหลาย ๆ ครั้งจึงจะได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ
  9. ผู้ที่มีเหงื่ออกมาก โบท็อกซ์ Botulax ช่วยลดการทำงานของต่อมเหงื่อได้หลายบริเวณ เช่น รักแร้ ฝ่ามือ ฝ่าเท้า 

Botulax ราคาเท่าไหร่

ราคาของโบท็อกซ์ Botulax มีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละคลินิก บางคลินิกขายแบบเหมาขวด บางคลินิกให้บริการฉีดตามแต่ละจุดบนใบหน้าแบบเหมายูนิต นอกจากนั้นยังขึ้นอยู่กับทำเลของคลินิก ประสบการณ์ของแพทย์ที่ทำการฉีดโบท็อกซ์ Botulax ให้เรา แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะในแอปพลิเคชั่น GoWabi มีโปรโมชั่นฉีดโบท็อกซ์ Botulax ในราคาสุดคุ้ม มั่นใจได้ว่าจะได้ดีลราคาดีที่สุดแน่นอน โดยราคาของ Botulax มีราคาคร่าว ๆ ดังนี้เลย

  • Botulax 100 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3,999 บาท
  • Botulax 200 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 6,900 บาท

วิธีเช็ก Botulax ของแท้

โบท็อกซ์ Botulax

การเช็ก Botulax สำหรับมือใหม่แล้วอาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก แต่โดยทั่วไปแล้วหลักการเช็กก็คือเช็กจากแหล่งผลิต เลขล็อตข้างในขวดและกล่องตรงกันหรือไม่ และถ้าหากมี QR Code ให้สแกน ลองสแกนดูแล้วดูว่าข้อมูลที่โชว์บน QR Code บนกล่องและบนขวดยามีความถูกต้องเหมือนกันไหม 

เมื่อเปิดดูขวดยาข้างในแล้ว จะเห็นเป็นลักษณะยาสีขาวเคลือบอยู่ที่ก้นขวด โดยคุณหมอจะต้องเตรียมยาโดยการผสมน้ำเกลือเข้าไปข้างในขวดจึงจะได้สารโบท็อกซ์ที่จะนำมาฉีดให้แก่เรา

ฉีด Botulax ที่ไหนดี

การเลือกคลินิกที่จะทำการฉีดโบท็อกซ์ให้เรานั้นเป็นสิ่งที่อยากให้เพื่อน ๆ พิจารณาให้ดีค่ะ เพราะว่าคลินิกที่ได้มาตรฐานเขาก็จะใช้ของใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน และมั่นใจได้เลยว่าใช้โบท็อกซ์แท้แน่นอน เทคนิคการฉีดก็จะขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของคุณหมอ โดยเบื้องต้นอยากให้เพื่อน ๆ พิจารณาการเลือกฉีดโบท็อกซ์ Botulax ที่ไหนดีตามนี้เลยค่ะ 

ความน่าเชื่อถือของคลินิก คลินิกที่เราเลือกมีรีวิวจากคนธรรมดาเป็นอย่างไรบ้าง ที่เน้นว่าเป็นคนธรรมดาเพราะบางครั้ง influencer ก็จะรับรีวิวคลินิกนั้น ๆ ซึ่งโดยปกติแล้วเขาก็จะรีวิวไปในทิศทางที่ดี

ประสบการณ์ของคุณหมอ คุณหมอที่ทำการฉีดโบท็อกซ์ให้เรามีใบประกอบโรคอย่างถูกต้องหรือเปล่า และคุณหมอมีประสบการณ์ในเรื่องของการฉีดโบท็อกซ์มากี่ปีแล้ว ฉีดไปทั้งหมดกี่เคส คำถามเหล่านี้ก็จะช่วยคัดกรองคุณหมอให้เราได้ค่ะ 

โบท็อกซ์ที่ฉีดเป็นของแท้หรือเปล่า การตรวจสอบโบท็อกซ์แท้เป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก ๆ เลยค่ะ ในปัจจุบันมีโบท็อกซ์หิ้วและโบท็อกซ์ของปลอมเข้ามาสู่ประเทศไทยในปริมาณมาก เลือกคลินิกที่ไว้ใจได้ตั้งแต่ต้นก็จะช่วยคัดกรองในเรื่องนี้ได้ค่ะ 

พี่สาวคัดมาให้แล้วคลินิกสุดปังที่มียอดขายบน Application โกวาบิมากที่สุด อ่านที่นี่เลย คัดมาให้แล้ว! 10 คลินิกฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดีที่สุดในปี 2023

โบท็อกซ์ Botulax จากเกาหลี ถือว่าเป็นโบท็อกซ์มาแรงอีกยี่ห้อหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ด้วยความมาแรงขนาดนี้ของปลอมของหิ้วก็มีเข้ามาเยอะแยะมากมายตามมาด้วย เพราะฉะนั้นก่อนฉีดโบท็อกซ์ Botulax พี่สาวขอแนะนำว่าอยากให้เพื่อน ๆ เลือกจากคลินิกที่ได้มาตรฐานเป็นอันดับแรกก่อนเลยค่ะ พี่สาวคัดมาให้แล้วคลินิกฉีดโบท็อกซ์ Botulax ชื่อดัง พร้อมกับดีลเด็ด ๆ และโปรโมชั่นมากมาย คลิกเลย

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ