บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

Lashury Eyelash Salon – [REVIEW] รีวิวลิฟท์ติ้งขนตา (Eyelash Lifting)

แชร์บทความนี้

Hellooo ชาว GoWabi Blog ทุกคน วันนี้ อิงอิง GoWabi Ambassador จาก เพจ Ingingbliss จะมาเล่าประสบการณ์การไปลิฟท์ติ้งขนตา (Eyelash Lifting) ที่ร้าน Lashury Eyelash Salon ให้กับเพื่อนๆ บอกเลยว่าจองดีลดีๆ ผ่าน Application GoWabi หรือจะจองผ่าน Website ก็ได้นะ มีดีลเยอะเลยย

อยากจะได้ขนตาสวยๆ ปังๆ เตรียมตัวให้สวยพร้อมไปเดทกับหนุ่มๆ ก็ต้องที่นี่เลย Lashury ซึ่งมีหลายสาขาตาม BTS และ MRT เดินทางมาสะดวกมากๆ เพื่อนๆ บางคนอาจจะเคยเห็นกันมาบางแล้ว หาได้ง่ายๆ ร้านจะสีชมพูน่ารักๆ อยู่ใน Metro Mall MRT Rama9

เข้ามาจะเจอบรรยากาศร้านที่น่ารักๆ เล็กแต่อบอุ่นนะ แถมเตียงนอนสบายมากกกก ปรับขึ้นลงได้ด้วย 555

วันนี้อิงมาทำ เซรั่มอัพ ลิฟท์ติ้งขนตา ที่ Lashury สาขา MRT พระราม 9 เป็นบริการทรีทเม้นท์ยกโคนขนตา เพื่อขนตาที่สวย งอน และสุขภาพดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ เป็นทรีทเม้นท์เข้มข้นสูตรพิเศษ อ่อนโยนต่อดวงตา นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นเลยนะ คือหมดกังวลกับปัญหาขนตาช็อต​หรือขนตาอ่อนแอหลังทำไปได้เลย

review eyelash lifting lashury

ภาพ Before ก่อนที่เราจะเริ่มการลิฟท์ติ้งขนตา จะมีพี่พนักงานมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนในการทำ ระยะเวลาที่ใช้ และความงอนของขนตาที่ทางร้านมีให้เราเลือก ซึ่งของอิงอิงเลือกแบบงอนสุด อยากให้ขนตาเด้งๆ ปังๆ

*ก่อนจะมาลิฟท์ติ้งขนตา (Eyelash Lifting) แนะนำว่าไม่ต้องแต่งตามานะคะ งดการดัดและปัดมาสคาร่าก่อนจะมาลิฟท์ติ้งขนตาด้วยค่ะ การเตรียมตัวจะคล้ายๆ กับการต่อขนตาเลย*

review eyelash lifting lashury

พร้อมลิฟท์ติ้งขนตาแล้วค่ะ พี่ๆ เค้าเป็นมืออาชีพ ได้ผ่านหลักสูตรการต่อขนตามา เพราะฉะนั้นหลับตายาวๆ เลยค่ะ ตื่นมาได้ขนตาสวยๆ เด้งๆ แน่นอน หายห่วง และที่สำคัญอุปกรณ์สำหรับใช้ในการต่อขนตานำเข้ามาจากญี่ปุ่นหมดเลย สะอาด และปลอดภัยแน่นอนค่ะ

ก่อนเริ่มการลิฟท์ติ้งนั้น พี่พนักงานจะทำการเช็ด ทำความสะอาดขนตาเราก่อน จากนั้นจะเอาเทปกาวยึดเปลือกตาเราเอาไว้ เป็นการแยกเส้นขนตา จะได้เห็นเส้นขนตาเราชัดขึ้น

review eyelash lifting lashury

ซึ่งอิงชอบมากๆ ทำให้การแต่งหน้าในแต่ละวันของอิงง่ายขึ้น เพราะเราไม่ต้องดัดขนตาอีกต่อไป

review eyelash lifting lashury

ให้ดูภาพ Before & After เลยยย

ขนตาที่ลิฟท์ติ้งมาจะอยู่ได้นานประมาณ 1 เดือนค่ะ ซึ่งก็อยู่ที่การดูแลรักษาของเราด้วย ถ้ารักษาดูแลดีก็จะอยู่ได้นาน (ควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ล้างหน้าประเภท “ออยล์”)

review eyelash lifting lashury

นอกจากนี้ใกล้จะ Valentine’s Day แล้ว GoWabi เค้ามีก็แคมเปญพิเศษช่วง 11-14 กพ. นี้ด้วยนะ สามารถเช็คโปรโมชั่นได้ที่ Application หรือ Website แถมอิงมีโค้ดมาฝากเพื่อนๆ ด้วยย ใส่โค้ด “inging10” ได้ลดเพิ่มอีก 10% ด้วย จองกันนะ สวยๆ ปังๆ กับร้าน Lashury กันค่ะทุกคนนนน คนโสดก็อย่ายอมนะ หุหุ แล้วเจอกกันใหม่ใน Blog หน้า บ๊ายบาย

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ