บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

GLOW ROOM Beauty & Bubble Bar รีวิวทำเล็บ ต่อขนตา สดใสสไตล์ลูกคุณหนู

แชร์บทความนี้

Glow Room Beauty & Bubble Bar
Rain Hill, 777 ซอย สุขุมวิท 47 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 11.00น. - 20.00น.
ต่อขนตา ทาสีเจลมือ ต่อเล็บอะคริลิค

💅 เป็นร้านทำเล็บที่ทำถึงเกิ๊น! นอกจากเล็บจะเริ่ด ขนตาจะสะบัดแล้ว ยังมีแชมเปญให้จิบแบบเก๋ ๆ อีก เวอร์ที่สุด! ✨

จะหมดอาทิตย์ ก็ต้องหาร้านทำเล็บ งานนี้น้องนกและ #gowabireview จะพาทุกคนไปเปิดวาร์ปร้านทำเล็บจึ้ง ๆ ที่ไม่ควรพลาดในย่านทองหล่อ-พร้อมพงษ์กัน~ ซึ่งร้านนี้เป็นร้านที่ติดอันดับ Top Rated ของ GoWabi มาหลายรอบด้วย

และวันนี้น้องนกจะพามาที่ Glow Room Beauty & Bubble bar รีวิวจัดหนักจัดเต็ม 💞 มาทำเล็บต่อขนตาสไตล์ลูกคุณ พร้อมบรรยากาศร้านชมพูชมใจ เรียกได้ว่าไม่ได้มาแค่ทำสวยนะ มาแชะรูปฟีลบาร์ยังได้เลยอะ เก๋ขนาดไหนคิดดู๊

@gowabi_official

มาทำสวยพร้อมจิบแชมเปญไปพร้อมๆกัน ที่ 📍Glow Room Beauty & Bubble bar ผ่านแอพ #Gowabi กัน💅🏻 ที่นี่เค้ามัดรวมบริการความงามไว้ให้แล้ว 💅🏻ต่อเล็บ/ทาสีเจล 💖สปาเล็บมือ/เท้า 👀ต่อขนตา แถมยังสามารถจองร้านแบบ private ได้อีกด้วย (max 4 คน) 🎉 🥳 🍾 เพียงแค่ใช้บริการมากกว่า 1 แบงค์เทา💸แถม แชมเปญจากทางร้านไว้จิบ ระหว่างเข้ารับบริการฟรี!!!🥂 ฉลอง payday sale ลดเยอะสิ้นเดือน เอาใจขาช้อป🛍️ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายนนี้💖 #GoWabi #Gowabireview #ครบจบสวยด้วยGoWabi #GoWabiบอกโปร

♬ Ghibli-style nostalgic waltz – MaSssuguMusic

✨ Glow Room Beauty & Bubble bar รีวิวบรรยากาศร้าน

ร้านนี้จะเป็นร้านกระจกทั้งหมด จะเห็นบรรยากาศร้านข้างในเลยว่าสีชมพูโดดเด่นมาก ทั้งโทนสี และการตกแต่ง ให้ความรู้สึกแบบลูกคุณมาทำเล็บกับเพื่อนสาวมากเวอร์ 5555 💅

💗 Glow Room Beauty & Bubble bar รีวิวการบริการทำเล็บและต่อขนตา

เมื่อเข้ามาถึง เราก็จะได้มานั่งตรงเคาน์เตอร์บาร์ก่อน ตรงนี้เขาก็จะถามเราว่า ทำเล็บสีอะไร หรือต่อขนตาทรงไหนดี แล้วรายการที่มีให้เลือกคือเยอะมากอะ อยากทำแบบไหนก็ได้ หรือใครมีเรฟอะไรในใจก็โชว์ให้เขาดูได้เลย

ช่วงตอนที่กำลังเลือก เขาก็จะมีการเสิร์ฟแชมเปญให้เราด้วยนะ ฟีลแบบลูกคุณอยากจิบแบบเป็นพิธี และที่สำคัญ แก้วนี้สามารถถือได้ตลอดการทำเลย คือที่สุด 555555

เราเลือกทั้งสองอย่างเลย ทั้งทำเล็บ และต่อขนตา ซึ่งเราก็จะไปทำเล็บก่อน อยากจะบอกว่าด้วยความที่สีมีให้เลือกเยอะมากอะ ตัดสินใจอยู่นานเลย สรุปสุดท้ายได้ออกมาเป็นเพ้นต์ลายน่ารักสดใสมินิมอลแบบ French Nails แทน

พี่ช่างคือเชี่ยวชาญมาก เส้นคมกริบ แล้วสวยทุกลาย ที่สำคัญ พี่เขาช่วยออกแบบทรงเล็บให้ด้วย คือประทับใจมากอะ เป็นการทำเล็บที่รู้สึกว่ามันดือมากกกก Finish nails คือเก๋แบบ คุณพี่ น่ารักมากกกกก 💕

glow room beauty & bubble bar รีวิวขณะต่อขนตา

แล้วเราก็ไปต่อขนตากันต่อ และใช่ค่ะ เกือบหลับ เพราะพี่เขามือเบามาก หลับตาไปขนตายังไม่เต็ม ลืมตามาอีกที ขนตาสะบัดเป็นช่อเลยแม่ ไอเลิฟแบบที่สุด

💞 ความรู้สึกหลังทำเล็บและต่อขนตาที่ Glow Room Beauty & Bubble bar

รู้สึกสวยขึ้นแบบ 300% ทั้งเล็บทั้งตาคือจึ้งมาก เป็นการมาทำที่รู้สึกเหมือนมานั่งเล่นชิล ๆ กับเพื่อนมากกว่า เม้ามอยเพลิน ๆ จิบแชมเปญเบา ๆ แต่ได้เล็บกับขนตาสวยสมใจ ทำถึงแบบจึ้งที่สุด สมกับเป็นร้านรีวิวปังใน GoWabi ✨✨

🚗 การเดินทางไปที่ Glow Room Beauty & Bubble bar

📌 พิกัด: Glow Room (Beauty & Bubble Bar) – Rain Hill สุขุมวิท 47

รถส่วนตัว

– สามารถนั่งรถส่วนตัวมาได้เลย เนื่องจากร้านอยู่ติดถนนใหญ่ และที่ Rain Hill มีที่จอดรถให้ด้วยค่ะ

รถสาธารณะ

– สามารถนั่งมาลง BTS พร้อมพงษ์ หรือ BTS ทองหล่อก็ได้ค่า จากนั้นให้นั่งรถต่อมาที่ Rain Hill นะคะ

💓 ระดับความพอใจ: ⭐⭐⭐⭐⭐

Glow Room Beauty & Bubble bar รีวิวทำเล็บ ต่อขนตาไปด้วย จิบแชมเปญไปด้วย เปิดประสบการณ์ใหม่สุด ๆ ไปเลยค่ะ สำหรับใครที่อยากมาใช้บริการที่นี่ ขอแนะนำเลยค่ะ เดินทางสะดวกใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ที่นี่มีบริการอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการต่อเล็บ สปามือ สปาเท้า หรือถ้าใครมากับแก๊งค์เพื่อนสาว อยากเหมาร้านแล้วมานั่งทำเล็บแบบส่วนตัวก็ได้นะคะ เพื่อความคุ้มค่าจองผ่านแอป GoWabi ได้เลย ราคาดีสุด

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
Wet Look Eyelash Extension (Unlimited Strands) & Gel Hand (Unlimited Colors)
75 นาที
บริการต่อขนตาและต่อเล็บเจลในเวลาเดียวกัน เพื่อให้ประหยัดเวลาของคุณ!
ทำความรู้จักนักรีวิว
หน่องเฟิร์สกุ๊งกิ๊ง
แม่สาวสาย Social Media ผู้ชื่นชอบการรีวิวทุกสิ่งอย่างบนโลกนี้ อยากให้รีวิวอะไร บอกชีเฟิร์สได้เลย

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found