บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

แม่ดิวป้ายยา! รีวิวฉีดปากที่ THE KLINIQUE สยามพารากอนด้วยเทคนิคสุดจึ้ง

แชร์บทความนี้

THE KLINIQUE
สาขาสยามพารากอน
สยามพารากอน ชั้น 4 เลขที่ 991 ถนนพระรามที่ 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
เลเซอร์กำจัดขน ฟิลเลอร์ เลเซอร์PICO

ห่างหายจากการฉีดปากไปนาน ครั้งนี้แพรกลับมาแล้ว กลับมารอบนี้อยากมาบอกว่าได้ไปฉีดปากกับคลินิกที่ทำให้ดาราตัวแม่ role model ฉีดปากของวัยรุ่นยุคนี้ แม่ดิว อริสรา

@gowabi_official

สุ่มดวงทำสวยกับ #Gowabi กัน💆🏻‍♀️ ได้ฉีด Filler ปากแบบแม่ดิว สมดั่งใจสุดๆ!💋 วันนี้มาฉีดกับ 📌𝗧𝗵𝗲 𝗞𝗹𝗶𝗻𝗶𝗾𝘂𝗲 มั่นใจได้เลยว่าอยากได้ทรงไหน คุณหมอของทางคลีนิคจัดให้ได้ทุกทรง💐 วันนี้มาโดนตัว 𝗥𝗲𝘀𝘁𝘆𝗹𝗮𝗻𝗲 𝗸𝘆𝘀𝘀𝗲 ทรง 𝗞𝗼𝗿𝗲𝗮𝗻 𝗸𝘆𝘀𝘀𝗲💖 แกะสดๆออกจากกล่องให้ดูกันต่อหน้าต่อตาเลย รับประกันว่าของแท้แน่นอน✨ อยากสวยปังแบบแม่ดิว มาซื้อดีลกันได้เลย🎉 #GoWabi #Gowabireview #ครบจบสวยด้วยGoWabi #GoWabiบอกโปร

♬ FEEL THE GROOVE – Queens Road, Fabian Graetz

ทำไมถึงเติมฟิลเลอร์ปากที่ THE KLINIQUE

วันนี้แพรมาเติมฟิลเลอร์ปากที่THE KLINIQUE สาขาสยามพารากอน การเติมฟิลเลอร์ก็เหมือนการตรวจเช็กร่างกายประจำปี อะไรที่ขาดก็ต้องเติมป่ะ 5555555 แพรเลือกมาทำที่นี่เพราะดูคลิปยูทูปช่องแม่ดิว อริสรามา เขาบอกว่าเขาฉีดปากที่นี่แก! ไม่เกินจริง แพรสายตามรอยสายอยากลองอยู่ละ เลยจัดซะหน่อย แต่ก็ต้องตามรอยแบบชาญฉลาด เลยกดซื้อดีลใน GoWabi ซึ่งในแอปก็มีสาขาให้เลือกมากมายใครสะดวกที่ไหนไปที่นั่นจ้าา 

แพรเลือกสาขาสยามพารากอนเพราะแอบได้ยินว่าสาขานี้หมอปั้นทรงปากสวยที่สุด และสาขานี้เดินทางสะดวก ใกล้บ้านแพรด้วย ร้านหาไม่ยากเลย กดลิฟต์ขึ้นมาชั้น 4 ฝั่ง South wing หรือจำง่ายๆฝั่งโรงหนังนั่นแหละ เดินเข้ามาคือเจอเลยร้านเด่นเป็นสง่า 

ความพิเศษของสาขาสยามพารากอนก็คือ เขาจะมีทั้งฝั่ง Clinic และ wellness โซน wellness จะให้บริการนวด ให้ Drip vitamin ซึ่ง mood and tone ของทั้ง 2 ฝั่งก็จะแตกต่างกันด้วย ฝั่งคลินิกจะเน้นสีขาวทอง ดูแกรมแพงคลีน ๆ ให้ความรู้สึก Luxury ส่วน wellness บรรยากาศจะดู relax ชิล ๆ ไฟสลัว ๆ พร้อมเพลงคลอเบา ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

ขั้นตอนการเข้ารับบริการที่ THE KLINIQUE

พอไปถึงหน้าร้านพี่ ๆ พนักงานน่ารักมาก บริการเราอย่างดี ยิ้มแย้ม คือรู้เลยว่าที่นี่เขาเทรนพนักงานให้ปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างดีและเท่า ๆ กัน มาถึงเขาจะให้กรอกประวัติ และถ่ายรูป จากนั้นเขาจะเรียกเราเข้าไปแปะยาชา ทิ้งไว้ประมาณ 40 นาที – 1 ชั่วโมง ระหว่างนั่งรอเราสามารถให้ดริปวิตามินก็ได้นะ 

พอครบเวลาพี่พนักงานจะมาเช็ดยาชาออกและคุณหมอจะเข้ามาสอบถามและพูดคุยกับเรา ว่าอยากได้ปากทรงไหน ประมาณไหน มีเรฟไหม ซึ่งเราก็เปิดรูปให้หมอดูว่าอยากได้แบบไหน แต่อย่างที่บอกแพรเคยฉีดปากมาอยู่แล้ว ปากทรงแบบเดิมจะเป็นทรงตะมุตะมิ จิ้มลิ้ม เน้นให้ดูน่าจุ๊บละมุน ๆ คือชอบทรงปากเดิมมากอยู่แล้ว แต่พอเวลาผ่านไป รอบนี้ก็อยากเปลี่ยนทรงนิดหน่อยแต่เอาคล้ายเดิม ซึ่งแพรก็เปิดเรฟคู่กับอธิบายปากที่อยากได้ให้หมอฟัง

ใครยังไม่รู้ว่าตัวเองอยากได้ทรงปากแบบไหนแนะนำให้อ่านบทความนี้ ไปเลือกทรงปากกันก่อน เลือกยังไง!? ไอเดียทรงปากฉีดฟิลเลอร์ แบบไหนเหมาะกับเรา

และมีใครเป็นป่ะ อธิบายในสิ่งที่ตัวเองต้องการให้คนอื่นฟังได้ยากจัง แต่สิ่งที่ไม่ต้องการสามารถพูดออกมาได้เห็นภาพมากกว่า 555 นั่นคือแพรเลย คือแพรก็บอกหมอไปว่า ปากที่แพรไม่อยากได้เลยคือ

ปากมาสด้า, และไม่อยากได้ให้ทรงปากล่างดูมีก้อน ๆ 2 ก้อนแยกกัน ปากต้องดูกลม ๆ ตะมุตะมิมากกว่าบาน ๆ ใหญ่ ๆ และคือแค่หมอดูรูปและฟังบรีฟจากเรา ดูรูปหน้าเรา เขาก็พยักหน้าและบอก โอเค ทำได้ เดี๋ยวหมอปั้นให้สวยเข้ากับหน้าเลย 

ฟิลเลอร์ตัวดังที่ออกมาเพื่อฉีดปากโดยเฉพาะ

แพรได้ฉีดฟิลเลอร์รุ่น Restylane kysse ฟิลเลอร์ตัวดังที่ออกมาเพื่อฉีดปากโดยเฉพาะ มีการศึกษาความปลอดภัยและมีการใช้ทั่วโลก ปั้นทรงง่าย ไม่เป็นก้อน ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติยาวนานถึง 1 ปี และทำให้ปากเราชมพูสุขภาพดีขึ้นด้วย คุณหมอจะเอากล่องมาโชว์ให้ดูก่อนฉีดเราสามารถสแกน QR Code หลังกล่อง เพื่อตรวจเช็คได้ว่าของแท้แน่นอน

เทคนิคการฉีดของที่นี่จะคล้าย ๆ ที่อื่น ๆ แต่ที่แตกต่างเลยคือการฝีมือและการ ดีไซน์รูปปากที่เฉียบขาดมาก หมอค่อย ๆ ฉีดค่อย ๆ ปั้น ให้เราดูกระจกตลอด จนพอใจ 

ที่ชอบอีก 1 อย่างก็คือเทคนิคการฉีดของคุณหมอที่ทำให้ปากเราสวยดูดีทั้งหน้าตรง, 45องศา และด้านข้าง ตอนคุณหมอเก็บงาน คุณหมอดูและดีไซน์ไปถึงมิติของขอบปากเลย คุณหมอบอกแพรว่าเติมแค่ขอบตรงนี้จะทำให้หันข้างสวยขึ้นเป๊ะขึ้นเข้ากับจมูกและคาง แบบเห่ยย เซอร์ไพรส์มากก คือหมอละเอียดและวิเคราะห์หน้าเราได้เป๊ะจริง ๆ เชื่อและว่าคุณหมอที่นี่ผ่านการเทรนมาอย่างหนัก และนี่เองสินะที่เป็นเหตุผลทำให้ THE KLINIQUE  ได้รางวัลยอดผู้ใช้บริการฟิลเลอร์สูงสุดในประเทศไทย และเป็นคลินิกที่เหล่าดาราเซเลปอินฟลูเอนเซอร์ไว้วางใจ

ผลลัพธ์ก่อนทำและหลังทำ

รูปบนคือรูปก่อนฉีดจะเห็นว่าปากยังมีฟิลเลอร์เหลืออยู่แต่เริ่มไม่เป็นทรงแล้ว ร่องปากชัดมากก

หลังทำ ปากอิ่มฟูขึ้นแบบสุด ๆ ร่องปากที่ลึกก็ฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รูปปากดูเท่ากันและดูเป็นทรงมากขึ้น

วิธีการดูเลรักษาหลังฉีดปาก

  1. งดของร้อนและซาวน่า 2 อาทิตย์ (ความร้อนกับฟิลเลอร์ไม่ถูกกันนะจ๊ะ!)
  2. ดื่มน้ำเยอะ ๆ เพราะการดื่มน้ำเยอะ ๆ จะทำให้ฟิลเลอร์อุ้มน้ำได้ดีและทำให้ปากเรายิ่งอิ่มยิ่งฟูค่ะ

อ่านวิธีการดูแลหลังฉีดฟิลเลอร์ปากเต็ม ๆ ได้ที่นี่เลย 10 เคล็ดลับดูแลหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก และตอบคำถามที่พบบ่อย

ส่วนตัวเราประทับใจกับประสบการณ์ครั้งนี้มากก เป็นการจ่ายเงินเพื่อซื้อคุณภาพ บริการ และฝีมือคุณหมอจริง ๆใครที่ยังลังเล แพรพูดเลยนะถ้าเรามีงบเพียงพอก็มาที่นี่เลย เพราะสวยถูกใจกลับไปแน่นอน และอย่าลืมจองผ่านโกวาบินะ นอกจากจะได้ส่วนลดสุดพิเศษ ทุก ๆ การใช้จ่ายยังได้รับเครดิตเงินคืนเป็นส่วนลดในครั้งต่อไปด้วย หมอที่นี้มีใบรับรองทุกคนและผ่านการเทรนมาอย่างหนัก ปลอดภัยไว้ใจได้แน่นอน

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
ฟิลเลอร์ TKC - ปาก (1 cc.) + ฟรี Pico Clear Enlighten FX - ปากชมพู
60 นาที
ฟิลเลอร์ Restylane ที่ได้รับการรับรอง มักใช้เพื่อปรับรูปร่างใบหน้าใหม่ทั้งหมดและฟื้นฟูผิวให้คงความอ่อนเยาว์ ยกกระชับผิวได้ดี
ทำความรู้จักนักรีวิว
แพรริสไม่ใช่แพรอิส
ทำทุกวันให้เป็นวันที่สวยที่สุด

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found