บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

สีเล็บเสริมดวง 12 ราศี! อัพเดตดวง ทาเล็บสีไหนให้สวยโดดเด้ง! เฮง! รวย! ปัง!

แชร์บทความนี้

เพื่อน ๆ รู้สึกกันใช่มั้ยคะว่าปีนี้เวลาผ่านไปไวมาก แป้บ ๆ ก็ผ่านกันมาครึ่งปีของปี 2018 แล้ว! เพื่อน ๆ อาจจะเจอทั้งเรื่องที่ดี และไม่ดี ในช่วง 6 เดือนแรกกันใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้ GoWabi Blog จะมาแนะนำ สีเล็บที่ทาแล้วถูกโฉลกสำหรับสาว ๆ แต่ละราศีในครึ่งปีหลังให้เองค่า! มาดูกันดีกว่าว่า ดวงในครึ่งปีหลังของสาว ๆ จะเป็นยังไง และเล็บสีไหน ทาแล้วดี! ทาแล้วโดน! ทาแล้วปัง! ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!

Aries : ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

สาว ๆ ชาวราศีเมษ ในช่วงครึ่งหลังของปี 2018 จะเจอการเปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดฝันหลาย ๆ อย่าง ด้วยความเป็นราศีที่ใจร้อน คิดไว ทำไว เห็นอะไรก็พุ่งเข้าใส่ก่อน ผลที่ตามมาก็คือทำให้เกิดปัญหาและความยุ่งยากในชีวิต ดังนั้นเพื่อน ๆ ชาวราศีเมษ ควรใจเย็นลง และค่อย ๆ คิดวิเคราะห์ก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไปนะคะ สีนำโชคของชาวราศีเมษ คือ สีกรมท่า เป็นสีที่เสริมความใจเย็น ความสุขุมเยือกเย็น และ ช่วยป้องกันปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้อีกด้วย ทำเล็บสีกรมท่าแล้ว จะช่วยนำสิ่งดี ๆ จะผ่านทุกอุปสรรคไปได้ค่ะ

Taurus : ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

ในครึ่งหลังปี 2018 สาว ๆ ชาวราศีพฤษภจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา เป็นระยะที่เป็นที่ถูกใจของเพื่อนร่วมงาน และคนรอบข้างมากขึ้น การมองโลกในแง่ดีและอดทนไม่ย่อท้อจะช่วยส่งผลให้ชาวราศีพฤษภคว้าโอกาสดี ๆ มาครอง สีนำโชคของชาวราศีพฤษภ คือ สีส้ม ซึ่งเป็นสีที่สดใส ช่วยเพิ่มพลังบวกให้เพื่อน ๆ ก้าวหน้า และยังช่วยเรื่องความสัมพันธ์กับคนรอบข้างด้วย! แอบกระซิบนิดนึง สำหรับคนโสด มีสิทธิได้เจอเนื้อคู่เป็นบุพเพสันนิวาสในช่วงปลายปี! แค่ทำเล็บสีส้ม สาว ๆ ก็จะกลายเป็นคนเนื้อหอมเลยทีเดียว

Gemini : ราศีเมถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

สาว ๆ ชาวราศีเมถุนในครึ่งหลีงปี 2018 นี้ จะได้รับการช่วยเหลือและการอุปถัมภ์มากมาย จากเจ้านายและญาติพี่น้อง แต่เพื่อน ๆ ชาวราศีเมถุนอาจมีเรื่องให้ต้องพลัดพลากจากคนรัก หรือต้องเดินทางไกลจากถิ่นของตัวเอง สีนำโชคของชาวราศีเมถุน คือ สีเหลือง ซึ่งเป็นสีของดอกทานตะวัน เพิ่มความสนุกสนานร่าเริงในตัวคุณ และยังเป็นสีที่มีพลังในการดึงดูดคนให้เข้ามาหา แค่ทำเล็บสีเหลือง ก็จะยิ่งช่วยเรียกคนที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลเข้ามาหามากขึ้น ช่วยเพิ่มเสียงหัวเราะและความสุขให้คนที่อยู่รอบตัวคุณได้อีกด้วย!

Cancer : ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

สาว ๆ ชาวราศีกรกฎในช่วงครึ่งหลังปี 2018 จะต้องเจอกับการเปลี่ยนแปง การพลิกผันด้านการทำงาน! แต่ขอแนะนำสาว ๆ ราศีนี้เลยว่า อย่ายอมค่ะ! ขอให้เพื่อน ๆ ชิงเปลี่ยนก่อนที่จะถูกเปลี่ยน และที่สำคัญขอให้เพื่อน ๆ ให้ความสำคัญกับคนรอบข้างมากยิ่งขึ้น สีนำโชคของชาวราศีกรกฎ คือ สีเขียวอมเหลือง สีที่อยู่ระหว่างสีเขียวและสีเหลือง เป็นสีแห่งความหวัง หากทำเล็บสีเขียวอมเหลือง จะช่วยให้เพื่อน ๆ มีพลังที่จะก้าวเดินไปข้างหน้า อย่ายอมแพ้นะคะ! ช่วงปลายปีมีข่าวดีด้านการเงินแน่นอน!

Leo : ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

สาว ๆ ชาวราศีสิงค์ในช่วงท้ายปีนี้ จะเป็นช่วงที่โชคทางด้านการเรียนพุ่งสูงปรี้ดเลยค่ะ! ใครที่ทำงานแล้ว ดวงด้านตำแหน่งหน้าที่การงานก็จะดียิ่งขึ้น แถม ๆๆๆ ยังมีดวงได้ไปต่างประเทศอีกต่างหาก! จะมีโอกาสได้เจออะไรใหม่ ๆ ที่ดี ๆ แต่ควรระมัดระวังคำพูดนะคะ เพราะจะทำให้เรื่องดี ๆ กลายเป็นเรื่องที่แย่ได้เลย! สีนำโชคของชาวราศีสิงห์ คือ สีเขียว สีเขียวที่ทำให้นึกถึงป่าไม้ธรรมชาติ และยังช่วยให้ผ่อนคลายได้อีกด้วย นอกจากการทำเล็บสีเขียวจะมีพลังที่ช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยให้จิตใจเข็มแข็ง มีสติอีกด้วย

Virgo : ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ครึ่งหลังปี 2018 ของสาว ๆ ชาวราศีกันย์จะเจออุปสรรคเยอะแยะเลยค่ะ! อาจจะเป็นเรื่องการงาน การเรียน หรือ การขัดแย้งกับคนรอบข้าง เพื่อน ญาติมิตร แต่อย่าพึ่งท้อแท้นะคะ! เพราะปลายปี อุปสรรคจะคลาย และทุกอย่างจะดีขึ้นเอง! สีนำโชคของชาวราศีกันย์ คือ สีแดง เป็นสีแห่งความกระตือรือร้น เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง แค่สาว ๆ ชาวราศีกันย์ลองทำเล็บสีแดง ก็จะรู้สึกมีพลังในการต่อสู้กับอุปสรรคมากขึ้น! รู้สึกเฟียสพร้อมเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ แน่นอน ขอเอาใจช่วยชาวราศีกันย์ค่ะ!

Libra : ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ถึงแม้ว่าปี 2018 นี้ของสาว ๆ ชาวราศีตุลย์ จะเป็นปีที่โชคดี มีความสุข สุขภาพดี เรื่องการเงินก็ดี แต่ในช่วงครึ่งปีหลัง สาว ๆ ชาวราศีตุลย์จะเกิดการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์กับคนรอบข้างค่ะ ทางที่ดี ควรปล่อยผ่านให้เป็นไปตามนั้น อย่าไปฝืนในช่วงเวลานี้ค่า สีนำโชคของชาวราศีตุลย์ คือ สีนู้ด หรือ สีเนื้อ เป็นเล็บสีที่ให้ความอบอุ่น อ่อนโยน ถ้าสาว ๆ ทำเล็บสีนู้ด หรือ สีเนื้อ จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ให้ตอบโต้ด้วยความใจเย็น แล้วอะไร ๆ จะดีขึ้นเองค่า ไม่ต้องกังวล

Scorpio : ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

สาว ๆ ชาวราศีพิจิกปี 2018 ต้องเจอศึกใหญ่เลย มีอุปสรรคมากมาย และจะเป็นอย่างนี้ต่อไปในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ขอให้สาว ๆ กัดฟันทนไปก่อนนะคะ อุปสรรคมีมาก แต่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เพราะจากนิสัยของชาวราศีนี้สามารถเอาตัวรอดได้สถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี! และช่วงปลายปี! จะเจิดจรัด ดวงดีอย่างไม่เคยเป็นก่อน! เงินวิ่งเขาหาเตรียมรับทรัพย์ได้เลย! สีนำโชคของชาวราศีพิจิก คือ สีทอง แค่สาว ๆ ทำเล็บสีทอง ก็จะช่วยให้มีพลังพร้อมสู้ทุกอุปสรรค เตรียมมงลง ร่ำรวยปลายปีนี้ได้เลยค่า!

Sagittarius : ราศีธนู (16 ธันวาคม – 15 มกราคม)

สาว ๆ ราศีธนูในช่วงครึ่งหลังของปี 2018 ดวงความรักจะมีเรื่องเซอร์ไพร์สแน่นอน เพราะจะเจอความรักโลดโผนในแบบที่ไม่คาดฝัน อาจจะลงเอยกับชายหนุ่มที่ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะมาลงเอยกันได้! และด้วยความที่ชาวราศีนี้รักอิสระ นิสัยไม่แคร์อะไร ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ควรพิจารณาไตร่ตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ สีนำโชคของชาวราศีธนู คือ สีฟ้า ทำเล็บสีฟ้าจะช่วยให้ใจเย็นลง! และเสริมให้มีพลังในการตัดสินใจที่ถูกต้องให้ด้วย หากต้องตัดสินใจอะไรไปอย่าใช้ความรู้สึกเป็นหลักนะคะเพื่อน ๆ

Capricorn : ราศีมังกร (16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

สาว ๆ ชาวราศีมังกรในครึ่งปีหลังนี้ จะเป็นช่วงเวลาที่สาว ๆ อาจจะต้องขยันมากขึ้นนิดนึงนะคะ แต่จะเป็นช่วงเวลาที่สาว ๆ จะได้แสดงความสามารถของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่! ต้องยืนบนขาของตัวเองให้ได้เพื่อความโดดเด่นในหน้าที่การงาน และทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ สีนำโชคของชาวราศีมังกร คือ สีชมพู เป็นสีที่ช่วยในเรื่องความสัมพันธ์กับคนอื่น และความรัก เพื่อช่วยเพิ่มความอ่อนหวานในแบบผู้หญิงของคุณกลับมา การทำเล็บสีชมพูจะช่วยเรียกความสุขกลับเข้ามาหาคุณค่า!

Aquarius : ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 12 มีนาคม)

สาว ๆ ชาวราศีกุมภ์ที่ดวงดีมาก ๆ มาตั้งแต่ต้นปี 2018 ก็จะยังคงโชคดี รุ่งโรจน์ต่อไปจนถึงปลายนี้เลยค่า! ยิ่งช่วงปลายปี จะโชคดีทางด้านลาภ และ การเงินค่ะ แต่เพื่อน ๆ ต้องระวังอย่าให้ความโลภ และอารมณ์มาครอบงำนะคะ เพราะลาภก้อนโตอาจลอยหายไปเลย! สีนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้แก่ สีน้ำเงิน และ สีเงินที่ส่องแสงความงามเป็นประกาย การทำเล็บสีน้ำเงินและสีเงินทำให้เพื่อน ๆ ดูดีมีระดับ ดูสวย ดูแพง เหมาะมาก ๆ สำหรับชาวราศีกุมภ์ค่ะ!

Pisces : ราศีมีน (13 มีนาคม – 12 เมษายน)

สาว ๆ ชาวราศีมีนในครึ่งหลังปี 2018 เป็นช่วงเวลาที่ถูกโฉลกมาก ๆ กับการได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ เพื่อเป็นการเสริมดวงด้านจินตนาการ และ แรงบันดาลใจ สีนำโชคของชาวราศีมีน คือ สีม่วง สีที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อที่ลึกลับ และช่วยเพิ่มความมั่นใจในการตัดสินใจของตัวเองมากขึ้นด้วย! ส่วนใครอยากเพิ่มสมาธิ ไอเดียใหม่ ๆ ในการทำงาน แนะนำ ทำเล็บม่วงอมสีน้ำเงิน สำหรับใครที่อยากเสริมดวงความรัก แนะนำทำเล็บสีม่วงอมชมพู เพื่อน ๆ เตรียมบอกช่างให้ทำเล็บสีนี้ในการทำเล็บครั้งต่อไปได้เลย!

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ ตอนนี้ก็รู้แล้วใช่มั้ยเอ่ยว่าทำเล็บสีไหนเสริมดวงให้กับราศีของตัวเอง! แต่สาว ๆ อย่าลืมนะคะว่าการเลือกทำเล็บในสีที่ถูกโฉลกนำโชคกับเรา เป็นความเชื่อหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเอง มีกำลังใจ และเสริมความมั่นใจให้เรากล้าที่จะเผชิญเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตของเรามากขึ้น! GoWabi Blog ขออวยพรให้สาว ๆ ประสบความสำเร็จในทุก ๆ เรื่องที่หวังในช่วงครึ่งหลังของปี 2018 นะคะ!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ