บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

11/09/2023

4 คุณประโยชน์ของการนวดร้อน Hot Massage!

แชร์บทความนี้

เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็รู้ว่าเทรนนวดเพื่อสุขภาพกำลังมาแรงแซงโค้งทุกเทรนเลย! แล้วเพื่อน ๆ รู้หรือเปล่า? การนวดแบบร้อน หรือ Hot Massage เป็นอีกหนึ่งการนวดยอดฮิต ที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้อย่างไม่น่าเชื่อ! แถมการนวดร้อน Hot Massage ยังมีหลายประเภทให้เพื่อน ๆ ได้ลองนวดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น นวดน้ำมัน, นวดอโรม่า, นวดลูกประคบร้อน หรือ นวดประคบหินร้อน

วันนี้ GoWabi Blog จะมาแนะนำเพื่อน ๆ เองค่าว่าการนวดแบบร้อน หรือ Hot Massage มีประโยชน์ต่อเรายังไง? นวดแล้วช่วยให้สุขภาพดีจริงหรือเปล่า? พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

ดีต่อกล้ามเนื้อและข้อต่อ!

การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าไม่ยืดเส้นคลายกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายให้ถูกต้อง กล้ามเนื้อของเราก็จะตึงได้ค่ะ! การนวดประคบหินร้อน นี่แหละ! ที่ช่วยลดอาการปวดตึงกล้ามเนื้อให้กับเพื่อน ๆ ได้! ทีนี้เพื่อน ๆ ก็สามารถไปออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน ขึ้นเขา ลงห้วยไม่มีสะดุด แถมกล้ามเนื้อยังยืดหยุ่นได้ดี เหมือนได้กลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง!  เพราะว่าความร้อนจากหินที่ประคบนี่แหละที่ช่วยคลายความตึงของกล้ามเนื้อและข้อต่อ ทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น!

ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด!

ความร้อนจากการนวดร้อน Hot Massage จะช่วยขยายเส้นเลือดของเรา ทำให้เลือดไหลเวียนไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น หลังนวด เพื่อน ๆ อาจจะรู้สึกเสียวซ่านนิด ๆ แต่อย่าพึ่งตกใจนะคะ! เพราะเป็นอาการเสียวซ่านที่ดีค่ะ เพราะ การกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด จะไปช่วยสร้างเซลล์ในผิวหนังของเรา! ซึ่งทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี และยังช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงด้วย! อย่างนี้เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดที่จะนวด Hot Massage ดูนะคะ

ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน!

โดยปกติเวลาเหงื่อออก ร่างกายของเราก็จะขับสารพิษออกมาด้วยใช่มั้ยล่ะคะ? การนวดร้อน Hot Massage นี่แหละที่ช่วยเปิดรูขุมขนและกำจัดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกมา ทำให้ผิวของเราดูขาวสว่าง กระจ่างใส และ สดชื่นมากยิ่งขึ้น! ดังนั้น แค่เพื่อน ๆ ลองมานวดลูกประคบร้อน หรือ นวดประคบหินร้อนดู เพื่อน ๆ จะรู้สึกสดชื่นเหมือนพึ่งได้ออกกำลังกายเสร็จมาหมาด ๆ โดยที่เพื่อน ๆ ไม่ต้องเข้าฟิตเนสเลยก็ได้!

ช่วยลดความเครียด!

เคยมั้ยคะ? เวลาที่เพื่อน ๆ รู้สึกเครียดมาก ๆ แต่ต้องแสร้งทำว่าไม่ได้เครียดอะไรเลย ถ้าเพื่อน ๆ รู้สึกเหนื่อยกับสิ่งที่ทำอยู่ แค่ลองมานวดประคบหินร้อนดู! เพราะทั้งช่วยลดความตึงของกล้ามเนื้อแล้ว ยังเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย ทั้งร่างกาย และ จิตใจ! เพื่อน ๆ จะรู้สึกสงบ และ สบายที่สุดในโลก แถมยังลดอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิด หรือ หัวร้อน ได้อีกด้วย!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

Blog หน้า GoWabi Blog จะพาไปไหน จะมาแนะนำอะไรเพื่อน ๆ อย่าลืมติดตามกันนะคะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ