บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/07/2023

GoWabi ชี้เป้าแบรนด์จัดฟันใส ราคาไม่แพงแบรนด์ไหนดี

แชร์บทความนี้

การจัดฟันใสคือสิ่งที่ใคร ๆ ก็กำลังพูดถึงและกำลังเป็นกระแส ณ ขณะนี้ ก็ใครจะไม่ชอบกันล่ะ การจัดฟันใสนั้นทำให้ผู้จัดฟันมีความมั่นใจในรอยยิ้มเสมอ ไม่ต้องคอยกังวลว่าจะมีอาหารมาติดเหล็กดัดฟันเมื่อไหร่ การดูแลรักษาก็ง่าย และไม่ต้องไปหาหมอฟันบ่อย ๆ อีกด้วย แต่ทั้งนี้ก็ต้องแลกมากับราคาตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ทำให้คนที่เพิ่งเข้าสู่วงการจัดฟันใสขนลุกไปตาม ๆ กัน แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะพี่สาวรวบรวมมาให้แล้วแบรนด์จัดฟันใส ราคาไม่แพง และมีคุณภาพ จะมีแบรนด์ไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

1.Beforedent

จัดฟันใสยี่ห้อ beforedent
ขอบคุณรูปภาพจาก Beforedent

แบรนด์จัดฟันใสน้องใหม่จากประเทศเกาหลี ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 37,000 บาท แบรนด์นี้เขาไม่ธรรมดา อุปกรณ์จัดฟันใสของ Beforedent ทำจากวัสดุประสิทธิภาพสูงจากประเทศเยอรมนี ได้รับมาตรฐาน ISO ปราศจากสาร BPA จุดแข็งของแบรนด์นี้ก็คือ การออกแบบให้เปลี่ยนอุปกรณ์ “ทุกสัปดาห์” ทำให้การเคลื่อนตัวของฟันต่อเนื่อง สม่ำเสมอ เคลื่อนตัวได้เร็ว แถมพอเปลี่ยนทุกสัปดาห์ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาดด้วยนะ

การออกแบบแผนจัดฟันของ Beforedent เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างทันตแพทย์ที่ไทย และทันตแพทย์มากประสบการณ์ที่เกาหลี เรียกว่าทำงานข้ามประเทศกันเลยทีเดียว รวมทั้งยังมีคลินิกพาร์ทเนอร์มากกว่า 90 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับบริการอย่างทั่วถึง ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

และที่พี่สาวชอบมาก ๆ เลยก็คือ Beforedent มีการการันตีคืนเงิน 100% หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิงภายใน 2 เดือนหลังจากเริ่มจัดฟัน ถ้าไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์คงไม่กล้าการันตีขนาดนี้

2.Crystal Smile

จัดฟันใสยี่ห้อCrystal smile
ขอบคุณรูปภาพจาก Crystal Smile

Crystal Smile จัดฟันใสที่นำเข้าวัสดุมาตรฐานจากอเมริกามาผลิตในแลปที่ไทย ซึ่ง LAB ของ Crystal Smile อยู่ที่ ตึก MedAsia Healthcare Complex  ซอยสุขุมวิท 5 นี่เองค่ะ ทำให้ช่วยลดระยะเวลา และลดค่าใช้จ่ายลง แต่ยังคงคุณภาพที่ได้มาตรฐานเทียบเท่าไม่แพ้กัน การจัดฟันใส Crystal Smile เป็นระบบที่มีทันตแพทย์ที่มีความชำนาญดูแลรักษาทุกขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกเคสจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุ้มค่าเงิน โดยการจัดฟันใส Crystal Smile มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 49,000 บาท แต่แบรนด์นี้เขากระซิบมาว่างบไม่บานปลาย และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้ปวดหัวแน่นอน

3.Invisalign

จัดฟันใสยี่ห้อInvisalign
ขอบคุณรูปภาพจาก Invisalign

แบรนด์จัดฟันใสเจ้าตลาด invisalign เป็นแบรนด์ที่มาจากประเทศสหรัฐอเมริกากว่า 25 ปีแล้ว จุดเด่นของ Invisalign คือสามารถแก้ไขปัญหาฟันเรียงตัวไม่สวยได้ครอบคลุมทั้งเคสไม่หนักไปจนถึงเคสที่รุนแรง Invisalign มีแพ็กเกจที่น่าสนใจคือ Invisalign-Lite จำกัดจำนวนการใช้เครื่องมือที่ 8-14 ชุด สำหรับฟันห่าง ซ้อนเก ระดับเล็กน้อยถึงปานกลาง ใช้เวลาทำประมาณ 6 เดือนถึง 1 ปี  ราคาจัดฟันใส invisalign-Lite มีราคาเริ่มต้น 60,000 บาท ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายอาจแตกต่างออกไปขึ้นอยู่กับการประเมินของคลินิกทันตกรรมที่เราเข้าไปรับบริการค่ะ

4.Dr Clear Aligners

จัดฟันใส Dr clear aligners
ขอบคุณรูปภาพจาก Dr Clear Aligner

แบรนด์จัดฟันใสอีกแบรนด์หนึ่งที่กำลังตีตลาดในประเทศไทย Dr Clear Aligners แบรนด์จัดฟันใสนําเข้าจากประเทศสิงคโปร์ อุปกรณ์จัดฟันใสดูแลโดย LAB ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเยอรมันนีด้วยวัสดุ Zendura FLX ที่โปร่งใส มีน้ำหนักเบา เเละสามารถถอดออกได้ ช่วยเคลื่อนฟันของคุณให้อยู่ในตำเเหน่งที่ถูกต้องเหมาะสมภายใต้เทคโนโลยีล้ำสมัย Dr Clear Aligners สามารถแก้ปัญหาฟันสบไขว้ ฟันกัดล่างคร่อม ฟันห่าง ฟันบนคร่อม ฟันสบเปิด ฟันซ้อนหรือฟันเก โดยราคาเริ่มต้นสำหรับ Dr Clear Aligners เพียง 39,000 บาทเท่านั้น 

นี่เป็นลิสต์เบื้องต้นของแบรนด์จัดฟันใส ราคาไม่แพงและมีคุณภาพ ที่ GoWabi นำมาให้เพื่อน ๆ พิจารณากันค่ะ อย่างไรก็ตามหากอยากจัดฟันใสแนะนำว่าควรประเมินสภาพฟันของเราก่อน เพราะในแต่ละแบรนด์ก็จะมีแพ็กเกจที่เหมาะสำหรับการจัดการปัญหาฟันหลากหลายราคา บางครั้งปัญหาของเราอาจจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์หรือเครื่องมือมากกว่าปกติจึงทำให้การจัดฟันใสมีราคาสูงกว่าที่แสดงในบทความนี้ได้ค่ะ 

GoWabi ชี้เป้าแนะนำดีลตรวจสุขภาพช่องปากและขูดหินปูน วีเนียร์ รีเทนเนอร์ จัดฟัน จากร้านคลินิกทันตกรรมชื่อดัง

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ