บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

26/10/2023

ทำความรู้จักโบเกาหลียอดฮิต Nabota botox ดียังไง ทำไมต้องนาโบตะ

แชร์บทความนี้

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) โบท็อกซ์สัญชาติเกาหลีโบเดียวที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับทรีตเมนต์ลดเลือนริ้วรอยขมวดคิ้ว ริ้วรอยบริเวณหน้าผาก และได้รับความนิยมจากสาว ๆ ในประเทศไทยในช่วงเวลานี้ ด้วยราคาที่จับต้องได้ พร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานที่คุ้มค่ากับราคา GoWabi ชวนสาว ๆ มาทำความรู้จักกับ Nabota botox ก่อนจิ้มเข็ม พี่สาวหาข้อมูลมาให้แล้ว ตามไปดูกันเลยยย

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota Botox) มีที่มาอย่างไร? น่าเชื่อถือหรือเปล่า?

แน่นอนว่าทุกครั้งก่อนที่พวกเราจะจิ้มหรือฉีดอะไรเข้าไปในใบหน้า เราต้องมีการหาข้อมูลให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อนเสมอ การฉีดโบก็เช่นเดียวกัน ถึงแม้จะเป็นหัตถการที่มีความปลอดภัยสูงเมื่อได้รับการฉีดจากคุณหมอ แต่ตัวโบที่นำมาฉีดล่ะ มีคุณภาพดีหรือเปล่า มาค่ะ! พี่สาวขอเม้าท์มอย Nabota botox ให้ฟัง

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) ถูกผลิตโดยบริษัทแดวูง ฟาร์มาซูทิคอล (DAEWOONG PHARMACEUTICAL) ประเทศเกาหลี และผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยคือ บริษัท มัณฑนา มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และแน่นอนว่าตัวโบท็อกซ์นาโบตะได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยาประเทศไทยเรียบร้อย จึงมั่นใจได้ว่า Nabota botox เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานและความปลอดภัย

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) มีส่วนประกอบของสาร Clostridium botulinum toxin type A เช่นเดียวกับโบท็อกซ์ยี่ห้ออื่น ๆ นาโบตะถูกผลิตด้วยเทคโนโลยี Hi – Pure Technology  ทำให้ได้สารออกฤทธิ์ที่มีความบริสุทธิ์สูงถึง 98.7% ช่วยในการลดริ้วรอย ร่องลึก บริเวณหน้าผาก ระหว่างหัวคิ้ว ทั้งแบบปานกลางและแบบรุนแรง

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) เหมาะกับใคร?

  • นาโบตะโบท็อกซ์สำหรับผู้ที่ต้องการลดเลือนริ้วรอยระหว่างคิ้ว ร่องแก้ม รอยรอบดวงตา รอยตีนตา และรอบพับที่หน้าผาก
  • นาโบตะโบท็อกซ์สำหรับผู้ที่ต้องการลดเหงื่อที่มือ รักแร้
  • นาโบตะโบท็อกซ์สำหรับผู้ที่ต้องการทำให้หน้าเรียวขึ้น

จุดเด่นของโบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox)

  • Nabota botox เป็นโบท็อกซ์ที่มีความบริสุทธิ์สูงถึง 98.7%
  • โบท็อกซ์นาโบตะออกฤทธิ์ไว เห็นผลหลังฉีดค่อนข้างเร็ว
  • มีความปลอดภัยสูง ได้รับการรับรองจากองการอาหารและยาของสหรัฐฯและประเทศไทย
  • ให้ผลลัพธ์คงอยู่ประมาณ 4-6 เดือน

รีวิวฉีดโบท็อกซ์นาโบตะ

ฉีดโบท็อกซ์นาโบตะลดกราม
รีวิวฉีดโบท็อกซ์นาโบตะที่กรามจากคลินิก LBC
ฉีดโบท็อกซ์นาโบตะลดกราม
ดูโปรโมชั่นฉีดโบท็อกซ์กรามจาก LBC CLINIC ได้ที่นี่เลย

ขอขอบคุณรูปภาพรีวิวโบท็อกซ์นาโบตะจาก Behap Wellness Clinic

คลิปต้นฉบับ https://www.tiktok.com/@gowabi_official/video/7279026454170569989
คลิปต้นฉบับ https://www.tiktok.com/@gowabi_official/video/7267901480642940165?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7274601737921545735

วิธีเช็กโบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) ของแท้

ก่อนจะตัดสินใจฉีดอะไรก็ตามลงบนใบหน้า อยากชวนสาว ๆ ใช้เวลาสักนิดในการตรวจสอบว่า Nabota botox กล่องที่กำลังจะเอามาจิ้มลงบนหน้าของเรานั้นเป็นของแท้หรือเปล่า ดูได้ตามนี้เลย

ขั้นตอนแรก สังเกต

  • สีกล่องที่นำเข้ามาในประเทศไทยมีเพียงนาโบตะสีดำ (100 units) และนาโบตะสีแดง (200 units) 
  • ต้องมีสติ๊กเกอร์ Hologram ที่เขียนว่า Montana Marketing
  • ข้างกล่องมีสติ๊กเกอร์ Russel Hologram QR Code และ แถบส่องไฟ
  • ดูข้างขวดและกล่องจะต้องมีระบุว่า Distributed by Montana Marketing
  • ข้างขวดมีสติ๊กเกอร์ Hologram สีเงินระบุว่า DW

ขั้นตอนสอง ส่องไฟ

  • ตรงสติ๊กเกอร์ Russel Hologram ที่อยู่ข้างกล่อง ถ้าส่องไฟที่สติ๊กเกอร์นี้จะเห็นตัวอักษร MN

ขั้นตอนสาม ขูด

  • ตรงสติ๊กเกอร์ Russel Hologram ที่อยู่ข้างกล่อง ให้ขูดตรงคำว่า SCRATCH & SCAN จะปรากฎ QR CODE

ขั้นตอนสี่ สแกน

  • สแกน QR CODE ที่ขูดออกจากขั้นตอนที่แล้วจะปรากฎหน้าจอสีเขียวที่มีรายละเอียดตรงกับกล่องและขวดยา

ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook Montana Marketing Thailand

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) อยู่ได้นานกี่เดือน

โบท็อกซ์นาโบตะอยู่ได้ประมาณ 4-5 เดือน และมีการออกฤทธิ์ลดเลือนริ้วรอยค่อนข้างไว เหมาะมากกับคนที่ต้องการความสวยแบบเร่งด่วน แต่อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ที่ได้จากการฉีดโบท็อกซ์แตกต่างกันไปในแต่ละคน และยังขึ้นอยู่กับวิธีการดูแลตัวเองหลังฉีดโบท็อกซ์ด้วย อ่านวิธีดูแลตัวเองหลังฉีดโบเพิ่มที่นี่เลยย อย่าหาทำ! 7 ข้อห้ามหลังฉีดโบท็อกซ์ เพื่อผลลัพธ์ที่เป๊ะปัง

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) ราคาเท่าไหร่ ฉีดโบนาโบตะที่ไหนดี?

ราคาของ Nabota botox มีความแตกต่างกันไปตามแต่ละคลินิกค่ะ ซึ่งแพ็กเกจของแต่ละคลินิกที่มีบริการฉีดโบท็อกซ์นาโบตะค่อนข้างหลากหลาย มีทั้งแบบฉีดแบบเหมาทั้งหน้า ขายเป็นยูนิต  และเป็นแพ็กเกจรวมโบท็อกซ์นาโบตะกับฟิลเลอร์ เพราะฉะนั้นราคาการฉีดโบท็อกซ์นาโบตะจึงแตกต่างกันมาก ๆ ในแต่ละคลินิก โดยราคาที่พี่สาวรวบรวมมาให้ดูในวันนี้เป็นราคาคร่าว ๆ เท่านั้น ซึ่งราคาอาจเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงเวลาและโปรโมชั่นของแต่ละคลินิกค่ะ

  • โบท็อกซ์ Nabota 25 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 899 บาท
  • โบท็อกซ์ Nabota 50 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4599 บาท
  • โบท็อกซ์ Nabota 100 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 7999 บาท

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับข้อมูลของ Nabota botox ทั้งในแง่ของราคาที่น่าคบหาและในเรื่องของประสิทธิภาพถือว่าเป็นโบท็อกซ์ที่น่าคบหามากเลยทีเดียว สิ่งที่ต้องระมัดระวังก่อนจิ้มโบนาโบตะมีเพียงการตรวจสอบว่าเป็นของแท้หรือไม่ เพราะเนื่องจากได้รับความนิยมมากจึงมีของปลอมอยู่ในตลาดมากเช่นเดียวกันค่ะ อย่าลืมเอาวิธีการเช็กโบท็อกซ์นาโบตะของปลอมที่พี่สาวสอนไปใช้ด้วยนะคะ แต่ถ้าใครไม่อยากเสี่ยงต้องนี่เลย ดีลฉีดโบท็อกซ์นาโบตะจากคลินิกเสริมความงามชื่อดังจาก GoWabi ไปตำกันเลยจ้าาา หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ