บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

Cyntier Sleep Salon รีวิวนวดศีรษะพร้อมสระผม ฟินมากกก

แชร์บทความนี้

Cyntier Sleep Salon
17, 8 ซ. เจริญใจ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 9.00น.-23.00น. ยกเว้นวันจันทร์ 9.00น.-20.30น.
นวดศีรษะผ่อนคลายพร้อมสระผม ดีท็อกซ์หนังศีรษะ

✨ อยากเข้าซาลอน แต่สบายเหมือนสปา ต้องที่ Cyntier Sleep Salon รีวิวสระผม+นวดศีรษะ

#gowabireview ขอพามาแนะนำร้านสระผมที่จะพาคุณไปเปิดประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร แถมเป็นร้านน้องใหม่ประจำย่านเอกมัย 12 อีกด้วย

✨ บรรยากาศร้าน Cyntier Sleep Salon

บรรยากาศร้านจะเน้นความมินิมอล แต่ก็มีความอบอุ่นด้วยโทนสีสไตล์เอิร์ธโทน เพราะทางร้านตั้งใจจะสื่อว่าไม่ว่าใครก็สามารถมาใช้บริการได้นั่นเอง

💗 การบริการของร้าน Cyntier Sleep Salon

ส่วนการบริการก็คือเต็มสิบไม่หัก ประทับใจตั้งแต่เข้าร้านไป เขาก็จะมีล้างเท้าให้ก่อน จากนั้นก็จะมีการเสิร์ฟ Welcome Drink แล้วก็ให้เลือกว่าเราอยากโฟกัสส่วนไหนเป็นพิเศษ ซึ่งตรงนี้ก็คือดีมาก ดูใส่ใจมาก ๆ เลย

เสร็จแล้วก็จะไปต่อกันที่การสระผม ตัวห้องสระผมเขาจะทำให้เหมือนอยู่ในห้องดวงดาวเลย บรรยากาศจะสลัว ๆ เปิดเพลงคลอเบา ๆ แถมมีกลุ่มดาวให้มองอยู่ด้านบนด้วยนะ

ก่อนเริ่มสระผม ก็จะมีการนวดก่อนเพื่อเป็นการเริ่มผ่อนคลาย จากนั้น.. เข้าสู่ช่วง highlight กันเลย! ลองจินตนาการว่า ทุก ๆ การสระผมจะเป็นการนวดผ่อนคลายไปในตัว มีเพลงคลอเบา ๆ ทำให้เราได้ยินเสียงรอบข้างทั้งหมด โดยเฉพาะเสียง ASMR จากการสระผม มันจะฟินแค่ไหนกันนน

พอเสร็จสิ้นการสระผม ก็จะต้องต่อด้วยการไดร์ผม ซึ่งที่นี่เขาไม่ได้แค่ไดร์ให้แห้งนะ แต่เขาเซ็ตทรงผมให้ด้วย ในขั้นตอนนี้ยังพิเศษได้อีกกก เพราะเขาเสิร์ฟไอศกรีมกับชาให้เป็นของว่างด้วย พิเศษใส่ไข่จริง ๆ เลยร้านนี้

💞 ความรู้สึกหลังทำ

บอกเลยว่าฟินมากกก สบายแบบที่สุด ได้ทั้งพัก ได้ทั้งสวย มาที่นี่เหมือนไม่ได้มาผ่อนคลายแต่ทางกายนะ แต่เหมือนใจเราได้พักผ่อนไปด้วยอะ ทั้งการดูแล การบริการ รวมไปถึงตัวบรรยากาศร้านมันส่งผลต่อเราโดยตรงจริง ๆ นะ Cyntier Sleep Salon รีวิวนี้ช่วยเปิดประสบการณ์การสระผมแบบใหม่ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจบริการเก๋ ๆ แบบนี้ อย่าลืมไปใช้บริการ Cyntier Sleep Salon กันด้วยน้าาาา เขามีบริการที่น่าลองอีกเพียบเลย

🚗 การเดินทาง

เดินทางง่าย สามารถมาได้ทั้งทาง BTS เอกมัย และ BTS ทองหล่อ

💓 ระดับความพอใจ: ⭐⭐⭐⭐⭐

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
โปรแกรม Cyntierity
90 นาที
นวดศีรษะในขณะนอนสระผม เพื่อให้ได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่
ทำความรู้จักนักรีวิว
หน่องเฟิร์สกุ๊งกิ๊ง
แม่สาวสาย Social Media ผู้ชื่นชอบการรีวิวทุกสิ่งอย่างบนโลกนี้ อยากให้รีวิวอะไร บอกชีเฟิร์สได้เลย

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found