บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

Avanti Wellness รีวิว Hifu กรอบหน้าชัด เรียววีสะใจ

แชร์บทความนี้

Avanti Wellness
สาขาอโศก
219/5-6 ชั้น 3 อโศกทาวเวอร์ สุขุมวิท 21 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวันอังคาร - วันอาทิตย์ 10:00น.-20:00น.
จี้ไฝ ดริปวิตามิน HIFU

💫 ใครที่อยาก “หน้าเรียว เห็นผลทันที แต่ไม่อยากเจ็บตัว” ต้องจัด Hifu ด่วน ๆ เลยค่าาา!!

วันนี้ #น้องนกรีวิว ขอพาทุกคนไปดูอีกหนึ่งคลินิกที่น่าสนใจ แถมเดินทางง่าย ใกล้ MRT เพชรบุรี อย่าง Avanti Wellness กันบ้าง ที่สำคัญนะ หมอใจดี น่ารัก และให้คำปรึกษาดีมาก บอกเลยว่านี่จะเป็นอีกคลินิกเป็นอีกที่ ที่ควรไปอย่างแน่นอน! Avanti Wellness รีวิววันนี้จะพามาทำ Hifu ค่ะ จะปังขนาดไหนตามไปดูกันเลย

💗รีวิวทำ HIFU ที่ Avanti Wellness 🥰✨เห็นผลทันทีแถมคุณหมอใจดีสุดๆ ดูคลิปเต็ม ๆ ได้ที่นี่เลย https://www.tiktok.com/@gowabi_official/video/7331731980029005074

✨ Avanti Wellness รีวิวบรรยากาศร้าน

คลินิกนี้จะเน้นตกแต่งเป็นสไตล์ลอฟต์ ผสมผสานระหว่างความดิบจากปูนเปลือย และความหรูหราจากการตกแต่ง สีไม้ และเฟอร์นิเจอร์นะคะ ซึ่งข้อดีของการแต่งสไตล์แบบนี้ คือคลินิกจะดูโล่ง โปร่ง แถมดูเฟรนลี่มากกว่านั่นเองค่ะ

💗 Avanti Wellness รีวิวบริการ Hifu

อันดับแรกเลยเมื่อเข้าไป เขาก็จะให้เรากรอกฟอร์มผู้มารักษาก่อน ตรงนี้เราสามารถระบุได้เลยนะว่าเราแพ้อะไร หรือมีอะไรที่ต้องระวังไหม เพราะทางคลินิกจะได้ช่วยดูให้นั่นเอง

ต่อมาก็จะเป็นขั้นตอนของการปรึกษาคุณหมอ ซึ่งคุณหมอก็จะประเมินเบื้องต้นก่อนว่า เราจะต้องทำอะไรตรงไหน หรือเน้นตรงไหนเป็นพิเศษไหม ซึ่งเราอยากจะบอกว่า คุณหมอคือเฟรนลี่มาก คุยสนุก ตลก เหมือนมาคุยกับเพื่อนที่เป็นหมอ 🤣

avanti wellness รีวิวปรึกษาคุณหมอ

ในส่วนของวันนี้ เราก็จะมาโฟกัสกันที่ความวี เพราะฉะนั้นจุดที่เราจะเน้นส่วนใหญ่ก็คือ แก้ม กรอบหน้า และเหนียงนั่นเองงงง

avanti wellness รีวิวก่อนทำ

พอเสร็จปุ๊บ คุณหมอก็จะพาเราไปที่ห้องทำหัตถการนะ ซึ่งก่อนทำ คุณหมอก็จะเอาเจลเย็นมาแปะบริเวณที่จะทำก่อน เพื่อให้ตอนที่เริ่มทำหัตถการ หน้าเราจะไม่ได้ร้อนมาก เรียกได้ว่าเป็นการเซฟผิวเราไม่ให้โดนตรง ๆ ด้วย

avanti wellness รีวิวระหว่างรับบริการไฮฟู

ในทุก ๆ ช็อตที่ทำ คุณหมอจะเป็นคนควบคุมเครื่อง และทำเองจนครบจบ โดยจะทำข้างเดียวก่อนเพื่อให้เห็นความต่างของก่อนทำและหลังทำ ซึ่งมันเห็นผลจริง ๆ นะ เพราะเราเริ่มทำข้างขวาก่อน ฝั่งขวาอะยกกระชับขึ้นมาทันทีเลย 🤩

เมื่อผลลัพธ์พอใจแล้ว คุณหมอเขาก็จะไปทำอีกข้างนึงให้เท่ากัน ทีงี้ก็หน้าเรียววีสะใจ ว้าวุ่นใจในความสวยเลยทีงี้

💞 Avanti Wellness รีวิวความรู้สึกหลังทำ Hifu

เห็นผลที่ชัดมาก ชัดแบบตะโกน เห็นได้เลยอะว่าหน้ามันเรียวขึ้นจริง แล้วก็ไม่เจ็บเลย พูดจริง ๆ นะ เป็นการทำที่ไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรมาทิ่มหน้าเลย มันจะมีแค่ความรู้สึกตุบ ๆ ตึง ๆ ตรงบริเวณที่ทำ Hifu เท่านั้น เหมาะมากสำหรับคนกลัวเข็มแบบเรา

🚗 การเดินทางไปที่ Avanti Wellness

📌 พิกัด: Avanti Wellness – Asoke Tower MRT เพชรบุรี

สามารถนั่ง MRT มาลงที่สถานีเพชรบุรี จากนั้นต่อรถเข้ามาอีกนิดนึงก็ถึง Asoke Tower แล้ว จุดสังเกตง่าย ๆ เลยก็คือตึกนี้จะตั้งอยู่ตรงข้ามกับมศว

💓 ระดับความพอใจ: ⭐⭐⭐⭐⭐

เก็บกรอบหน้าให้เป๊ะด้วย Hifu ก็เป็นอีกวิธีการหนึ่งที่อยากให้สาว ๆ ลองมาทำดูนะคะ เห็นผลได้รวดเร็ว ทันใจ ไม่เจ็บตัวมากด้วย หวังว่า Avanti Wellness รีวิว Hifu บทความนี้จะช่วยให้เพื่อน ๆ มีตัวเลือกในการไปใช้บริการทำ Hifu ได้มากขึ้น หลังทำหน้าเรียววีสะใจและราคาคุ้มค่ามาก ๆ เลยค่ะ

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
HIFU (MMFU) - ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ (กรอบหน้า + เหนียง)
60 นาที
เครื่อง Hifu MMFU คือเทคโนโลยีการปล่อยพลังงาน 2 รูปแบบคือ Micro and Macro Focused Ultrasound ลงสู่ใต้ชั้นผิวหนัง เกิดเป็นจุดความร้อนจุดเล็กๆระดับ 65-70 องศาเซลเซียส ที่ชั้นใต้ผิวหนังที่ต้องการรักษา คือสามารถลงลึกถึงชั้นรอยต่อของชั้นกล้ามเนื้อส่วนบนหรือที่เรียกว่าชั้น SMAS (Superficial Muscular Aponeurotic System) นอกจากนี้ MMFU มี Dual Engine ที่สามารถปล่อยพลังงานแบบ High peak power และยังสามารถปรับระยะห่างระหว่างจุดการปล่อยพลังงานให้เท่าๆกันทุกจุด ดังนั้น MMFU จึงมีความสม่ำเสมอของพลังงานที่ลงสู่ใต้ผิว และลงลึกถึงตำแหน่งที่ต้องการรักษา ส่งผลให้ได้ผลการรักษาที่แม่นยำสูง ยิ่งไปกว่านั้น MMFU ยังสามารถกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจนใหม่ที่ชั้นหนังแท้อย่างต่อเนื่องซึ่งช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ก่อให้เกิดผลกระทบกับผิวบริเวณข้างเคียง
ทำความรู้จักนักรีวิว
หน่องเฟิร์สกุ๊งกิ๊ง
แม่สาวสาย Social Media ผู้ชื่นชอบการรีวิวทุกสิ่งอย่างบนโลกนี้ อยากให้รีวิวอะไร บอกชีเฟิร์สได้เลย

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found